Trương Ngọc Ánh cầm trịch 2 cuộc thi hoa hậu đình đám

18/02/2022 17:00

Trương Ngọc Ánh sẽ đồng hành cùng nhiều dự án điện ảnh, hoa hậu, lễ hội lớn trong năm nay.

Chiều 17/02,

Trương Ngọc Ánh xuất hiện nổi bật trong sự kiện.

Cuộc thi sẽ tôn vinh nét đẹp hình thể, tâm hồn, trí tuệ và tài năng đặc biệt của các thiếu nữ thuộc 54 dân tộc anh em sinh sống tại Việt Nam.

Diễn viên "Hương Ga" mong muốn rằng, đây là cuộc thi kết nối văn hóa, thúc đẩy những cơ hội hòa nhập của các dân tộc Việt Nam vào sự phát triển chung của xã hội.

Tân "Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam" sẽ là đại diện cho quốc gia tham dự "Miss Earth -Hoa hậu Trái đất Thế giới". Đồng thời, "Miss Earth" sẽ được đăng cai tổ chức tại Việt Nam trong năm 2023.

Song song với lĩnh vực hoa hậu, công ty của Trương Ngọc Anh sẽ triển khai nhiều dự án điện ảnh, lễ hội lớn trong năm nay. Đơn vị này khẳng định sẽ đầu tư hơn 50 triệu USD trong năm 2022 để thúc đẩy các hoạt động nghệ thuật.

Trương Ngọc Ánh cầm trịch 2 cuộc thi hoa hậu đình đám - Ảnh 2.

Công ty giải trí cô đang làm chủ tịch sẽ thực hiện nhiều dự án lớn trong năm nay.

Nói thêm về chiếc lược trong thời gian tới, nữ nghệ sĩ đa tài cho biết: "Tôi cùng công ty lựa chọn những format có bản quyền và giá trị thương hiệu lớn, đồng thời có khả năng lan toả những giá trị tích cực tới đông đảo công chúng.

Từ đó có thể phát triển các giá trị văn hoá của người Việt, tạo ra một cái nhìn mới về lối sống hiện đại và văn minh của người Việt Nam trong thế kỷ 21 trong mắt bạn bè quốc tế.

Bên cạnh các chương trình hoa hậu, công ty sẽ thực hiện các dự án điện ảnh với sự hợp tác chặt chẽ cùng các công ty thuộc nền điện ảnh mạnh như Mỹ, Hàn Quốc. Các lễ hội và sự kiện quốc tế cũng là một mảng mà công ty tập trung đẩy mạnh trong tương lai gần".

Nhân dịp này, đông đảo các nghệ sĩ đình đám trong làng giải trí cũng đã hội ngộ và chúc mừng Trương Ngọc Ánh lên chức chủ tịch.

Trương Ngọc Ánh cầm trịch 2 cuộc thi hoa hậu đình đám - Ảnh 3.

Diễn viên Nguyễn Anh Dũng ăn vận bảnh bao đến chúc mừng người tình.

Trương Ngọc Ánh cầm trịch 2 cuộc thi hoa hậu đình đám - Ảnh 4.

Lệ Quyên sánh đôi cùng Lâm Bảo Châu đi sự kiện.

Trương Ngọc Ánh cầm trịch 2 cuộc thi hoa hậu đình đám - Ảnh 5.
Trương Ngọc Ánh cầm trịch 2 cuộc thi hoa hậu đình đám - Ảnh 6.
Trương Ngọc Ánh cầm trịch 2 cuộc thi hoa hậu đình đám - Ảnh 7.

Trương Ngọc Ánh hội ngộ Chi Bảo, Bình Minh (sơ mi trắng - pv).

https://soha.vn/truong-ngoc-anh-cam-trich-2-cuoc-thi-hoa-hau-dinh-dam-20220218101038497.htm

Bạn đang đọc bài viết "Trương Ngọc Ánh cầm trịch 2 cuộc thi hoa hậu đình đám" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.