Váy cưới 'nhuốm màu cổ tích' cho cô dâu gen Z

24/04/2024 16:30

Bộ ảnh thời trang cưới mang dấu ấn của những câu chuyện cổ tích, hướng tới tôn vinh sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên. Các mẫu đầm của NTK Linh Nga là sự pha trộn giữa sự cổ điển và hiện đại, tôn nét yêu kiều của người diện, biến hóa mỗi cô dâu như "nàng công chúa".

Mỗi bức ảnh đều ghi lại một khoảnh khắc đầy cảm xúc, là sự hòa nhập giữa con người và thiên nhiên. Nhiếp ảnh gia - thạc sỹ nghệ thuật thị giác Zachary T. Nguyễn (đến từ Emerson, Boston), đã thực hiện các góc máy mới lạ, chủ ý tạo ra những bức ảnh đẹp mê hoặc.

"Mỗi yếu tố trong bức ảnh đều có ý nghĩa riêng biệt. Chú ngựa trắng không chỉ là một nhân vật trong câu chuyện, mà còn là biểu tượng của sự hòa hợp giữa con người và muôn loài trong thiên nhiên", stylist Huỳnh Quang Nhật nói.

Thông điệp mà anh và các cộng sự muốn truyền tải qua bộ ảnh không chỉ là vẻ đẹp cổ tích, mà còn về việc đối xử tốt với động vật, xem chúng như là bạn đồng hành thực sự của con người.

Bên cạnh yếu tố tôn vinh sự hòa hợp giữa con người, thiên nhiên, loài vật; trang phục, bối cảnh cũng được đề cao. Các mẫu đầm đều bắt trend của nàng dâu gen Z, thiên về phom dáng gọn gàng, ưu tiên sự thoải mái.

Bối cảnh sông nước, cây cối đều mang hơi hướm châu Âu cổ điển, tái hiện các khung cảnh trong truyện cổ tích thuở xưa.

Mẫu đầm cưới mà Linh Nga sáng tạo được đính kết lông vũ dày đặc nhưng không nặng nề mà tạo sự tha thướt cho người mặc.

Bộ cánh giúp người diện hóa thành "nàng tiên hoa" trong các câu chuyện cổ với nếp gấp, đường lượn sóng bay bổng.


Trang điểm tự nhiên mà vẫn tạo được sự nổi bật luôn là lựa chọn hàng đầu trong các xu hướng thời trang cưới. Makeup Artist Dolly Nguyễn đã tỉ mỉ trong từng makeup look, tôn vẻ đẹp tự nhiên và rạng rỡ của người mẫu Hoàng Ngân.

Bộ cánh được tạo điểm nhấn bởi chất liệu váy lượn sóng, mang tới sự bồng bềnh, tha thướt cho từng bước đi của cô dâu.

Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist: Huỳnh Quang Nhật, photographer: Zachary T. Nguyễn, model: Hoàng Ngân, makeup: Dolly Nguyen, hair: Anh Duy, Trần Thanh Nga.

Hằng Trần

Bạn đang đọc bài viết "Váy cưới 'nhuốm màu cổ tích' cho cô dâu gen Z" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.