Đám cưới thể hiện sự giàu có ở hiện tại của Quang Hải

28/03/2024 08:30

Nhiều người cũng cho rằng đây là một trong những đám cưới khủng của năm 2024.

Ngày 28/3, đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền chính thức được tổ chức tại quê nhà cô dâu chú rể. Đến thời điểm hiện tại, mọi công đoạn đã được cặp đôi chuẩn bị đâu vào đấy. Cũng chính vì vậy mà cư dân mạng được phen chứng kiến độ chịu chi của vợ chồng Quang Hải cho ngày trọng đại.

Đám cưới thể hiện sự giàu có ở hiện tại của Quang Hải- Ảnh 1.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Ở quê dựng rạp giữa sân vận động, quy mô 2.000m2

Tại Đông Anh (ngoại thành Hà Nội) - quê nhà chú rể, rạp cưới được dựng ở sân vận động gần nhà.

Rạp cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền rộng gần 2.000m2 nên việc dựng rạp được tiến hành trước 5 ngày để đảm bảo tiến độ. Ngoài việc đáp ứng được số lượng hàng nghìn khách mời, đây cũng là nơi gắn liền với kỷ niệm tuổi thơ, nơi lần đầu tiên Quang Hải đặt những bước đầu tiên cho sự nghiệp quần đùi áo số.

Đám cưới thể hiện sự giàu có ở hiện tại của Quang Hải- Ảnh 2.

Bên ngoài rạp cưới của Quang Hải

Bên cạnh quy mô khủng, rạp cưới của chàng cầu thủ còn gây chú ý khi được trang trí với những chi tiết độc đáo. Cụ thể, lối lên sân khấu là bạt hoạ tiết cầu kỳ, theo hình bậc thang đi lên, toàn bộ khu rạp được phủ kín hoa tươi và ảnh cưới cỡ lớn của cặp đôi để khách mời thoải mái chụp ảnh.

Về phía nhà cô dâu, không gian rạp cưới cũng đã dần hoàn thiện. Tại đây, cặp đôi chọn màu sắc chủ đạo là hồng - tím với các loại hoa như cẩm tú cầu, phi yến, hoa hồng,... Dù chưa có con số chi tiết nhưng được biết, riêng hoa cẩm tú cầu trang trí tại nhà gái đã có giá 160k/cành.

Đám cưới thể hiện sự giàu có ở hiện tại của Quang Hải- Ảnh 3.

Không gian rạp ở đầu cầu nhà gái

Với quy mô khủng và sự đầu tư thế này, nhiều người dự đoán con số mà Quang Hải - Chu Thanh Huyền chi riêng cho phần rạp cưới không nhỏ, có thể lên đến hàng tỷ đồng.

Trước đó, đám hỏi của chàng cầu thủ vào ngày 1/1 cũng được tổ chức tại sân vận động này với quy mô khủng. Lúc đó mới chỉ là đám hỏi nhưng rạp cũng đã rất lớn, dành cho 400 khách mời và tốn nhiều thời gian thi công, thiết kế. Trong đám hỏi Quang Hải thuê một chiếc xe Bentley có giá trị hơn 10 tỷ để rước nàng về dinh. Vì vậy nhiều người dự đoán xe rước dâu tại đám cưới chính thức sẽ còn khủng hơn nữa.

Lên phố làm tiệc tại khách sạn 5 sao đón dàn sao bóng đá và showbiz

Sau đám cưới tại nhà, cặp đôi sẽ tổ chức thêm tiệc cưới tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội vào ngày 6/4. Trước đó, Chu Thanh Huyền cũng cùng người thân đi thử cỗ cưới tại khách sạn này.

Đây được xem là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất, từng là nơi cựu Tổng thống Mỹ Obama từng ở khi tới thăm Hà Nội. Ngoài ra cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh cũng từng tổ chức đám cưới ở đây vào đầu năm 2020. Chính vì thế, không quá bất ngờ với độ sang chảnh cũng như hoành tráng của tiệc cưới ở đây.

Đám cưới thể hiện sự giàu có ở hiện tại của Quang Hải- Ảnh 4.

Đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh từng được tổ chức tại khách sạn này

Đám cưới thể hiện sự giàu có ở hiện tại của Quang Hải- Ảnh 5.

Một số hình ảnh món ăn trong tiệc cưới sắp tới được hé lộ bởi người thân cô dâu

Với vị trí và quy mô ở khách sạn, nhiều người cho rằng tiệc cưới này chủ yếu để tiếp dàn sao đội tuyển Việt Nam và người nổi tiếng trong giới giải trí, truyền thông. Bởi lẽ ngoài đồng nghiệp trong làng bóng đá, Quang Hải cũng có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao Vbiz như Hoà Minzy, Bảo Hân, Jack,...

Bộ ảnh cưới gây choáng: 4 nơi làm váy cưới, 2 nơi làm hoa

Không chỉ đầu tư cho địa điểm tổ chức, vợ chồng Quang Hải còn rất mạnh tay cho ảnh cưới để có những khoảnh khắc lung linh nhất.

Theo đó, Chu Thanh Huyền đã chọn váy từ 4 nơi thiết kế váy cưới khác nhau và sử dụng 7 chiếc váy khi đi chụp ảnh cưới. Nhiều người dự đoán rằng con số sẽ không dừng lại ở đó bởi chiếc váy được thiết kế riêng cho cô dâu cũng mới được hé lộ.

Đám cưới thể hiện sự giàu có ở hiện tại của Quang Hải- Ảnh 6.

Đám cưới thể hiện sự giàu có ở hiện tại của Quang Hải- Ảnh 7.

Đám cưới thể hiện sự giàu có ở hiện tại của Quang Hải- Ảnh 8.

Đám cưới thể hiện sự giàu có ở hiện tại của Quang Hải- Ảnh 9.

Một số mẫu váy cưới trong bộ ảnh cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền

Đám cưới thể hiện sự giàu có ở hiện tại của Quang Hải- Ảnh 10.

Cận cảnh váy cưới của Chu Thanh Huyền

Hoa tươi sử dụng cho đám cưới và bộ ảnh cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền cũng gây tò mò. Ngoài khối lượng lớn hoa ở rạp cưới, ngay cả bộ ảnh cưới cũng do 2 đơn vị tổ chức đám cưới và sự kiện phụ trách. Cụ thể một nơi làm background hoa tươi chụp ảnh và một nơi chuẩn bị các bó hoa cưới cầm tay khác nhau.

Chưa kể trước đó cặp đôi đã có 2 bộ áo dài đôi trong đám hỏi và chụp ảnh cưới ngoài trời với áo nhật bình.

Đám cưới thể hiện sự giàu có ở hiện tại của Quang Hải- Ảnh 11.

Những bó hoa cưới khác nhau phù hợp với các mẫu váy khác nhau

Đến thời điểm hiện tại, chi phí dành cho ảnh cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền chưa được hé lộ nhưng nhìn những con số này, dân tình cũng đoán được cặp đôi đã đầu tư khá nhiều.

(Tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết "Đám cưới thể hiện sự giàu có ở hiện tại của Quang Hải" tại chuyên mục Phong cách sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.