Nữ ca sĩ "đại gia quận 7": Giàu có, gợi cảm, được chồng cưng chiều thế nào mà gây ghen tị?

19/02/2022 14:30

Không chỉ giàu có, sang chảnh, Di Băng còn khiến nhiều người ghen tị vì được ông xã hết lòng yêu chiều, bảo vệ. Không ít lần, chồng cô lên tiếng bảo vệ vợ khi bị soi mói đời tư.

Nữ ca sĩ được mệnh danh "đại gia quận 7"

Cách đây khoảng chục năm, Di Băng từng được biết đến là một trong những nữ ca sĩ trẻ đẹp của TP. HCM. Cô sinh năm 1990 tại TP Hồ Chí Minh, từng đoạt huy chương bạc giọng ca vàng ngành du lịch của thành phố.

Khi còn hoạt động showbiz, Di Băng là chủ nhân của nhiều bài hát được giới trẻ yêu thích như Gọi Tên Anh Trong Đêm, Mê Cung, Vô Cảm, Điều Anh Không Biết, Nhắm Mắt Em Thấy Anh Cô... Ngoài ra, cô còn được biết đến là em gái kết nghĩa của ca sĩ Lý Hải, cả hai từng song ca trong MV Vườn Hạnh Phúc.

Nữ ca sĩ đại gia quận 7: Giàu có, gợi cảm, được chồng cưng chiều thế nào mà gây ghen tị? - Ảnh 1.
 
Nữ ca sĩ đại gia quận 7: Giàu có, gợi cảm, được chồng cưng chiều thế nào mà gây ghen tị? - Ảnh 2.

Di Băng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm.

Nhưng khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Di Băng lại quyết định lên xe hoa với đại gia bất động sản Quốc Vũ. Thời điểm đó, lễ cưới của cô được đánh giá là xa xỉ không thua kém gì hôn lễ của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà với chi phi lên tới 3 tỷ đồng. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn được gia đình chồng tặng bộ quà cưới 2 tỷ và căn nhà trị giá 1 triệu USD.

Sau hôn lễ, Di Băng rút lui khỏi showbiz. Nói về quyết định từ bỏ con đường ca hát, cô cho biệt bản thân không thực sự có niềm đam mê với công việc này mà chỉ chiều theo ý chồng.

"Ông xã thấy tôi có giọng hát khá nên khuyên vợ đi hát. Lúc ấy, tôi chiều ý chồng, chứ bản thân không quá đam mê hay đầu tư nghiêm túc. Chồng giúp tôi quản lý và định hướng mọi công việc.

Nhờ có anh, mọi công việc đều suôn sẻ, thậm chí tôi không bị chèn ép khi đi hát dù là cái tên hoàn toàn mới. Hoạt động khoảng một năm, tôi ra được hai album: Thuốc đắng, Thiên thần hộ mệnh và đi diễn một vài sân khấu", Di Băng tâm sự với Ngoisao.net.

Vì vậy sau khi kết hôn, sinh em bé, nữ ca sĩ chuyển hướng sang kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công.

Nữ ca sĩ đại gia quận 7: Giàu có, gợi cảm, được chồng cưng chiều thế nào mà gây ghen tị? - Ảnh 3.
 
Nữ ca sĩ đại gia quận 7: Giàu có, gợi cảm, được chồng cưng chiều thế nào mà gây ghen tị? - Ảnh 4.
 
Nữ ca sĩ đại gia quận 7: Giàu có, gợi cảm, được chồng cưng chiều thế nào mà gây ghen tị? - Ảnh 5.

Biệt thự hoành tráng của gia đình Di Băng.

Hiện tại, Di Băng có cuộc sống giàu có, nhung lụa, được nhiều người ngưỡng mộ, mơ ước. Gia đình cô đang sống trong một căn biệt thự hoành tráng tọa lạc trong khu dân cư cao cấp ở quận 7.

Bên cạnh cơ ngơi này, vợ chồng Di Băng còn xây dựng thêm một biệt thự khác trị giá khoảng 400 tỷ đồng tại khu Phú Mỹ Hưng, quận 7. Giọng ca Gọi Tên Anh Trong Đêm từng gây chú ý khi bỏ ra 7,5 tỷ đồng thuê nhà thiết kế nổi tiếng Thái Công thiết kế nội thất.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng xây biệt thự tặng bố mẹ và một ngôi nhà làm nơi vui chơi cho ba con gái.

Nắm trong tay cơ ngơi trăm tỷ, vợ chồng Di Băng còn sở hữu bộ sưu tập siêu xe đắt giá gồm Mercedes-Maybach S450, Volvo XC90, Porsche Taycan, Mercedes-AMG G63, Lamborghini Huracan. Họ cũng đặt thêm một số mẫu xe Rolls-Royce, Bentley nhưng chúng chưa về đến Việt Nam.

Với khối tài sản khổng lồ, Di Băng được nhiều cư dân mạng gọi là "nữ đại gia quận 7". Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ cũng cởi mở chia sẻ cuộc sống sang chảnh, ngập trong hàng hiệu, siêu xe của mình với người hâm mộ.

Vợ chồng Đoàn Di Băng sở hữu bộ sưu tập xe sang gồm Mercedes-Maybach S450, Volvo XC90, Porsche Taycan, Mercedes-AMG G63, Lamborghini Huracan.

 

 

 

Hôn nhân hạnh phúc, được chồng yêu chiều, bảo vệ

Không chỉ giàu có, Di Băng còn khiến nhiều người ghen tị vì được ông xã hết lòng yêu chiều, bảo vệ. Xét về độ yêu chiều vợ trong showbiz, khó ai có thể vượt qua doanh nhân Quốc Vũ.

Ông xã Di Băng sẵn sàng chi tiền "khủng" để tậu nhà, mua xe sang tặng vợ. Mỗi lần nữ ca sĩ mang thai, cô lại được chồng "thưởng nóng" cho một căn biệt thự giá trị. Ngoài ra, chồng đại gia còn tặng Di Băng nhiều món đồ hiệu đắt giá đến từ các thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới như LV, Hermes, Richard Mille...

Nữ ca sĩ đại gia quận 7: Giàu có, gợi cảm, được chồng cưng chiều thế nào mà gây ghen tị? - Ảnh 7.

Di Băng và ông xã Quốc Vũ.

Mới đây, trong tiệc sinh nhật của Di Băng, doanh nhân Quốc Vũ cũng đứng ra tổ chức đại tiệc cho vợ, mạnh dạn chi tiền mua hơn 3 tấn hoa tươi, hàng chục nghìn viên pha lê, hơn 200 chai rượu siêu cao cấp và điều hành 100 người chuẩn bị trang trí trong suốt 1 tháng.

Chưa hết, ngay trong đêm đại tiệc, "nữ đại gia quận 7" còn được chồng tặng bộ kim cương trị giá 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ đồng).

Tiệc sinh nhật của Di Băng gây choáng váng vì độ xa xỉ, chịu chơi.

Dù là đại gia giàu có, được nhiều người trọng vọng, nhưng khi ở nhà, ông xã Di Băng không nề hà việc chăm sóc vợ. Anh sẵn sàng giúp vợ trải nệm, đánh răng, đắp mặt nạ, thậm chí là bóp chân cho cô.

Không ít lần doanh nhân Quốc Vũ cũng lên tiếng bảo vệ vợ trước những ý kiến soi mói đời tư. Khi Di Băng bị dị nghi vì sinh đến 3 cô con gái mà không có con trai, chồng cô khẳng định: "Với anh sức khoẻ vợ là quan trọng nhất. Nhà anh đang vui dữ lắm rồi... Vấn đề là vợ anh không khoẻ để sinh thêm nên mọi người thích con đông mọi người cứ sanh nha. Anh cho vợ anh ngưng nè. Anh cảm ơn....".

Hay gần đây, khi Di Băng vấp phải những ý kiến trái chiều vì diện váy có thiết kế tương tự mẫu đầm mà siêu mẫu Kendall Jenner từng mặc tại Met Gala 2021, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ vẫn một lòng đứng về phía vợ. 

Anh viết: "Trong bữa tiệc, khi vợ anh đang ngập trong hạnh phúc, xung quanh những người cô ấy yêu thương thì ngoài kia, có hàng tá những con người không quen không biết, cũng chẳng được mời. Xúm tụm lại nhìn trên cái điện thoại, soi từng cái quần, từng dáng đi, từng câu nói của cô ấy, rồi thì sao?".

Chồng Di Bằng bày tỏ sự bức xúc vì vợ anh sống biết trên biết dưới nhưng vẫn bị người đời bàn tán. Cuối cùng, anh khẳng định rằng không ai có quyền được phán xét vợ mình.

"Cô ấy vẫn hạnh phúc còn các bạn mãi mãi chỉ có thể đứng sau lưng cô ấy mà xầm xì thôi. Mọi người biết sao Băng nó được như hôm nay không? Vì đơn giản, vợ anh không như tụi em, không sân si, không xấu tính, không hơn thua cũng chẳng chà đạp ai.

Thật lòng đi, có phải cũng thèm được như cô ấy. Và chốt lại, ngoài ba mẹ cô ấy ra, trên đời này, chẳng ai được quyền phán xét cô ấy cả, kể cả anh", vị đại gia cho hay.

Nữ ca sĩ đại gia quận 7: Giàu có, gợi cảm, được chồng cưng chiều thế nào mà gây ghen tị? - Ảnh 9.

Chồng Di Băng được nhiều người gọi vui là "ông xã quốc dân" vì sự yêu chiều vợ.

Với những hành động yêu thương và bảo vệ vợ trước sóng gió, chồng Di Băng được nhiều người gọi vui là "ông xã quốc dân". Bản thân nữ ca sĩ cũng không giấu được niềm hạnh phúc, tự hào mỗi khi nhắc đến một nửa của mình. Trong một lần trả lời báo chí, cô chia sẻ:

"Nhiều người nể phục chồng tôi không phải vì kiếm tiền giỏi mà anh có thể chấp nhận hy sinh vì vợ con. Có những sự kiện, tôi đứng trên sân khấu được mọi người tuyên dương là tổng giám đốc có nhiều thành tích.

Còn anh luôn đứng bên trong, hướng về vợ mà không cần ai nhắc nhở đến mình. Anh làm vì vợ vì con chứ không phải vì được ai tuyên dương. Tôi thấy may mắn vì lấy được người chồng hiểu mình chứ không phải lấy một người chồng giàu".

https://soha.vn/nu-ca-si-dai-gia-quan-7-giau-co-goi-cam-duoc-chong-cung-chieu-the-nao-ma-gay-ghen-ti-20220218113848335.htm

 

Bạn đang đọc bài viết "Nữ ca sĩ "đại gia quận 7": Giàu có, gợi cảm, được chồng cưng chiều thế nào mà gây ghen tị?" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.