Showbiz 18/2: Tin mới nhất về sức khoẻ NSND Công Lý

18/02/2022 21:00

TPO - NSND Công Lý nhập viện vào cuối tháng 7/2021 do trượt chân ngã tại nhà. Hiện tại, nam nghệ sĩ vẫn mệt mỏi và hạn chế về sức khoẻ.

Tin mới nhất về sức khoẻ NSND Công Lý

Showbiz 18/2: Tin mới nhất về sức khoẻ NSND Công Lý ảnh 1

Trao đổi với Zing, quản lý của NSND Công Lý chia sẻ hiện tại nam nghệ sĩ bình phục tốt. Anh ăn uống bình thường, có thể tự đi lại nhưng chưa nhanh nhẹn như trước. Thời gian qua, NSND Công Lý được điều trị tại nhà riêng. Hàng ngày, bác sĩ sẽ đến nhà để hướng dẫn nghệ sĩ tập vật lý trị liệu. "Anh giao tiếp được với mọi người và hiểu hết ý. Tuy nhiên, anh vẫn bị mệt mỏi và hạn chế về sức khỏe. Anh Lý chủ yếu tập vật lý trị liệu, không phải thăm khám tại bệnh viện nhiều như trước. Hiện tại mức độ phục hồi sẽ do thần kinh và cơ, mọi cái cần thời gian, cơ địa riêng", quản lý của NSND Công Lý chia sẻ. (Theo Zing)

Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói gì khi fans hỏi về việc dừng học để theo đuổi showbiz?

Showbiz 18/2: Tin mới nhất về sức khoẻ NSND Công Lý ảnh 2

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có những màn giao lưu ngắn với người hâm mộ thông qua chức năng story của instagram và cô đã không ngần ngại trước những câu hỏi rất thẳng thắn của các fans. Khi được một khán giả hỏi nghĩ sao về việc tạm dừng việc học để theo đuổi showbiz, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết cô vẫn sẽ đi học và phải theo đuổi con đường học vấn để cho ‘bằng bạn bằng bè’.

Vào ngày lễ Tình nhân Valentine, Phạm Quỳnh Anh cùng hội bạn thân “gia đình văn hóa” Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Đông Nhi,… đồng loạt chia sẻ bức hình lãng mạn trên bãi biển cùng dòng chú thích “Chúng tôi yêu bạn”. Trước hình ảnh này, cộng đồng mạng xôn xao đây chính là khung cảnh cầu hôn và nhân vật chính không ai khác là Phạm Quỳnh Anh. Các nguồn tin cho hay, Phạm Quỳnh Anh đã có thời gian tìm hiểu một người đàn ông kém tuổi sau nhiều năm ly hôn. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ cũng gây chú ý khi đăng tải những bức hình chụp hai con gái lên trang cá nhân kèm chia sẻ: "Người đàn ông bên cạnh mẹ sau này chắc chắn sẽ phải yêu thương các con trước tiên".

Ngày 17/2, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền đoạn video có tựa đề: “Hiện trường vụ bắt giữ sao nam bị phanh phui”. Theo thông tin, sao nam bị bắt vì tình nghi giúp những kẻ nằm trong đường dây lừa đảo viễn thông chiếm đoạt số tiền hơn 8 triệu nhân dân tệ (28,8 tỷ đồng), thu lợi bất chính hơn 30.000 nhân dân tệ (108 triệu đồng). Trong video, người đàn ông mặc đồ bảo hộ, đeo khẩu trang kín mít, bị còng cả hai tay, hai chân và có hai cảnh sát áp giải. Do người đàn ông được che chắn quá kỹ, hầu như không có bất kỳ đặc điểm nào để nhận dạng. Điểm lộ ra duy nhất là đôi mắt và cặp lông mày. Tuy nhiên, chừng đó thôi cũng khiến nhiều cái tên người nổi tiếng bị réo gọi như Lý Vinh Hạo, Trần Vỹ Đình, Chu Hiếu Thiên hay Trương Vệ Kiện… (XEM CHI TIẾT)

Châu Tấn dẫn bạn trai kém 13 tuổi về quê gặp phụ huynh, nghi sắp có tin vui

Showbiz 18/2: Tin mới nhất về sức khoẻ NSND Công Lý ảnh 7

Ngày 18/2, Sina chia sẻ loạt hình ảnh mới nhất về Châu Tấn và bạn trai kém 13 tuổi Trác Việt. Theo đó, cặp đôi “chị - em” bị cánh săn ảnh phát hiện cùng về quê nữ diễn viên 7x ở Cù Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. Tại đây, Trác Việt gặp cha mẹ bạn gái nổi tiếng. Hai bên tỏ ra rất thân thiết, không chỉ gặp mặt mà còn cùng nhau đi dạo trên bờ sông và trò chuyện rất vui vẻ. (XEM CHI TIẾT)

Bạn đang đọc bài viết "Showbiz 18/2: Tin mới nhất về sức khoẻ NSND Công Lý" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.