Clip 18s của Lý Tử Thất đột ngột leo thẳng hot search

25/10/2024 00:02

Nhiều người đang rất mong đợi sự trở lại của “tiên nữ đồng quê”.

Không chỉ nổi tiếng ở Trung Quốc mà tên tuổi của Lý Tử Thất (sinh năm 1990) còn được biết đến ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Mới đây, cư dân mạng đã bàn tán xôn xao về thông tin nữ YouTuber sắp trở lại.

Cụ thể, vào chiều 24/10, “Lý Tử Thất quay lại rồi” lọt top 1 từ khóa tìm kiếm phổ biến trên MXH Weibo. Nguyên nhân đến từ clip 18s của Lý Tử Thất đang được lan truyền rộng rãi trên nền tảng này. 

Clip 18s của Lý Tử Thất đột ngột leo thẳng hot search- Ảnh 1.

Lý Tử Thất trong video 18s đang được lan truyền

Theo đó “tiên nữ đồng quê” xuất hiện video quảng cáo cho tuần lễ gấu trúc, mời mọi người đến xem thăm nơi ở của gấu trúc và tham gia các hoạt động chăm sóc “bảo vật quốc gia”.

Trong video, Lý Tử Thất mặc trang phục truyền thống thanh lịch, đi xuyên qua khu vườn ngập hoa đúng như phong cách làm video thường thấy. Cô cũng giới thiệu về thói quen sinh hoạt của gấu trúc, tình hình bảo tồn hiện tại và vai trò của tuần lễ gấu trúc. Lý Tử Thất cho biết thêm rằng mình đã đích thân tham gia vào công việc chăm sóc gấu trúc ở khu bảo tồn, cùng nhân viên dọn dẹp rừng tre, quan sát gấu trúc và chuẩn bị đồ ăn.

Dù clip khá ngắn ngủi nhưng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Ai nấy đều bày tỏ sự hào hứng cho lần trở lại này của Lý Tử Thất, mong cô mau chóng ra video như trước đây. Bên cạnh đó nhiều người cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi ngoại hình của Lý Tử Thất hiện tại có sự khác biệt so với trước đây.

“Tôi đã xem nát video của Lý Tử Thất trên YouTube rồi. Giờ không còn quá xa lạ với thể loại điền viên nữa nhưng Lý Tử Thất vẫn có có một cái gì đấy rất khác”, “Lý Tử Thất đã trở lại. Tôi đã chờ đợi cô ấy nhiều năm rồi”, “Cuối cùng cũng nhìn thấy Lý Tử Thất tái xuất. Tôi luôn thích các video của cô ấy, mong cô ấy sẽ sớm nấu ăn những món ăn mới”, “Diện mạo có vẻ khác trước, hình như Lý Tử Thất có chỉnh sửa nhan sắc”, “Chị quay lại thì vui nhưng nhìn lạ lẫm quá”,... là một số bình luận từ cư dân mạng.

Clip 18s của Lý Tử Thất đột ngột leo thẳng hot search- Ảnh 2.
Clip 18s của Lý Tử Thất đột ngột leo thẳng hot search- Ảnh 3.

Hình ảnh mới nhất của Lý Tử Thất

Lý Tử Thất là một YouTuber nổi tiếng toàn cầu về cuộc sống bình yên thường ngày, tự nấu ăn, làm đồ thủ công. Các video của cô tập trung vào lối sống nông thôn ở Trung Quốc, mọi thứ đều nhẹ nhàng và chân chất, giản dị. Cách làm nội dung khiến nhiều người thoải mái, dễ chịu khi xem do vậy cô sở hữu số lượng người theo dõi khủng.

Năm 2017, Lý Tử Thất và Vô Niệm Hàng Châu - công ty quản lý của cô thành lập công ty Tử Thất Tứ Xuyên. Công ty này kinh doanh các mặt hàng mang thương hiệu Lý Tử Thất và tạo ra nguồn lợi nhuận khổng lồ và thu hút nguồn đầu tư từ các tập đoàn lớn.

Từ tháng 7/2021, Lý Tử Thất dừng ra video. Trợ lý cho biết nữ YouTuber muốn dành thời gian cho việc rèn luyện, trau dồi bản thân.

Clip 18s của Lý Tử Thất đột ngột leo thẳng hot search- Ảnh 4.

Video cuối cùng của "tiên nữ đồng quê" đã từ 3 năm trước

Đến tháng 10/2021, vụ kiện tụng giữa “tiên nữ đồng quê” và Vô Niệm Hàng Châu bất ngờ diễn ra. Cô cho rằng mình không nhận được lợi ích kinh tế xứng đáng và bị bóc lột sức lao động cũng như danh tiếng. Cuối năm 2021, cô khẳng định sau nhiều năm làm video, cuộc sống của mình vẫn như cũ, chưa có nhà và xe như lời đồn.

Trong 1 năm sau đó, tin tức liên quan đến Lý Tử Thất đều xoay quanh kiện tụng lợi nhuận và thương hiệu. Đến cuối năm 2022, tranh chấp giữa Lý Tử Thất và Vô Niệm Hàng Châu đã được giải quyết dưới sự hoà giải của cơ quan chức năng.

Sang năm 2023, Lý Tử Thất tiếp tục im lặng, không ra video mới mà chỉ có một vài bài viết quảng bá văn hoá địa phương. Tháng 9/2023, Lý Tử Thất trả lời China Financial and Economic News rằng: "Trong tương lai, tôi sẽ kiên trì sản xuất nhiều nội dung chất lượng hơn theo cách của mình để kể những câu chuyện về văn hóa nông nghiệp và vùng nông thôn Trung Quốc yên bình".

Clip 18s của Lý Tử Thất đột ngột leo thẳng hot search- Ảnh 5.

Lý Tử Thất hồi tháng 9/2023

Hiện tại cư dân mạng vẫn đang nôn nao trông đợi màn tái xuất của Lý Tử Thất.

(Nguồn: Tổng hợp)