Ngỡ ngàng với trải nghiệm ban đầu của kính Apple Vision Pro

29/11/2023 16:06

Giờ đây, màn trình diễn đầu tiên về “Môi trường Yosemite” ảo 3D của kính Apple Vision Pro đã được ghi lại.

Video đầu tiên về “Môi trường Yosemite” ảo 3D của Vision Pro.

Hình nền 3D của Apple Vision Pro hiện đã được nhà phát triển trình diễn, tiết lộ cách kính thực tế hỗn hợp có thể hiển thị các ứng dụng và điều khiển lơ lửng trong môi trường 3D giống như tại vườn quốc gia Yosemite (Mỹ) trong mùa đông.

Công nghệ - Ngỡ ngàng với trải nghiệm ban đầu của kính Apple Vision Pro

Hình ảnh cắt từ video.

Theo những tin đồn mới nhất, kính Apple Vision Pro ​​sẽ ra mắt vào tháng 3 và người dùng sẽ thấy các ứng dụng trôi nổi trong phòng riêng của mình hoặc bất kỳ không gian nào. Nhưng cũng giống như Mac và iPad với các hình nền khác nhau, Vision Pro có thể giới thiệu ứng dụng trong một môi trường hoàn toàn khác.

Video là bản trình bày 2D về chế độ xem 3D toàn diện trong Apple Vision Pro. Sau khi chia sẻ, video này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người dùng mạng xã hội X.

Một người bình luận tuyên bố đã trải nghiệm Môi trường Yosemite trong Apple Vision Pro, người này khẳng định đã có cảm nhận "thực sự mạnh mẽ".

Công nghệ - Ngỡ ngàng với trải nghiệm ban đầu của kính Apple Vision Pro (Hình 2).

Hình ảnh cắt từ video.

Gần đây nhất, @M1Astra đã tiết lộ, một video về Môi trường Persona mới đã được thêm vào phiên bản Vision Pro beta. Môi trường này sẽ cho phép người khác nhìn thấy các nét mặt của người đeo kính, bao gồm những diễn biến trên đôi mắt và nét mặt được hiển thị trên màn hình bên ngoài của kính.

Mặc dù đây là lần đầu tiên Vision Pro được trưng bày công khai nhưng người dùng có rất ít cơ hội để thử môi trường của kính thực tế hỗn hợp. Theo AppleInsider báo cáo, vào thời điểm đó, kính Vision Pro có 14 môi trường, là sự kết hợp của các địa điểm cụ thể như Yosemite và vườn quốc gia Haleakala hoặc các chế độ xem trừu tượng hơn như "ánh sáng mùa hè".

An Nhiên

Bạn đang đọc bài viết "Ngỡ ngàng với trải nghiệm ban đầu của kính Apple Vision Pro" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.