Con gái Hồ Ngọc Hà trổ tài nữ công gia chánh, mới 3 tuổi mà chững chạc ra dáng chị lớn trong nhà

11/03/2024 00:12

Hồ Ngọc Hà luôn tự hào khi khoe những khoảnh khắc của con gái Lisa.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải loạt khoảnh khắc ngày cuối tuần của các con. Được chú ý nhất là khoảnh khắc nhóc tỳ Lisa trổ tài nữ công gia chánh, từ vắt nước cam cho tới làm món bánh rán.

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà khoe con gái nấu ăn, làm được nhiều việc trong nhà bếp. Cô bé mới 3 tuổi nhưng có thể tự làm món trứng chiên, bánh rán, xay sinh tố, ép trái cây... Hơn nữa thao tác trong bếp của Lisa lại rất thành thạo, gọn gàng, khiến ai theo dõi cũng tấm tắc khen.

Con gái Hồ Ngọc Hà trổ tài nữ công gia chánh, mới 3 tuổi mà chững chạc ra dáng chị lớn trong nhà - Ảnh 2.

Lisa vắt nước cam, làm bánh rán, còn cậu út Leon thì ở bên cạnh "hóng hớt" xem chị gái làm việc

Con gái Hồ Ngọc Hà trổ tài nữ công gia chánh, mới 3 tuổi mà chững chạc ra dáng chị lớn trong nhà - Ảnh 3.

Mỗi lần con gái cưng của Hà Hồ trổ tài "nữ công gia chánh" đều khiến mọi người khen ngợi

Khác hẳn với lúc con trai Subeo còn nhỏ, Hồ Ngọc Hà khá cởi mở trong việc chia sẻ hình ảnh, clip và cách nuôi dạy Lisa - Leon. Nữ ca sĩ hướng dẫn con tự lập từ bé, cho các nhóc tỳ tiếp xúc nhiều với môi trường xung quanh, trải nghiệm cuộc sống để tăng thêm sự dạn dĩ, kỹ năng sống.

Hà Hồ cũng không ngại thể hiện sự tự hào về tính cách chững chạc, có chút "bà cụ non" của Lisa. Nữ ca sĩ nói rằng, mỗi lần đi họp phụ huynh cho Lisa lại được dịp "nở mũi". Còn đối với cậu út Leon, bà xã Kim Lý mong muốn con trai luôn giữ được tính cách vui vẻ, hài hước và là nguồn năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh.

Bạn đang đọc bài viết "Con gái Hồ Ngọc Hà trổ tài nữ công gia chánh, mới 3 tuổi mà chững chạc ra dáng chị lớn trong nhà" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.