'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung: '8/3 tôi cần chồng hôn hơn nhận quà đắt'

24/04/2024 16:30

Doanh nhân Phạm Kim Dung nói cô nhắc chồng - đạo diễn Hoàng Nhật Nam - không tặng quà giá trị lớn cho mình trong ngày Quốc tế Phụ nữ.

Dịp 8/3, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung chia sẻ về cuộc sống, hôn nhân với đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

- 8/3 của chị có gì khác biệt?

Tôi là người hay ngại nên chỉ muốn những ngày lễ diễn ra bình thường. Nhưng là ngày lễ tôn vinh phụ nữ nói chung, tôi yêu cầu bộ phận hành chính tổ chức cho nhân viên nữ. Trong ngày này, các bạn nhân viên nữ như thế nào thì tôi như vậy.

Về phía anh Nam, tôi cũng nhắc chồng không tặng thứ gì có giá trị lớn về tiền bạc. Ngày 8/3, tôi đến công ty làm việc, giải quyết những vấn đề kinh doanh, nhận hoa và cái hôn ngọt ngào của chồng và nhìn thấy công ty rộn ràng là vui rồi.

- Là "thuyền trưởng" của công ty, chị sắp xếp thời gian cho gia đình thế nào?

- Là người yêu thích công việc, tôi vẫn dành thời gian cho gia đình, nhất là ba đứa con, trong đó có hai em nhỏ. Chỉ cần mình dành thời gian, ngủ ít hơn một chút để phân bổ thời gian cho gia đình và công việc sao cho hiệu quả.

Mỗi ngày tôi đều dậy sớm, tập yoga và chuẩn bị cho hai con đi học. Sau đó, tôi đến công ty làm việc. Sau một ngày tất bật, tôi thường về nhà lúc 19h và luôn là người cuối rời công ty. Mỗi ngày về nhà, tôi tiếp tục bổn phận của người mẹ, người con. Tôi giúp bảo mẫu cho hai em tắm, uống sữa cữ tối, cùng hai em ngủ. Trước giờ ngủ, tôi thường kể chuyện, ru con ngủ. Trộm vía là hai em ngủ nhanh. Sau 10-15 phút, tôi lại về phòng ngồi vào bàn làm việc đến 12h đêm.

Mỗi tuần, tôi dành thời gian ngủ chung với hai con khoảng 3-4 buổi. Tôi luôn muốn trước khi ngủ hai con sẽ thấy mình và sáng dậy cũng vậy. Có những đêm tôi bận làm việc, giữa đêm một trong hai em giật mình thức giấc hỏi mẹ và tìm mẹ, tôi lại gác việc để ngủ với con.

Bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung bên ông xã. Ảnh: Nhân vật cung cấp

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung bên ông xã. Ảnh: Nhân vật cung cấp

- Chị dành thời gian cho ông xã thế nào?

- Tôi và chồng làm việc chung công ty nhưng cũng ít có thời gian cho nhau, mỗi khi muốn nói chuyện phải thông qua trợ lý đặt lịch hẹn. Mỗi người đều có công việc riêng, đặc thù nghề sáng tạo phải sát sao nhân viên. Do đó, thời gian gặp nhau ở công ty rất ít ỏi, thường là gặp trong những cuộc họp, mà lúc đó thường nói về công việc.

Có những hôm anh Nam xong việc sớm, về chơi với con và chờ tôi về ăn tối. Nhiều lần, tôi và anh Nam không có bữa cơm tối chung nhưng ăn sáng và cơm trưa nhanh thì thường xuyên hơn. Đó là khoảng thời gian chúng tôi được trò chuyện. Bận rộn là vậy, nhưng gia đình chúng tôi luôn rộn ràng những lúc bên nhau.

- Trong gia đình chị, ai là "nóc nhà"?

- Khi đi làm, tôi là người định hướng công ty, trừ phần nghệ thuật, công việc liên quan đến nghề đạo diễn của anh Nam. Còn ở nhà, tôi theo toàn bộ quyền quyết định của chồng. Anh làm sao tôi theo vậy, không có quan điểm gì, cho khỏi...cãi nhau (Cười). Tôi chỉ dành thời gian ở nhà cho thực đơn mỗi ngày, con cái học gì, ăn uống ra sao, quan tâm cái bếp và những thứ liên quan dinh dưỡng của cả gia đình. Tôi thấy vậy thú vị và hạnh phúc.

Sau nhiều năm làm vợ, tôi quan niệm "chín bỏ làm mười". Bản thân tôi, càng lớn tuổi lại càng dễ chịu hơn, không quá xét nét trong đời sống vợ chồng. Con trai lớn của chúng tôi ngày càng trưởng thành, vợ chồng tôi ngày càng lớn tuổi. Nếu như tỏ ra khó khăn, chính mình là người tốn năng lượng. Cho nên là dù làm việc vất vả, mệt mỏi tôi vẫn luôn giữ năng lượng tích cực.

Thiên Anh

Bạn đang đọc bài viết "'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung: '8/3 tôi cần chồng hôn hơn nhận quà đắt'" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.