Tỷ phú 92 tuổi Rupert Murdoch tuyên bố cưới vợ thứ 5

24/04/2024 16:13

Ông trùm truyền thông Rupert Murdoch tuyên bố đính hôn với bạn gái Elena Zhukova, 67 tuổi, và tiết lộ kế hoạch kết hôn vào tháng 6.

Rupert Murdoch và Elena Zhukova ở vùng đất hạnh phúc tháng 8/2023. Ảnh: Instagram

Rupert Murdoch và Elena Zhukova ở 'vùng đất hạnh phúc' tháng 8/2023. Ảnh: Instagram

Theo truyền thông Mỹ, thiệp mời dự đám cưới của tỷ phú 92 tuổi Rupert Murdoch với nhà cựu sinh vật học phân tử Elena Zhukova đã được gửi đi. Sự kiện sẽ được tổ chức vào tháng 6 tại khu bất động sản Moraga của ông Murdoch ở California.

Tỷ phú 92 tuổi bắt đầu hẹn hò bà Elena Zhukova từ hè năm ngoái, chỉ ít lâu sau khi lễ đính hôn của ông với cựu tuyên úy cảnh sát kiêm chủ vườn nho Ann Lesley Smith bị hủy bỏ.

Tỷ phú truyền thông Rupert Murdoch. Ảnh: David Paul Morris

Tỷ phú truyền thông Rupert Murdoch. Ảnh: David Paul Morris

Tháng 8/2023, Murdoch và Zhukova bị bắt gặp đi nghỉ hè cùng gia đình ở Địa Trung Hải. Trong một bức ảnh được lan truyền khi đó, Murdoch và Zhukova ngồi sát cạnh nhau trên chiếc ghế dài, bên dưới tấm bảng với tiêu đề "Happyland" (tạm dịch: Vùng đất hạnh phúc). Tâm trạng của tỷ phú 92 tuổi hoàn toàn minh mẫn, thoải mái. Bên cạnh ông, nhà sinh học phân tử lỗi lạc cười tươi rạng rỡ.

Bà Elena Zhukova là một nhà sinh vật học phân tử đã hai lần ly hôn và là chuyên gia về bệnh tiểu đường. Bà là mẹ của Dasha Zhukova - vợ cũ của tài phiệt người Nga, Roman Abramovich. Trong khi đó, Dasha và người vợ thứ ba của Murdoch - Wendi Deng là bạn thân. Một nguồn tin cho biết Elelna Zhukova và ông Murdoch quen nhau qua sự mai mối của chính Wendi Deng.

Ba mẹ con Elena Zhukhova (giữa) và Katya Zhukova, Dasha Zhukova. Ảnh: Billy Farrell Agency

Ba mẹ con Elena Zhukova (giữa) và Katya Zhukova, Dasha Zhukova. Ảnh: Billy Farrell Agency

Rupert Murdoch từng kết hôn 4 lần và có 6 con. Ông tuyên bố từ chức chủ tịch Fox và News Corp vào tháng 9/2023. Con trai trưởng của ông, Lachlan Murdoch, đảm nhận chức chủ tịch News Corp và tiếp tục giữ chức chủ tịch điều hành kiêm CEO của Fox Corp - công ty mẹ của Fox News.

Tùng Anh (Theo People)

Bạn đang đọc bài viết "Tỷ phú 92 tuổi Rupert Murdoch tuyên bố cưới vợ thứ 5" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.