Nam ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt: Tuổi xế chiều gầy yếu, tiều tụy ở Mỹ, bị tai biến, đi lại khó khăn

19/04/2024 00:30

Quang Bình tâm sự rằng, anh bị tai biết liệt nửa người, giờ đi lại được nhưng vẫn còn yếu.

Vừa qua, trên kênh Youtube của danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô đi ăn nhà hàng ở Mỹ cũng ca sĩ Quang Bình, con trai danh ca Hùng Cường và cũng là chồng cũ ca sĩ Trang Thanh Lan. Cô nói:

Nam ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt: Tuổi xế chiều gầy yếu, tiều tụy ở Mỹ, bị tai biến, đi lại khó khăn- Ảnh 1.

Quang Bình và Thúy Nga

"Hôm nay rất vui khi được đưa anh Quang Bình đi ăn. Ăn phở bò ở đây ngon quá, tôi phải xin lỗi anh Quang Bình vì thịt bò ngon nên ăn hết rồi".

Nhiều khán giả sau khi xem xong clip vô cùng bất ngờ trước hình ảnh hiện tại của ca sĩ Quang Bình. Đa số mọi người đều thương xót khi thấy anh quá gầy gò, già yếu và lộ rõ sự khắc khổ trên gương mặt.

Quang Bình đang ăn thì có khán giả nhận ra anh và ra hỏi thăm. Quang Bình cũng thân thiện chào hỏi lại mọi người. Anh tâm sự rằng vừa bị tai biết liệt nửa người, giờ đi lại được nhưng một nửa bên người vẫn còn yếu, chủ yếu sử dụng tay phải, tay trái hoạt động rất kém, chỉ nhấc lên được một chút, không vận động được nặng.

Nam ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt: Tuổi xế chiều gầy yếu, tiều tụy ở Mỹ, bị tai biến, đi lại khó khăn- Ảnh 2.

Quang Bình và Trang Thanh Lan từng được biết đến là cặp đôi hiện tượng trong làng nhạc thập niên 80. Thời điểm đó, cả hai bắt cặp song ca với nhau và cháy vé ở khắp các tụ điểm âm nhạc tại Sài Gòn, một đêm chạy vài show. Họ cũng là cặp đôi đầu tiên trong giới nghệ sĩ khi ấy mua ô tô.

Năm 1991, Quang Bình và Trang Thanh Lan qua Mỹ định cư nhưng theo lời Trang Thanh Lan, chồng cô không đi làm. Trong khi đó, Trang Thanh Lan phải tất tả chạy ngược chạy xuôi làm đủ việc để kiếm tiền lo cho các con ăn học.

Sau này, Quang Bình và Trang Thanh Lan li hôn khiến nữ ca sĩ lao đao một thời gian. Cô tâm sự rằng, đúng lúc đó thì được Tổ nghề cho chuyển qua diễn hài thành công. Trang Thanh Lan diễn hài trên sân khấu cho mọi người cười nhưng vào hậu trường lại bật khóc vì cô đơn, hiu quạnh. Có những hôm, vợ chồng Quang Minh – Hồng Đào vừa về là Trang Thanh Lan bật khóc trong phòng hóa trang.

Nam ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt: Tuổi xế chiều gầy yếu, tiều tụy ở Mỹ, bị tai biến, đi lại khó khăn- Ảnh 3.

Quang Bình và Trang Thanh Lan

Trải qua nhiều khó khăn, Trang Thanh Lan hiện tại đã có cuộc sống yên ấm, hạnh phúc bên con cái, cháu chắt. Cô chia sẻ, bây giờ sống như đi tu, không quen ai, cũng không đi bước nữa, cả ngày chỉ quây quần bên con cháu. Nữ ca sĩ sống cùng con, ban ngày đi cà phê với bạn bè, thi thoảng có talkshow thì làm, còn lại chỉ ở nhà.

Trong khi đó, Quang Bình lại không ở cùng các con và theo một sống thông tin, cuộc sống hiện tại của anh khá khó khăn về cả vật chất lẫn tinh thần.

Bạn đang đọc bài viết "Nam ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt: Tuổi xế chiều gầy yếu, tiều tụy ở Mỹ, bị tai biến, đi lại khó khăn" tại chuyên mục Phong cách sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.