Choáng với bộ sưu tập số điện thoại được ghi vào Sách Kỷ lục Thế giới

27/11/2023 12:07

Sở hữu 3456 chiếc điện thoại, Andrei Bilbie Argentis đã lập kỷ lục Guinness thế giới về người có trong tay bộ sưu tập điện thoại lớn nhất thế giới.

Đó chỉ là con số mà Sách kỷ lục Guinness thế giới ghi nhận cho Andrei sống ở Cluj-Napoca, Romania, bởi lẽ trong thực tế, ông còn sở hữu tổng số điện thoại lớn hơn nữa với nhiều máy không được tính đến. Dẫu vậy, 3456 đã là con số vô cùng lớn.

Công nghệ - Choáng với bộ sưu tập số điện thoại được ghi vào Sách Kỷ lục Thế giới

Một phần trong bộ sưu tập điện thoại của Andrei Bilbie Argentis.

Với con số lớn như vậy, nhiều người hẳn sẽ đoán rằng Andrei bắt đầu sưu tập điện thoại di động nhiều năm trước khi Steve Jobs giới thiệu iPhone vào năm 2007, hoặc thậm chí trước khi Razr V3 của Motorola trở thành một cái tên quen thuộc vào năm 2004. Tuy nhiên trong thực tế, Andrei chỉ bắt đầu với bộ sưu tập của mình vào năm 2018, có nghĩa anh ta đã tích lũy số lượng điện thoại kỷ lục trong 6 năm qua.

Một bức ảnh đi kèm câu chuyện từ Guinness cho thấy căn phòng nơi Andrei thu thập điện thoại của mình. Hai bức tường đối diện nhau được xếp đầy điện thoại di động và khi phóng to bức ảnh, chúng ta có thể nhận ra một số chiếc Motorola Razr V3 với nhiều màu sắc khác nhau. Bức tường ở phía bên trái của bức ảnh dường như chứa một số thiết bị cầm tay Pixel gần đây đặt ở trên kệ thứ hai, trong khi một số mẫu iPhone cũ hơn (khoảng iPhone 6) ở trên kệ thứ 9 của cùng một bức tường.

Công nghệ - Choáng với bộ sưu tập số điện thoại được ghi vào Sách Kỷ lục Thế giới (Hình 2).

3456 chiếc điện thoại của Andrei Bilbie Argentis.

Không rõ liệu Andrei gắn SIM cho mỗi điện thoại hay không, tuy nhiên có một điều chắc chắn là bất kỳ người đam mê điện thoại nào cũng muốn dành ít nhất 1 giờ để xem qua bộ sưu tập của anh ấy. Hiện tại Sách Kỷ lục Thế giới vẫn chưa đưa ra danh sách tên các mẫu điện thoại cụ thể được Andrei sưu tầm.

Như Quỳnh

Bạn đang đọc bài viết "Choáng với bộ sưu tập số điện thoại được ghi vào Sách Kỷ lục Thế giới" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.