Xe địa hình giá chỉ 36 triệu đồng, thiết kế "bao ngầu" lại nhiều trang bị hiện đại

29/11/2023 12:06

Aveta Ranger Max Explorer 2024 sở hữu ngôn ngữ offroad khác biệt, đưa tới một mẫu xe ấn tượng cho nhu cầu di chuyển của người sử dụng.

Aveta là nhà sản xuất mới tại Malaysia nhưng đã nhanh chóng có được sự ưa chuộng của nhiều người tiêu dùng nhờ các sản phẩm giá rẻ, đồng thời thiết kế "mô phỏng" các mẫu xe của thương hiệu khác. Trước đó chúng tôi đã đưa tin về các mẫu xe Aveta V13R (giống Exciter 150), Aveta DY90 (giống Honda Dream), Aveta VAVD 150 (giống Honda ADV150).

Công nghệ - Xe địa hình giá chỉ 36 triệu đồng, thiết kế 'bao ngầu' lại nhiều trang bị hiện đại

Và bộ sưu tập sản phẩm mới nhất của Aveta mới bổ sung thêm "tân binh" Aveta Ranger Max Explorer 2024 - chiếc xe số có bề ngoài theo phong cách của dòng Honda CT125 và Yamaha PG-1 vừa được trình làng.

Công nghệ - Xe địa hình giá chỉ 36 triệu đồng, thiết kế 'bao ngầu' lại nhiều trang bị hiện đại (Hình 2).

Tuy vậy, Aveta Ranger Max Explorer 2024 lại sở hữu những điểm nhấn khác biệt khiến tổng thể thiết kế xe thực sự "chất". Gây ấn tượng đầu tiên của mẫu xe mới nhà Aveta chính là phần đầu xe cực giống với các mẫu mô tô cross. Xe sở hữu cụm đèn pha tròn sử dụng công nghệ LED hiện đại đảm bảo đủ sáng cho những đoạn địa hình thiếu sáng.

Công nghệ - Xe địa hình giá chỉ 36 triệu đồng, thiết kế 'bao ngầu' lại nhiều trang bị hiện đại (Hình 3).

Cụm đồng hồ trên Aveta Ranger Max Explorer 2024 là kỹ thuật số toàn phần, tay lái được nâng cao và với chắn bùn cũng được đặt cao tạo sự linh hoạt cho những cung đường offroad. Đi kèm với đó xe cũng được trang bị bộ vành nan hoa đường kính 18 inch cho phía trước và 16 inch cho phía sau, đi kèm với đó là bộ lốp offroad chuyên dụng.

Công nghệ - Xe địa hình giá chỉ 36 triệu đồng, thiết kế 'bao ngầu' lại nhiều trang bị hiện đại (Hình 4).

Xe sở hữu yên xe khá gọn, và phân tách với ghế ngồi sau, kèm theo tay nắm rất linh hoạt cho nhu cầu chở đồ. Ngoài ra, xe cũng có giá đỡ phía trước để có thể chằng áo mưa hoặc một số vật dụng tiện lợi. Aveta Ranger Max Explorer 2024 cũng có cả cổng sạc USB cho những đoạn đường dài mà không sẵn điện lưới để sạc điện thoại, và trọng lượng 115kg giúp xe khá linh hoạt cho nhu cầu di chuyển.

Công nghệ - Xe địa hình giá chỉ 36 triệu đồng, thiết kế 'bao ngầu' lại nhiều trang bị hiện đại (Hình 5).

Về sức mạnh, Aveta Ranger Max Explorer 2024 được trang bị động cơ xy lanh đơn dung tích 127cc, loại SOHC làm mát bằng không khí, khởi động bằng chế hòa khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là công suất 10 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Xe được truyền động cuối bởi dây xích và hộp số, xe cũng sở hữu bình xăng lớn dung tích tới 8,5 lít.

Công nghệ - Xe địa hình giá chỉ 36 triệu đồng, thiết kế 'bao ngầu' lại nhiều trang bị hiện đại (Hình 6).

Aveta Ranger Max Explorer 2024 cũng được trang bị giảm xóc trước ống lồng hành trình dài, phía sau là giảm xóc lò xo đôi tạo ổn định khi vận hành. Ngoài ra, mẫu xe này cũng được trang bị phanh đĩa trước kèm tang trống phía sau. Xe cũng đặt ống xả cao cho các quãng offroad ngập nước.

Công nghệ - Xe địa hình giá chỉ 36 triệu đồng, thiết kế 'bao ngầu' lại nhiều trang bị hiện đại (Hình 7).

Giá bán gồm thuế của Aveta Ranger Max Explorer 2024 tại Malaysia là 6988 ringgit - khoảng 36,2 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Với giá bán này và các trang bị thì chắc chắn đây sẽ là đối thủ khá đáng gờm dành cho Honda CT125 và Yamaha PG-1 vừa trình làng.

BẢO NAM

Bạn đang đọc bài viết "Xe địa hình giá chỉ 36 triệu đồng, thiết kế "bao ngầu" lại nhiều trang bị hiện đại" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.