Nữ giám đốc 9X của HT Holdings - Người truyền năng lượng tích cực

20/07/2022 16:00

Chị Tạ Huyền Hương (26 tuổi) hiện là Giám đốc vận hành của HT Holdings – một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Đây là “bóng hồng” xinh đẹp tài năng, tràn đầy nhiệt huyết đã góp phần lớn vào thành công của HT Holdings.

abc-1658397639.jpg

Chân dung Giám đốc vận hành HT Holdings Tạ Huyền Hương

Khi phụ nữ làm môi giới bất động sản

Trước khi bén duyên với nghề làm môi giới bất động sản (BĐS), chị Huyền Hương từng học và làm việc trong ngành kế toán. Nhưng vốn là một cô gái có tính cách hoạt bát, năng động nên chị đã muốn tìm kiếm một môi trường khác để phát triển bản thân hơn. Trong quá trình đó, nghề môi giới BĐS đã đến với cô như một cơ duyên, làm cô cảm thấy rất thấy yêu thích và quyết định theo đuổi nó.

Những ngày đầu mới vào nghề, do thiếu kinh nghiệm nên Huyền Hương cũng gặp không ít khó khăn. Trong 6 tháng đầu làm việc, dù không bán được dự án nào nhưng cô không hề nản chí mà tiếp tục nghiên cứu thị trường, bổ sung kỹ năng cho bản thân và tích cực tìm kiếm khách hàng. Nhờ vậy, không lâu sau đó, chị đã bán được những dự án đầu tiên với số tiền không hề nhỏ, đó là 2 căn hộ với giá 4 tỷ đồng/căn và 1 biệt thự biển giá 21 tỷ đồng. Khởi đầu thành công chính là động lực mạnh mẽ giúp chị Huyền Hương tiếp tục phấn đấu, tích lũy kiến thức và kinh nghiệm làm nghề.

Đến năm 2019, chị cùng những cộng sự thân thiết xây dựng một doanh nghiệp BĐS có quy mô lớn nhằm tạo ra môi trường môi giới BĐS chuyên nghiệp, liên kết những người đam mê với nghề BĐS để cùng nhau phát triển bền vững. Doanh nghiệp đó cũng chính là HT Holdings hiện nay.

Là nữ giới, hơn ai hết chị Huyền Hương hiểu được những khó khăn vất vả của chị em. Đối với cô, tự lập tài chính và sự nghiệp thành công là cách đem lại cho phụ nữ sự tự do và tự tin. Không nên có tư duy sẽ an phận bởi cuộc sống luôn luôn thay đổi, nếu chúng ta ngừng phát triển thì sẽ tụt hậu và bị bỏ lại phía sau lúc nào không hay.

2a-1658317351.jpg

Chia sẻ nhiều hơn về phong cách sống và làm việc, Giám đốc Tạ Huyền Hương cho biết: “Bản thân tôi luôn làm việc bằng cái tâm, đặc biệt là không bao giờ sợ khó khăn vất cả, luôn sẵn sàng làm việc trong mọi hoàn cảnh. Với vị trí là người quản lý doanh nghiệp, tôi càng thực hiện nghiêm khắc nguyên tắc của bản thân để làm gương cho mọi người nhìn nhận.”

Là người đảm nhận công việc vận hành hệ thống, chị Huyền Hương thường xuyên tiếp xúc với nhân sự, có vai trò định hướng cách làm việc của nhân viên. Vốn là người đi lên từ sale nên chị càng thấu hiểu những khó khăn của nhân viên, từ đó đưa ra những lời góp ý hữu ích cho mọi người. Vì vậy, với các nhân viên môi giới tại HT Holdings, chị Huyền Hương là nữ giám đốc trẻ nhưng lại có kinh nghiệm dày dặn trong nghề, những chia sẻ của chị trở thành lời khuyên, động lực giúp truyền cảm hứng để mỗi người cố gắng hơn trong công việc.

Môi giới bất động sản không chỉ là một nghề mà còn là sự nghiệp

Nhận định về nghề làm môi giới BĐS, Giám đốc Tạ Huyền Hương cho rằng: BĐS là môi trường năng động tạo ra nhiều cơ hội cho mọi người, bởi đây là một trong số ít công việc không cần vốn mà vẫn có thể làm kinh doanh, lại được tự do phát triển bản thân và có mức thu nhập không giới hạn. Công việc nào cũng có khó khăn nhưng trong hoàn cảnh đó phải tìm cách khắc phục chứ không phải trốn tránh. Thay vì tìm 1000 lý do để nguy biện thì hãy tìm 1 lý do để tiếp tục phấn đấu, từng bước giải quyết khó khăn và vươn lên.

Muốn thành công thì hãy xem BĐS không chỉ là một nghề mà nó còn là sự nghiệp và bắt buộc phải thành công. Nghề BĐS rất rộng mở, tạo ra mối quan hệ, cơ hội phát triển bản thân, khi càng thành công thì chúng ta càng cảm thấy bản thân cần cố gắng nhiều hơn.

3a-1658317390.jpg

Chị Huyền Hương trong một buổi đào tạo nhân viên kinh doanh của HT Holdings

Theo chị Huyền Hương, trong nghề môi giới BĐS, để đạt thành công thì cần lưu ý hai yếu tố đó là nơi làm việc và phân khúc sản phẩm. Chị Hương gợi ý cho những người muốn theo đuổi nghề môi giới BĐS 3 loại hình doanh nghiệp như sau:

Thứ nhất là doanh nghiệp mới thành lập, còn khá non trẻ, tuy nhiên khi tham gia vào đây, nhân viên sẽ có cơ hội thực chiến trực tiếp cùng lãnh đạo. Đây là nơi phù hợp với người đã có một số kinh nghiệm nhất định.

Thứ hai là doanh nghiệp thành lập từ 3 – 5 năm, doanh nghiệp đã đạt được một số thành công nhất định, có quy trình làm việc chuyên nghiệp giúp nhân sự nhanh thích ứng với công việc. Ở đây, nhân sự mới sẽ được đào tạo và học hỏi từ nhiều đồng nghiệp và người dẫn dắt có kinh nghiệm. Nếu nhân sự chịu khó học hỏi, năng lực làm việc tốt, thái độ cầu thị thì sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Thứ ba là các doanh nghiệp lớn đã có tiếng tăm trên thị trường, tại đây họ có nhiều sản phẩm độc quyền hút người mua. Tuy nhiên, phần lớn đều có yêu cầu cao với nhân sự, cạnh tranh khốc liệt, nếu chưa có kinh nghiệm thì khó phát triển hơn.

“Tùy vào năng lực thực tế và nhu cầu của bản thân, mỗi người sẽ có cách lựa chọn khác nhau. Trong quá trình làm việc cần phải biết lựa chọn phân khúc sản phẩm phù hợp để phát triển, vừa tốt cho mình vừa mang lại lợi ích bền vững cho khách hàng. Đơn cử như tại HT Holdings, chúng tôi luôn ưu tiên các dự án có tiềm năng phát triển mạnh và có tính pháp lý rõ ràng minh bạch”, chị Huyền Hương chia sẻ./

 

Bạn đang đọc bài viết "Nữ giám đốc 9X của HT Holdings - Người truyền năng lượng tích cực" tại chuyên mục Doanh nhân. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.