Ông Gabor Fluit được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoàng gia De Heus

12/04/2024 12:14

(Chinhphu.vn) - Ông Gabor Fluit, Tổng Giám đốc De Heus châu Á sẽ chính thức được bổ nhiệm vào vị trí Tổng Giám đốc toàn cầu của Tập đoàn Hoàng gia De Heus từ ngày 1/1/2025.

Ông Gabor Fluit gia nhập De Heus từ năm 2008, đóng vai trò quan trọng trong việc mở rộng và củng cố vị thế vững chắc của De Heus tại châu Á.

Đặc biệt, ông đã cùng đội ngũ tâm huyết đưa sản lượng của De Heus Việt Nam chiếm khoảng 25% tổng sản lượng của De Heus toàn cầu. Con số này cho thấy vị trí và vai trò của De Heus Việt Nam trong Tập đoàn De Heus nói riêng và đóng góp cho nền nông nghiệp Việt Nam nói chung.

Hiện nay, De Heus Việt Nam đang vận hành 18 nhà máy thức ăn chăn nuôi (TĂCN) trang bị dây chuyền công nghệ tự động hóa tiên tiến và được giám sát vận hành sản xuất bởi các chuyên gia quốc tế theo tiêu chuẩn ISO 22000 và Global GAP.

Với chiến lược phát triển xanh vì một ngành nông nghiệp bền vững, đã có hàng loạt các nhà máy, dự án cùng các đối tác nỗ lực cải thiện tính bền vững trong các mắt xích của chuỗi cung ứng, trong đó có con giống chất lượng cao, sản xuất thịt sạch có truy xuất nguồn gốc và đủ tiêu chuẩn xuất khẩu. Đặc biệt, bên cạnh việc kết hợp chặt chẽ với Bộ NN&PTNT nghiên cứu và phát triển vùng sản xuất nguyên liệu TĂCN để giải quyết bài toán nguyên liệu thô về lâu dài, De Heus luôn đồng hành với người dân Việt Nam trong việc cung ứng sản phẩm TĂCN chất lượng cao, hỗ trợ người chăn nuôi cải thiện con giống, tăng năng suất và tiếp cận công nghệ tiên tiến.

Trong năm 2021, ông Gabor Fluit đóng vai trò then chốt trong việc mua lại mảng kinh doanh thức ăn chăn nuôi của Masan (gồm Proconco và Anco), giờ đây đã được sáp nhập thành công vào De Heus Việt Nam.

Nhờ phong cách lãnh đạo tài ba, hiểu biết sâu rộng về kinh doanh và đa dạng văn hóa, ông Gabor được Tập đoàn Hoàng Gia De Heus tín nhiệm giao trọng trách dẫn dắt De Heus phát triển bền vững trên toàn cầu.

Dự kiến vào giữa năm 2024, ông Gabor sẽ cùng gia đình trở về Hà Lan để đảm nhận vai trò Tổng Giám đốc Tập đoàn từ tháng 1/2025.

Chia sẻ về vai trò mới, ông Gabor Fluit cho biết: "Tôi rất vinh dự và tự hào khi được bắt đầu với vai trò Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoàng gia De Heus vào năm tới. Nhìn lại hành trình hơn 15 năm gắn bó với các đồng nghiệp, khách hàng và đối tác kinh doanh, tôi vô cùng biết ơn những gì chúng ta cùng nhau đạt được tại Việt Nam. Với sự phát triển nhanh chóng của thị trường, De Heus đã trở thành một trong những công ty hàng đầu về dinh dưỡng động vật tại Việt Nam và châu Á nhờ sự cống hiến tận tâm của nhân viên và sự kiên cường của đại lý, người nuôi cũng như đối tác của chúng tôi. Tôi tin tưởng rằng đội ngũ lãnh đạo tại Việt Nam sẽ viết nên những chương thành công tiếp theo trong hành trình tăng trưởng bền vững. De Heus sở hữu đội ngũ tài năng tại tất cả các đơn vị kinh doanh châu Á và đây vẫn là thị trường trọng điểm cho sự phát triển của tập đoàn. Tôi cam kết sẽ duy trì mối liên hệ chặt chẽ với tất cả các bạn, để khách hàng và De Heus cùng phát triển hướng đến những mục tiêu chung".

Ban lãnh đạo De Heus Việt Nam hiện dưới sự dẫn dắt của ông Johan van den Ban. Ông Johan gia nhập De Heus từ năm 2013 và chính thức giữ chức Tổng Giám đốc Việt Nam từ năm 2020. Với nền tảng kinh doanh nhạy bén và sự gần gũi, am hiểu văn hóa Việt Nam, ông Johan cùng đội ngũ lãnh đạo đã đưa De Heus Việt Nam qua giai đoạn phát triển quan trọng, đặc biệt là trong quá trình sáp nhập mảng kinh doanh thức ăn chăn nuôi của Masan. Bên cạnh vai trò hiện tại, ông Johan sẽ được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc phụ trách Việt Nam, Myanmar, Campuchia và Ấn Độ.

Lê Nguyễn


Bạn đang đọc bài viết "Ông Gabor Fluit được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoàng gia De Heus" tại chuyên mục Quản trị. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.