Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng làm cố vấn 1 cuộc thi âm nhạc, tiết lộ "tôi lì nhất showbiz"

22/04/2024 00:15

Trở thành cố vấn của 1 cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thú vị về điểm bắt đầu hành trình âm nhạc của bản thân.

Ngày 21/4, chương trình Đỉnh cao âm nhạc 2024 khởi động trên toàn quốc, nhằm tìm kiếm các tài năng ca hát ở 3 dòng nhạc: dân ca, bolero, nhạc nhẹ. Đây là chương trình do Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp các đơn vị sản xuất, mang đến sân chơi lành mạnh cho những người yêu âm nhạc, và cũng tạo bước đệm cho các giọng ca trẻ được theo đuổi đam mê. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giữ vai trò cố vấn âm nhạc, nhạc sĩ Phạm Việt Tuân làm Giám đốc âm nhạc.

Tại sự kiện ra mắt chương trình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã dành lời khích lệ, động viên cho các thí sinh tham dự cuộc thi. Anh cũng tiết lộ về hành trình ca hát của mình từ những ngày đầu khó khăn. Ca sĩ tiết lộ: "Tôi có lẽ là người lì nhất showbiz bởi đã tham gia các cuộc thi tiếng hát truyền hình đến 8 lần nhưng đều trượt. Năm 1998, tôi mới đoạt giải Tư Tiếng hát Truyền hình TP.HCM. Đó là bước ngoặt trong cuộc đời khiến tôi vô cùng hãnh diện và có nhiều cơ hội để hoạt động ca hát".

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng làm cố vấn 1 cuộc thi âm nhạc, tiết lộ

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu

Trải qua nhiều thăng trầm, nỗ lực không ngừng, giờ đây anh đã có sự nghiệp ca hát rực rỡ, ghi dấu ấn đối với khán giả. Qua hành trình của chính mình, ca sĩ cũng khuyên các thí sinh "đừng e ngại hay lựa chọn dòng nhạc chính thống, bài hát kinh điển". Bởi một cuộc thi sẽ chào đón những yếu tố mới mẻ, những lối biểu diễn ấn tưởng và được công chúng đón nhận. Làm được điều đó, những thí sinh chắc chắn sẽ ghi điểm cao và vững bước trên chặng đường nghệ thuật.

"Các bạn ngày này có nhiều điều kiện tốt hơn thế hệ chúng tôi. Tôi nghĩ các bạn có thể thử sức ở các dòng nhạc cho đến khi nhận ra mình hợp với dòng nhạc nào nhất," nam ca sỹ chia sẻ.

Vòng Sơ khảo cuộc thi Đỉnh Cao âm nhạc 2024 sẽ diễn ra tại 3 miền Bắc-Trung-Nam từ 8/6-15/6, mở ra cơ hội cho các thí sinh từ 16-40 tuổi đối với dòng nhạc nhẹ, từ 16-60 tuổi đối với dòng nhạc bolero và dân gian. Ban tổ chức sẽ chọn ra 60 thí sinh tham dự bán kết (mỗi dòng nhạc 20 thí sinh).

Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng làm cố vấn 1 cuộc thi âm nhạc, tiết lộ "tôi lì nhất showbiz"" tại chuyên mục Phong cách sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.