Tổng Giám đốc Sanofi Việt Nam được vinh danh 'Doanh nhân Xuất sắc Châu Á 2022'

12/10/2022 22:00

Vào ngày 7/10/2022, tại lễ trao giải Doanh nghiệp Châu Á 2022 - Asia Pacific Enterprise Award 2022 (APEA), ông Emin Turan, Tổng giám đốc Sanofi Việt Nam đã được vinh danh là một trong những Doanh nhân Xuất sắc Châu Á 2022 (Master Entrepreneur Award 2022).

APEA là giải thưởng doanh nghiệp uy tín hàng đầu khu vực Châu Á, được tổ chức bởi Enterprise Asia nhằm vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật cùng những phẩm chất và thành quả vượt trội, xây dựng nên các doanh nghiệp thành công. Dựa trên các tiêu chí khắt khe cùng với những đánh giá và khảo sát độc lập, hạng mục “Doanh nhân Xuất sắc Châu Á” công nhận và tôn vinh những lãnh đạo xuất sắc đóng vai trò hình mẫu về năng lực quản trị, tầm nhìn phát triển bền vững, phát triển kinh doanh và tạo nên các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Tổng Giám đốc Sanofi Việt Nam được vinh danh 'Doanh nhân Xuất sắc Châu Á 2022' ảnh 1

Ông Emin Turan nhận Giải thưởng Master Entrepreneur Award 2022

Ông Emin Turan - Tổng Giám Đốc Sanofi Việt Nam bày tỏ:“Tại Sanofi, lợiíchcủabệnhnhânlàưutiênsốmộttrongmọiquyếtđịnhvàhoạtđộngmàchúngtôithựchiện để hiện thực hóa mục tiêu “Theo đuổi sự nhiệm màu của khoa học để bảo vệ cuộc sống của mọi người”. Giải thưởng này là sự ghi nhận không chỉ cho riêng tôi mà là tập thể Sanofi Việt Nam trên hành trình ý nghĩa đó”.

Tổng Giám đốc Sanofi Việt Nam được vinh danh 'Doanh nhân Xuất sắc Châu Á 2022' ảnh 2

Ông Emin Turan cùng đại diện ban tổ chức APEA

Trải qua hơn 20 năm đảm nhận vị trí lãnh đạo tại nhiều quốc gia thuộc Sanofi trong nhiều vai trò và ngành hàng khác nhau, ông Emin Turan với bề dày kinh nghiệm quản lý đã góp phần tạo nên nhiều thay đổi tích cực để gắn kết và phát triển đội ngũ tại những nơi đã và đang làm việc.

Với phương châm “Sống có mục tiêu, làm việc với đam mê để tạo ra những thay đổi có giá trị lâu dài”, bên cạnh việc dẫn dắt tập thể Sanofi Việt Nam, ông Emin Turan còn giữ nhiều trọng trách quan trọng mà gần đây nhất là Chủ tịch Pharma Group (Tiểu ban Dược phẩm thuộc Hiệp hội các Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam Eurocharm), để từng bước thúc đẩy môi trường y tế vì lợi ích của người bệnh và nền kinh tế Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết "Tổng Giám đốc Sanofi Việt Nam được vinh danh 'Doanh nhân Xuất sắc Châu Á 2022'" tại chuyên mục Doanh nhân. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.