Rộ tranh cãi Kim Jae Joong gửi tin nhắn riêng tư đến nữ streamer "bốc lửa", cú twist 180 độ khiến dân tình ngã ngửa

12/03/2024 20:30

Cô gái này đã chụp lại màn hình, bày tỏ sự ngạc nhiên tột độ khi được Kim Jae Joong gửi tin nhắn riêng tư.

Cô gái này chụp màn hình đoạn tin nhắn này, đăng lên trang cá nhân và bày tỏ sự ngạc nhiên tột độ: "Đỉnh quá! Chuyện gì đây?"

Người cho rằng Jae Joong có ý tán tỉnh nữ streamer ngực khủng, hóa ra sau hình tượng đẹp lại là người đàn ông thiếu đứng đắn. Nhưng cũng có ý kiến ngờ vực tính xác thực của câu chuyện, cho rằng tin nhắn này chưa thể nói lên nam idol có ý tán tỉnh Yuri Joa, hoặc việc 1 người đàn ông độc thân 38 tuổi nhắn tin làm quen các cô gái là bình thường.

Giữa lúc cư dân mạng còn đang tranh cãi thì cú twist 180 độ đã làm tất cả... ngã bổ chửng. Trong video đăng tải vào năm ngoái, Yuri Joa tiết lộ cô đang mắc bệnh ung thư giai đoạn 2 và sẽ bán nhà ở Seoul để về nước. Như vậy rất có thể Kim Jae Joong nhắn tin để cổ vũ cô gái này vượt qua bệnh tật. Tuy nhiên tất cả mới chỉ là suy đoán của cư dân mạng. Hiện tại nam ca sĩ sinh năm 1986 chưa lên tiếng về vụ việc này.

Có thông tin Yuri Joa đang bị ung thư nên có thể Kim Jae Joong chỉ cổ vũ cô vượt qua bệnh tật

Nguồn: Pann

Bạn đang đọc bài viết "Rộ tranh cãi Kim Jae Joong gửi tin nhắn riêng tư đến nữ streamer "bốc lửa", cú twist 180 độ khiến dân tình ngã ngửa" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.