Câu chuyện thành công với nghề bất động sản từ Giám đốc kinh doanh của HT Holdings

01/08/2022 12:09

Trải qua nhiều năm tích lũy kinh nghiệm trong nghề môi giới BĐS, anh Trần Xuân Phương đã có những cuộc gặp gỡ “định mệnh” và từ đó cùng gây dựng nên một doanh nghiệp HT Holdings phát triển hưng thịnh như ngày hôm nay.

1-1659329788.jpg

Anh Trần Xuân Phương - Giám đốc kinh doanh - Khối 3 HT Holdings

Thành công là đi cùng những người chung chí hướng

Trước khi trở thành người dẫn dắt đội ngũ nhân sự tại của HT Holdings, anh Trần Xuân Phương (31 tuổi) từng là một chàng trai trẻ tuổi tràn đầy nhiệt huyết, trải qua nhiều công việc khác nhau để tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân. Nhưng cơ duyên đã đưa anh tới với nghề môi giới BĐS và sớm giúp anh nhận thấy tiềm năng phát triển của nghề này trong tương lai.

Trải qua nhiều năm tích lũy trong nghề, anh Phương ngày càng đạt được nhiều thành công hơn khi chốt thành công nhiều sản phẩm BĐS giá trị và gây dựng được uy tín nhất định cho bản thân. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh thực sự có nhiều bước tiến vượt bậc khi anh Phương gặp được những người đồng hành thấu hiểu.

Người đầu tiên anh Phương được tiếp xúc và học hỏi là anh Trần Xuân Phong (hiện là Tổng Giám đốc của HT Holdings). Anh Phương chia sẻ: “Bản thân mình xem anh Phong như một người thầy, một người hướng dẫn đặc biệt đưa mình dấn thân vào nghề làm BĐS. Từ những bài học có được, bản thân ngày một trưởng thành hơn, có kinh nghiệm dày dặn và có thể từng bước gây dựng đội nhóm riêng cho mình tại HT Holdings như ngày hôm nay.”

222-1659329462.jpg

Anh Trần Xuân Phương cùng đội nhóm của mình đạt được nhiều thành công tại HT Holdings

Được biết, anh Trần Xuân Phương là một trong năm người đi đầu góp sức để xây dựng và phát triển Công ty kinh doanh BĐS HT Holdings vững mạnh đến nay. Nói về những người đồng hành khác, anh Phương chia sẻ thêm: Trong quá trình làm việc, chúng tôi vô tình gặp gỡ và kết hợp với nhau. Những ngày mới thành lập, cả nhóm cùng nhau quản lý công ty, đào tạo hướng dẫn bán hàng luân phiên cho các nhân sự sale. Đến khi HT Holdings phát triển hơn thì mỗi người đều có đội nhóm riêng và nhiệm vụ riêng để tập trung làm việc. Nhưng tất cả đều chung mục tiêu là đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển hơn nhằm tạo cơ hội cho những người muốn theo đuổi nghề môi giới BĐS.

Người truyền cảm hứng thành công cho người trẻ tại HT Holdings

ok-1659331049.jpg

Là một Giám đốc kinh doanh đang trực tiếp quản lý nhân sự Khối 3 HT Holdings, anh Trần Xuân Phương nắm vai trò chủ chốt trong việc đào tạo, tổ chức bán hàng, đưa ra kế hoạch hoạt động cho toàn bộ nhóm. Bên cạnh đó, anh còn thường xuyên đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích cho các bạn muốn thành công với nghề môi giới BĐS.

Anh Trần Xuân Phương cho rằng: “Trước khi vào nghề, mỗi người nên có một người thầy, người cố vấn để hướng dẫn giúp bản thân phát triển theo đúng con đường, giảm bớt trở ngại và nhanh chóng đến thành công hơn. Ưu tiên môi trường trẻ trung năng động, luôn trong tâm thế sẵn sàng cống hiến để nhận lại giá trị xứng đáng. Đồng thời, cần chọn sản phẩm mang lại giá trị lớn cho nhà đầu tư, giúp khách hàng tận dụng tối đa dòng tiền chính là giúp bản thân mình phát triển lâu bền”.

Nhận định về xu hướng BĐS hiện nay, Giám đốc kinh doanh Trần Xuân Phương cho biết: Trải qua đại dịch Covid-19 cũng như một số biến động về kinh tế xã hội, BĐS được nhận định vẫn là kênh đầu tư hàng đầu nhờ khả năng phát triển mạnh mẽ và cơ hội sinh lời cao, nếu biết nắm bắt cơ hội thì rủi ro thấp hơn các kênh khác. Thời gian qua, các nhà đầu tư đang có xu hướng đầu tư thiên về tích lũy nhiều hơn. Vì vậy, họ thường lựa chọn các dự án có tiềm năng lớn, đặc biệt là gần khu dân cư, khu công nghiệp đông đúc. Nắm bắt được tâm lý đó, nên sản phẩm anh Phương và HT Holdings thường mang tới cho khách hàng là các dự án BĐS lớn có pháp lý minh bạch, đất nền sổ đỏ, có tiềm năng đầu tư sinh lời…

Ngoài công việc là giám đốc kinh doanh, anh Phương cũng là một nhà đầu tư có nhiều năm kinh nghiệm, anh chia sẻ tiêu chí chọn BĐS của mình như sau: Tiêu chí thứ nhất là an toàn về pháp lý, bởi vì mua BĐS là bỏ ra một số tiền không hề nhỏ, tính pháp lý có ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi của người mua và quyết định nhiều tới giá trị bền vững của dự án đó. Tiêu chí thứ hai là tiềm năng sinh lời, cần tìm hiểu kỹ lưỡng về vị trí địa lý, hạ tầng bao quanh, tiện ích nội ngoại khu dự án, phong cách thiết kế, cảnh quan… Đơn cử như hiện nay, HT Holdings đang tập trung phân phối các dự án tại Bình Phước – một tỉnh có tham vọng trở thành “thủ phủ khu công nghiệp” ở phía Nam. Các dự án ở đây sẽ có tiềm năng lớn vì tập trung đông cư dân sinh sống và làm việc, vì vậy khả năng tăng lợi nhuận sẽ cao hơn những khu vực khác.

 

Bạn đang đọc bài viết "Câu chuyện thành công với nghề bất động sản từ Giám đốc kinh doanh của HT Holdings" tại chuyên mục Doanh nhân. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.