Chiếc túi gần 200 triệu đồng được Phan Minh Huyền diện đi khắp nơi

24/04/2024 17:00

Phan Minh Huyền khoe dáng gợi cảm với chiếc đầm bodycon ôm sát, phối cùng mẫu túi tote bag đình đám của Chanel. Đây là thiết kế được hãng ra mắt từ năm 2022, tuy nhiên đến nay chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Hơn một năm qua từ khi sắm mẫu túi này, Phan Minh Huyền diện liên tục mỗi lần ra phố. Cô kết hợp cùng đa dạng trang phục, từ những bộ cánh bụi bặm đến gợi cảm, nữ tính.

Mặc bộ đồ sporty, nữ diễn viên trông phong cách hơn khi đeo mẫu túi chần kích thước lớn, có thể 'đựng cả thế giới'.

Túi Chanel 22 có giá bán khi ra mắt khoảng 5.800 USD (hơn 130 triệu đồng). Ở Việt Nam hiện tại, túi được bán với giá khoảng 175 triệu đồng cho size lớn.

Lấy cảm hứng từ kho lưu trữ của hãng, túi Chanel 22 là một trong nhiều sản phẩm của thương hiệu liên quan đến số học. Sau chiếc túi Chanel 19 gây ấn tượng ra mắt năm 2019, túi Chanel 22 là sản phẩm nổi bật của nhà mốt Pháp, đánh dấu năm ra đời của mẫu túi.

Phan Minh Huyền thường chọn thiết kế xa xỉ này khi đi du lịch, ra sân bay với khả năng chứa đồ tốt.

Các trang phục tông đen, trắng cơ bản đặc biệt được bà mẹ một con yêu thích để phối ăn ý cùng mẫu tote bag da.

Theo Vogue, mẫu túi này được tín đồ thời trang ưa chuộng vì có phần dây xích sang chảnh, mặt trước logo to làm điểm nhấn, có thể phối nhiều hoàn cảnh.

Phan Minh Huyền diện chiếc túi yêu thích cùng trang phục phong cách thể thao khỏe khoắn.

Trang Shaelyn

Bạn đang đọc bài viết "Chiếc túi gần 200 triệu đồng được Phan Minh Huyền diện đi khắp nơi" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.