Cách mix đồ giúp vợ Huỳnh Anh mặc đẹp với chiều cao 1,53 m

26/04/2024 12:30

Trong chuyến nghỉ dưỡng cùng nhau gần đây, Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương trông đẹp đôi khi tay trong tay. Dù có chiều cao 1,53 m, nữ MC khéo léo phối đồ nên tạo sự đồng điệu, tương xứng bên ông xã cao 1,78 m.

Vốn có gu thời trang nữ tính, Bạch Lan Phương thường được nhiều khán giả khen ngợi mỗi lần lên đồ. Nhờ bí quyết chọn trang phục, người đẹp sinh năm 1986 trông cao ráo, thanh thoát hơn thực tế.

Bạch Lan Phương ghi điểm nhờ thân hình cân đối. Bà xã Huỳnh Anh cho biết để 'ăn gian' chiều cao, cô thường chọn trang phục với những tông màu tươi sáng như trắng, nude, be hoặc các gam pastel.

'Tôi thích những chiếc đầm dài cúp ngực và chiết eo, dáng xòe chữ A để người đối diện tập trung ánh nhìn vào những ưu điểm trên cơ thể', Bạch Lan Phương chia sẻ.

Vào mùa hè, nữ MC thường ưu tiên những chất liệu mỏng nhẹ, thoải mái cho vận động và thấm hút mồ hôi tốt như đũi, tơ, lụa.

Khi kết hợp cùng những gam màu tươi sáng, các chất liệu này giúp người mặc trông không bị nặng nề, thân hình vì vậy mà càng có cảm giác cao ráo, thanh thoát.

Các mẫu quần dáng rộng đi cùng giày cao gót cũng được Bạch Lan Phương yêu thích nhờ khả năng 'kéo dài' chân.

Những đôi giày cao gót không thể thiếu trong tủ đồ của người đẹp 1,53 m. Khi đi sự kiện, Bạch Lan Phương thường diện những đôi sandals cao 10-15 cm để phù hợp trang phục dự tiệc. Ở đời thường, cô ưu tiên các mẫu giày dép khoảng 7 cm, phù hợp nhiều trang phục.

'Tôi thường chọn giày dép đồng màu trang phục. Ví dụ khi mặc đồ trắng, nude hay be thì tôi thường đi những đôi cùng tông để đôi chân trông dài ra. Ngoài ra, tôi cũng thích đi sandals trong suốt che chân giúp tạo cảm giác cao hơn', vợ Huỳnh Anh nói.

Từ khi kết hôn và thành 'gái có chồng', Bạch Lan Phương cho biết cô ăn mặc kín đáo hơn để phù hợp với gu của ông xã. Người đẹp 38 tuổi nói mỗi lần ra phố, Huỳnh Anh thường vui hơn khi cô mặc 'kín cổng cao tường'. 'Ra đường mà tôi mặc hở tí thôi là anh ấy nhăn mặt kêu không đẹp', Bạch Lan Phương nói.

Nhờ gu thời trang nữ tính, nữ MC được nhiều khán giả yêu mến phong cách. Mỗi lần đăng tải trang phục dạo phố hàng ngày, cô nhận được những bình luận khen ngợi. Nhiều khán giả cũng học hỏi và tìm mua các kiểu váy áo 'ăn gian' chiều cao giống Bạch Lan Phương.

Bà mẹ một con cho biết cô không quan trọng việc phải dùng hàng hiệu nên thường ưu tiên trang phục giá mềm, miễn phù hợp với vóc dáng và gu thẩm mỹ. Để tạo điểm nhấn cho set đồ, Bạch Lan Phương sẽ dùng vài món phụ kiện hàng hiệu như túi xách, khăn choàng hay mũ.

Bạch Lan Phương sinh năm 1986, quen mặt khán giả qua các chương trình như VTV Kết nối, Thời trang và cuộc sống. Cô hiện là MC dẫn Check in Vietnam. Ngoài nghề MC, cô kinh doanh spa.

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương công khai hẹn hò từ năm 2020. Hôm 25/4, cặp sao thông báo đã đăng ký kết hôn, thành vợ chồng hợp pháp.

Trang Shaelyn

Bạn đang đọc bài viết "Cách mix đồ giúp vợ Huỳnh Anh mặc đẹp với chiều cao 1,53 m" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.