Đầm hè bay bổng cảm hứng hoa giấy

25/04/2024 13:00

Bám sát các xu hướng thời trang đang thịnh hành trên thế giới, NTK Lê Ngọc Lâm giới thiệu bộ sưu tập Confetti cho mùa xuân hè, lấy cảm hứng từ khung cảnh nên thơ với những cánh hoa giấy rung rinh trong gió.

Từ loài hoa giản dị và gần gũi với người Việt Nam, nhà thiết kế mong muốn tôn vinh vẻ đẹp nữ tính nhưng cũng đầy tự do, mạnh mẽ của người phụ nữ hiện đại.

Họa tiết hoa giấy được sắp xếp đa dạng trên những bộ đầm với các sắc độ đậm nhạt đan xen, tạo nên sự mới mẻ. Sắc hồng pastel của hoa giấy cũng được Lê Ngọc Lâm ứng dụng để phù hợp với những ngày hè nóng bức.

Nhà thiết kế còn lấy cảm hứng từ sự mỏng manh của cánh hoa tạo các mẫu váy bay bổng.

Đầm suông rộng giải phóng hình thể với điểm nhấn diềm bèo, xếp tầng giúp các cô gái ứng dụng đi tiệc, dạo biển...

Sắc hồng dịu dàng của những cánh hoa giấy được Lê Ngọc Lâm ứng dụng trên mẫu váy phom tay cape độc đáo, kiểu dáng hạ eo cổ điển.

Lê Ngọc Lâm chọn các chất liệu chủ đạo như chiffon, organza... với ưu điểm mỏng nhẹ, mềm mại, tạo cảm giác bay bổng, mang đến sự thoải mái khi di chuyển, diện cả ngày mà không bị bí bách.

Phom dáng của các thiết kế được cân nhắc tỉ mỉ, ứng dụng các kỹ thuật may cắt độc đáo để tạo nên những đường nét mềm mại, uốn lượn tựa như những cánh hoa giấy rung rinh trong gió.

Nhà thiết kế giới thiệu những mẫu đầm liền với phom chữ A ngắn dài, phom suông rộng rãi để thích hợp cho những buổi dạo phố, du lịch, đi biển hay áo peplum, áo blazer, chân váy xếp ly, đầm thắt nơ cổ... phù hợp nơi văn phòng.

Bên cạnh việc ứng dụng hoa giấy làm họa tiết trên váy, Lê Ngọc Lâm còn tái hiện hình ảnh những bông hoa mùa hè như hoa hồng, hoa trà.

Những mẫu váy chất liệu ren hoa có khả năng ứng dụng đa hoàn cảnh vì trông thanh lịch, gợi cảm vừa phải.

Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Việt Nam 2023 Bùi Khánh Linh là 'nàng thơ' giúp Lê Ngọc Lâm thể hiện bộ sưu tập. Từ khi giành ngôi vị á hậu đến nay, cô thường xuyên đồng hành cùng Lê Ngọc Lâm trong các chiến dịch thời trang theo mùa. Nhà thiết kế nói á hậu có gương mặt góc cạnh, hình thể tốt và khả năng biến hóa nhiều phong cách.

Nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm sinh năm 1990, từng ra ra mắt nhiều bộ sưu tập như Flowers in the desert, Be different, Hải Trình, Bloom... thiết kế cho nhiều hoa hậu quốc tế như Miss Earth 2022 Mina Sue Choi, Miss World 2021 Karolina Bielawsk, Miss International 2022 Jasmin Selberg... Trang phục của anh được nhiều ngôi sao, hoa hậu như Lý Nhã Kỳ, Hòa Minzy, Thùy Tiên, Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh... yêu thích.

Trang Shaelyn

Bạn đang đọc bài viết "Đầm hè bay bổng cảm hứng hoa giấy" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.