Lộ diện MC đám cưới Quang Hải, là ai mà netizen giật mình?

28/03/2024 12:16

Giật mình vì... ô hoá ra là người quen!

Đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền hiện đang là chủ đề được cộng đồng mạng dành nhiều sự quan tâm. Từ sáng sớm nay, chú rể và gia đình nhà trai đã tất bật chuẩn bị để sang nhà gái rước dâu. Tại tư gia nhà Quang Hải, nam cầu thủ xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao, tươi tắn cùng chiếc xe đón dâu tiền tỷ. Bên cạnh đó, mẹ của nam cầu thủ cùng họ hàng đều xúng xính váy áo, rạng rỡ khi nhà có thêm người.

Lộ diện MC đám cưới Quang Hải, là ai mà netizen giật mình?- Ảnh 1.

Quang Hải và mẹ chuẩn bị đi đón dâu (Ảnh: Thanh Xuân)

Ngoài những nhân vật chính, sự xuất hiện của MC đám cưới quen mặt với không ít cộng động mạng cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Theo đó, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò đặc biệt trong đám cưới Quang Hải.

Không chỉ nổi tiếng với các clip review ăn uống cực hot trên TikTok, Quỳnh Trang còn từng lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và giành giải Người đẹp bản lĩnh. Trên trang cá nhân của người đẹp sở hữu tới 4,9M lượt yêu thích bởi cách nói chuyện duyên dáng, thường xuyên mặc áo dài với nhan sắc giản dị vẫn xinh đẹp.

Lộ diện MC đám cưới Quang Hải, là ai mà netizen giật mình?- Ảnh 2.

Quỳnh Trang - Hoa Hậu Vỉa Hè đảm nhận vai trò MC trong đám cưới Quang Hải

Lộ diện MC đám cưới Quang Hải, là ai mà netizen giật mình?- Ảnh 3.

Lộ diện MC đám cưới Quang Hải, là ai mà netizen giật mình?- Ảnh 4.
Lộ diện MC đám cưới Quang Hải, là ai mà netizen giật mình?- Ảnh 5.

Cô nàng đến từ sớm để chuẩn bị (Ảnh: S.A)

Nhan sắc ngoài đời của Hoa Hậu Vỉa Hè (Clip: S.A)

Trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Trang bày tỏ: “Hôm nay em Hoa Hậu Vỉa Hè vào vai cô MC của “siêu đám cưới” họt nhất đầu năm 2024. Cả nhà nhìn ảnh có đoán được là đám cưới của cặp đôi nào không ạ?”. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1997 cho biết bản thân cũng vô cùng hồi hộp khi được giao trọng trách đặc biệt này.

Cô nàng diện một chiếc váy được thiết kế theo kiểu dáng yếm cách điệu, tóc để thẳng đen tôn lên vẻ đẹp tự nhiên. Visual bên ngoài của Quỳnh Tranh cũng nhận nhiều lời khen vì không khác quá nhiều so với trên ảnh.

Lộ diện MC đám cưới Quang Hải, là ai mà netizen giật mình?- Ảnh 6.

Lộ diện MC đám cưới Quang Hải, là ai mà netizen giật mình?- Ảnh 7.
Lộ diện MC đám cưới Quang Hải, là ai mà netizen giật mình?- Ảnh 8.

Zoom cận visual của Hoa Hậu Vỉa Hè 

Bạn đang đọc bài viết "Lộ diện MC đám cưới Quang Hải, là ai mà netizen giật mình?" tại chuyên mục Phong cách sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.