Ather Rizta - xe máy điện giá rẻ ngập tràn công nghệ cao cấp

12/04/2024 12:30

Bên cạnh các nhà sản xuất Trung Quốc thì Ấn Độ cũng là vùng đất mà xe máy điện rất tích cực ra mắt và Ather Rizta là một trong những dòng sản phẩm mới nhất.

Tham gia vào phân khúc xe máy điện cho nhu cầu di chuyển hàng ngày trên đường phố, Ather Rizta sẽ đối đầu trực tiếp với các đối thủ có sẵn trên thị trường như là TVS iQube và Bajaj Chetak. Giá bán của Ather Rizta được niêm yết ở mức 110.000 rupee - khoảng 32,9 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại. Sản phẩm sẽ chính thức tới tay người sử dụng trong tháng 6/2024.

Công nghệ - Ather Rizta - xe máy điện giá rẻ ngập tràn công nghệ cao cấp

Về thiết kế, Ather Rizta sở hữu ngôn ngữ tối giản với những đường nét bo cong mềm mại. Xe cũng sử dụng cụm đèn pha LED cùng với đèn xi nhan LED được đặt hai bên. Cùng với đèn chiếu hậu và xi nhan sau thì toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe đều dùng công nghệ LED hiện đại.

Công nghệ - Ather Rizta - xe máy điện giá rẻ ngập tràn công nghệ cao cấp (Hình 2).

Xe máy điện Ather Rizta được trang bị cụm đồng hồ LCD 7 inch có kèm cảm ứng Ngoài khả năng hiển thị đầy đủ các thông số thì người sử dụng cũng có thể kết nối cụm đồng hồ với smartphone thông qua ứng dung Ather Stack 6, và thực hiện điều hướng, điều chỉnh phát nhạc, nhận thông báo từ điện thoại ngay trên mặt đồng hồ một cách hiện đại.

Công nghệ - Ather Rizta - xe máy điện giá rẻ ngập tràn công nghệ cao cấp (Hình 3).

Ather Rizta sở hữu một sàn để chân phẳng thoải mái, kèm theo đó là cốp chứa đồng rộng tới 34 lít dưới yên thoải mái cho người dùng chứa đồ. Ghế ngồi 900mm của mẫu xe máy điện này đáp ứng được nhu cầu chở thêm người ngồi phía sau và còn kèm tựa lưng rất thoải mái.

Công nghệ - Ather Rizta - xe máy điện giá rẻ ngập tràn công nghệ cao cấp (Hình 4).

Về sức mạnh, Ather Rizta được trang bị động cơ điện cho tốc độ tối đa lên tới 80 km/h. Xe đi kèm pin 2,9 kWh tới 3,7 kWh tùy phiên bản kèm theo đó là hành trình tối đa 105 km hoặc 125 km cho một lần sạc pin. Bên cạnh đó, các công nghệ như MagicTwist, AutoHold và chế độ đi lùi cũng được trang bị trên mẫu xe máy điện này.

Các trang bị khác trên Ather Rizta bao gồm giảm xóc trước ống lồng, phía sau giảm xóc lò xo. Xe cũng được trang bị phanh đĩa trước và tang trống sau đảm bảo an toàn khi vận hành.

BẢO NAM

Bạn đang đọc bài viết "Ather Rizta - xe máy điện giá rẻ ngập tràn công nghệ cao cấp" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.