VietinBank ưu đãi đặc quyền với chủ thẻ Premium Banking

27/04/2024 00:30

Chủ thẻ tín dụng quốc Premium Banking được ưu đãi phí chuyển đổi ngoại tệ là 0,5% và phí xử lý giao dịch ngoại tệ là 1% giá trị giao dịch.

Trong thời đại công nghệ 4.0, thay vì sử dụng tiền mặt, nhiều người lựa chọn thẻ tín dụng quốc tế khi đi du lịch hoặc thăm người thân ở nước ngoài. Tuy nhiên, một vấn đề khiến họ lo ngại đó là phí chuyển đội ngoại tệ.

Nắm bắt được nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng khi chi tiêu bằng thẻ tín dụng quốc tế ở nước ngoài, VietinBank mang đến ưu đãi đặc quyền với chủ thẻ tín dụng quốc tế Premium Banking. Premium Banking là dòng thẻ Mastercard Credit Platinum EMV dành riêng cho khách hàng ưu tiên nhằm mang đến những ưu đãi cùng trải nghiệm đẳng cấp.

Khách hàng ưu tiên của dòng thẻ tín dụng quốc tế Premium Banking có cơ hội nhận nhiều đặc quyền. Ảnh: VietinBank

Khách hàng ưu tiên của dòng thẻ tín dụng quốc tế Premium Banking có cơ hội nhận nhiều đặc quyền. Ảnh: VietinBank

Khách hàng sở hữu thẻ Premium Banking và thanh toán ở nước ngoài được nhận ưu đãi với mức phí cạnh tranh. Đó là phí chuyển đổi ngoại tệ 0,5%; phí xử lý giao dịch ngoại tệ là 1% giá trị giao dịch. Bên cạnh đó, chủ thẻ cũng nhận nhiều đặc quyền và lợi ích hấp dẫn khác như: miễn phí thường niên trọn đời; được nhận diện và ưu tiên giao dịch tại gần 1.000 điểm giao dịch của VietinBank trên toàn quốc.

Bên cạnh đó là hệ sinh thái ưu đãi từ hàng nghìn đơn vị cao cấp, sang trọng trong và ngoài nước (khách sạn 5 sao, nhà hàng cao cấp, thời trang hàng hiệu, bệnh viện quốc tế, sân golf...); mua hàng trước, thanh toán sau - miễn lãi tối đa 55 ngày. Khách hàng còn được nhân đôi điểm Loyalty khi chi tiêu tại nước ngoài; thanh toán tiện lợi với Google Pay, SamsungPay...; thanh toán linh hoạt chỉ từ 2% số tiền dư nợ trên sao kê hằng tháng. Các chủ thẻ Premium Banking còn được chăm sóc bởi tổng đài riêng biệt miễn cước 24/7 nhằm hỗ trợ các thông tin liên quan, thông tin về giao dịch của thẻ...

Với những tiện ích cùng ưu đãi hấp dẫn, dòng thẻ tín dụng quốc tế này sẽ mang lại các lợi ích tốt nhất để khách hàng luôn có những trải nghiệm tuyệt vời trên hành trình du ngoạn thế giới.

Hải My

Để trở thành chủ thẻ Premium Banking, khách hàng ưu tiên tải ứng dụng VietinBank iPay Mobile để mở thẻ trực tuyến hoặc liên hệ chi nhánh, phòng giao dịch VietinBank toàn quốc.

Tổng đài hỗ trợ khách hàng ưu tiên (miễn cước): 1800 55 88 66 hoặc email: contact@vietinbank.vn.

Bạn đang đọc bài viết "VietinBank ưu đãi đặc quyền với chủ thẻ Premium Banking" tại chuyên mục Tài chính. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.