Cựu thành viên nhóm 1088 giấu con gái chuyện yêu đồng giới

22/03/2024 16:30

Cựu thành viên nhóm 1088, Điền Thái Toàn, chia sẻ về cuộc sống hiện tại thu hút sự chú ý.

Cựu thành viên nhóm 1088 giấu con gái chuyện yêu đồng giới - Ảnh 1.

Điền Thái Toàn (áo trắng) và bạn trai

1088 là nhóm nhạc thanh xuân một thời của thế hệ khán giả 8X. Nhóm có 5 thành viên gồm Nhật Tinh Anh, Ưng Hoàng Phúc, Vân Quang Long, Nhất Thiên Bảo và Điền Thái Toàn.

Mới đây, khi chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau khi sang Mỹ định cư, cựu thành viên của nhóm 1088 Điền Thái Toàn thu hút sự chú ý.

Sau khi sang Mỹ, Điền Thái Toàn cũng khép lại sự nghiệp ca hát mà theo đuổi công việc làm nail. Điền Thái Toàn từng kết hôn và có một con gái. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng nhanh chóng kết thúc. Sau 10 năm ly hôn, Điền Thái Toàn cũng công khai giới tính và người yêu đồng giới của mình.

Hiện tại, con gái Điền Thái Toàn và vợ cũ sống ở tiểu bang khác. Hàng năm, Điền Thái Toàn bay từ Miami qua thăm con nhưng chỉ đi một mình. Ca sĩ nói muốn chờ bé 18 tuổi, đủ trưởng thành và hiểu biết sẽ có cuộc nói chuyện "như hai người bạn".

"Tôi chưa giới thiệu Ethan với con vì muốn bé tập trung học hành, không chịu thêm áp lực. Bé đã thiệt thòi rất nhiều vì không có ba bên cạnh" - anh nói.

Nói về vợ cũ, Điền Thái Toàn cho biết "đó là người hiểu chuyện". Dù biết thông tin yêu đồng giới của chồng cũ nhưng cô không bao giờ làm chồng cũ khó xử. Bạn trai hiện tại của Điền Thái Toàn, Ethan, cũng mong muốn được ra mắt chính thức con gái Điền Thái Toàn.

Cựu thành viên nhóm 1088 giấu con gái chuyện yêu đồng giới - Ảnh 2.

Cặp đôi hạnh phúc bên nhau

Về cuộc sống với bạn trai, ca sĩ Điền Thái Toàn cho biết, hiện tại anh rất hài lòng với cuộc sống bên Ethan. Cả 2 sống trong căn nhà nhỏ có vườn rộng tại thành phố Miami, cùng làm nail, đặt mục tiêu tháng nào cũng được đi đây đó.

"Tôi hạnh phúc, cảm thấy cuộc sống hiện tại nhẹ nhàng vừa đủ. Hàng ngày, chúng tôi đi làm và chăm sóc nhau. Hai đứa đều bận rộn nên thường dành thời gian riêng sau giờ làm hoặc những kỳ nghỉ hiếm hoi. Nghề của tôi không có ngày nghỉ dài. Khi tranh thủ được, chúng tôi du lịch vài địa điểm ở gần".

Điền Thái Toàn từng chia sẻ đã nghĩ đến việc có con với bạn trai nhưng vẫn đang lên kế hoạch thực hiện. Nam ca sĩ cho biết: "Có thể, hai đứa sẽ xin con nuôi hoặc sử dụng phương pháp khoa học. Nuôi con ở Mỹ rất khó khăn và nhiều trách nhiệm. Vì thế, chúng tôi phải cân nhắc kỹ cũng như chuẩn bị nhiều thứ. Đám cưới hay đăng ký kết hôn cũng quan trọng nhưng cần thời điểm thích hợp".

Cựu thành viên nhóm 1088 giấu con gái chuyện yêu đồng giới - Ảnh 3.

Nhóm 1088

Bạn trai của Điền Thái Toàn cũng đang làm nghề làm móng tại Mỹ. Cả hai quen nhau qua mạng xã hội. Điền Thái Toàn chia sẻ: "Tôi cũng trải qua một số mối tình đồng giới sau ly hôn nhưng đây là lần đầu đi đến quyết định chung sống. Thật khó lý giải và tôi cũng chưa từng đặt câu hỏi vì sao lại muốn gắn bó với người này. Tất cả theo cảm xúc và thời điểm này phù hợp".

Bạn đang đọc bài viết "Cựu thành viên nhóm 1088 giấu con gái chuyện yêu đồng giới" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.