Việt Hương bị nữ CEO gọi tên trong ồn ào từ thiện, Hoàng Mập: Vàng thật không sợ lửa!

03/11/2021 08:09

"Tôi rất tin tưởng Việt Hương. Tôi chơi với Việt Hương không phải một ngày một giờ mà mấy chục năm rồi. Tôi nói chuyện hàng ngày với Việt Hương, tôi hiểu hết", Hoàng Mập nói

Đạo diễn

Hoàng Mập và Việt Hương là đôi bạn thân mấy chục năm nay. Hai người vô cùng hiểu nhau, gần như chuyện gì cũng chia sẻ.

Trả lời về chuyện nhạy cảm của Việt Hương, Hoàng Mập: Vàng thật không sợ lửa! - Ảnh 2.

Hoàng Mập và Việt Hương chọc ghẹo nhau trên phim trường.

Với "Bến lở liêu xiêu" thì đoàn quay ở nhà tôi gần 1 tháng. Nhà tôi giống như phim trường, ai vô đều phải test Covid. Đã vô nhà rồi là cả đoàn sẽ ở lại cho tới khi phim quay xong. Quay ở nhà tôi xong, đoàn chỉ phải quay thêm ít ngày ở bên ngoài là hết phim nên nguy cơ sẽ ít hơn.

Thật ra, khi làm phim mùa này, ai cũng phải lường trước con đường gian nan mình có thể gặp. Nhưng nếu ngưng hoài, không làm phim thì anh em đói và đài cũng không có phim chiếu.

Nói chung, chúng ta đừng lo sợ nhiều quá. Đã xác định sống chung với dịch thì tới đâu, hay tới đó. Nhiều đoàn cũng đã bấm máy rồi, nếu tôi không làm thì bó tay, bó chân, đâu ai nuôi mình. Ai chẳng sợ chết, tôi cũng thế nhưng vì miếng cơm manh áo thì phải đi làm thôi.

Tôi hy vọng, từ đây tới ngày 8 tháng 11 sẽ hết dịch, cuộc sống được thật sự trở về bình thường, mọi người đi làm không phải nơm nớp lo sợ nữa.

Anh có gặp khó khăn gì trong việc xin bối cảnh quay bên ngoài vào thời điểm này không?

Khó khăn chứ. Hiện tại, tôi vẫn chưa xin được. Tôi cứ bấm máy những cảnh quay ở nhà mình trước, trong lúc đó mình đợi có giấy phép để quay bối cảnh bên ngoài.

Nếu Tết mà không xong thì đợi qua Tết. Nhưng tôi nghĩ, nhà nước đã cho xe bus, taxi, xe khách đường dài... hoạt động trở lại thì thì mình sẽ xin được thôi.

Một số diễn viên chính phim "Bến lở liêu xiêu".

"Việt Hương rất đàng hoàng"

Trong tất cả các đoàn phim truyền hình ở phía Nam, chỉ duy nhất, đoàn phim Hoàng Thần Tài của Hoàng Mập là mời được Việt Hương. Có thể nói, đây là thế mạnh rất lớn của anh?

Nếu bạn để ý thì có 2 người. Việt Hương đóng cho tôi từ Chàng mập nghĩa tình đến nay là hơn 10 năm rồi. Việt Hương nói "phim truyền hình, em chỉ đóng cho anh thôi, em không đóng cho ai hết".

Nếu kẹt lịch quá, không sắp xếp được hay kịch bản không hay thì không đóng. Việt Hương quan trọng nhất là kịch bản hay. Vai trước, vai sau phải khác nhau mới đóng.

Một người nữa là Quách Ngọc Ngoan. 5, 6 năm nay, nhiều phim truyền hình mời Quách Ngọc Ngoan nhưng không được. Ngoan cũng nói, phim truyền hình, Ngoan chỉ làm cho tôi thôi.

Thời điểm này, Việt Hương đang bị nữ CEO réo tên trên mạng xã hội về chuyện từ thiện. Có Việt Hương trong phim là may mắn nhưng anh có nghĩ, điều này cũng... nhạy cảm quá không? Anh có lo ngại, cái tên Việt Hương sẽ ảnh hưởng đến "số phận" của phim?

Không. Chắc chắn không. Tôi trả lời không cần suy nghĩ luôn. Vì cây ngay không sợ chết đứng, vàng thật không sợ lửa.

Tôi rất tin tưởng Việt Hương. Tôi chơi với Việt Hương không phải một ngày một giờ mà mấy chục năm rồi. Tôi nói chuyện hàng ngày với Việt Hương, tôi hiểu hết. Việt Hương rất đàng hoàng. Tôi nói thẳng luôn, kể cả phim tôi không chiếu được vì cái tên Việt Hương thì tôi vẫn vui, không sao hết.

Việt Hương và Quách Ngọc Ngoan khẳng định, riêng phim truyền hình, họ chỉ đóng cho Hoàng Mập.

Ít người dám làm phim xưa

Câu hỏi cuối, hãng phim Hoàng Thần Tài của anh, chuyên làm dòng phim xưa. Tuy nhiên, những đề tài này lại bị hạn chế bởi tính thời sự, thời đại. Anh nghĩ sao về điều này?

Theo tôi, đề tài về tình yêu, hôn nhân gia đình, thời nào cũng vậy, dù là phim xưa hay phim nay. Thời nào thì người phụ nữ khi lấy chồng đều một nỗi buồn phiền như nhau. Tình yêu thời nào cũng không bao giờ bằng phẳng.

TIN LIÊN QUAN

Dù làm phim xưa tốn kém nhiều và khó khăn nhiều nhưng đó lại là thế mạnh của Hoàng Mập.

Dù nhiều khó khăn, tốn kém thế nhưng tôi vẫn làm vì tôi có thế mạnh riêng. Thứ nhất là, tôi may rất nhiều đồ cho phim xưa rồi. Khi làm phim xưa, mình ít bị cạnh tranh.

Ví dụ, 10 hãng thì 9 hãng làm phim hiện đại, chỉ 1 hãng làm phim xưa thì dễ thở hơn. Đài nào cũng chiếu phim hiện đại thì có một phim xưa là đổi khẩu vị cho người xem nên cũng thu hút khán giả và dễ bán.

Cảm ơn anh đã chia sẻ!

Bạn đang đọc bài viết "Việt Hương bị nữ CEO gọi tên trong ồn ào từ thiện, Hoàng Mập: Vàng thật không sợ lửa!" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.