Diện mạo mới của DJ Mie hậu chia tay Hồng Thanh: Nhan sắc lên hương, 1 thay đổi gây sốt

23/03/2024 16:14

Ngoại hình hiện tại của DJ Mie nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Vừa qua,

DJ Mie xả kho loạt ảnh dạo phố cùng trang phục trẻ trung

Diện mạo mới của DJ Mie hậu chia tay Hồng Thanh: Nhan sắc lên hương, 1 thay đổi gây sốt - Ảnh 3.

Cô nhận được nhiều lời khen với nhan sắc thăng hạng

Sau khi thay đổi màu tóc, visual của nữ DJ càng thêm ấn tượng

Hồng Thanh và DJ Mie từng là một cặp đôi được đông đảo khán giả yêu thích. Nhưng vào đầu tháng 11/2023, cả hai xác nhận "đường ai nấy đi" sau 3 năm quen nhau khiến công chúng tiếc nuối. Được biết, trước khi chính thức chia tay, cả hai cho nhau cơ hội hàn gắn, song đến cuối cùng Hồng Thanh và Mie quyết định dừng lại.

Hậu chia tay, Mie tất bật chạy show, làm việc năng suất 3 ngày di chuyển qua 5 tỉnh thành. Những hình ảnh về công việc được Mie thường xuyên cập nhật trên trang cá nhân. Ngoài mảng DJ thì ở lĩnh vực phim ảnh, Mie cũng để lại nhiều ấn tượng qua vai diễn trong phim Quỷ Cẩu.

Bị thắc mắc dùng chuyện tình cảm để PR phim, DJ Mie không ngại chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng chuyện gì rồi cũng qua, bây giờ có nói thêm nữa cũng không được gì. Với vấn đề yêu đương, tôi xin phép giữ riêng 2 người biết. Tôi rất sợ việc mình chia sẻ chuyện cá nhân rồi mọi người lại nghĩ mình mượn cớ PR phim hay làm truyền thông cho cá nhân. Mà thực tế thì đâu phải, vậy nên tôi xin không nói quá nhiều về vấn đề này. Chuyện riêng tư thì để 2 đứa biết, có như thế nào thì chỉ có tôi và anh Thanh biết thôi. Tôi và cả anh Thanh đều mong muốn là những gì đưa ra trước truyền thông, báo chí là sản phẩm mà 2 đứa làm ra chứ không phải chuyện riêng tư".

Diện mạo mới của DJ Mie hậu chia tay Hồng Thanh: Nhan sắc lên hương, 1 thay đổi gây sốt - Ảnh 5.

DJ Mie và Hồng Thanh từng là cặp đôi nhận được sự chú ý trong showbiz

Diện mạo mới của DJ Mie hậu chia tay Hồng Thanh: Nhan sắc lên hương, 1 thay đổi gây sốt - Ảnh 6.

Cả hai đã gắn bó và đồng hành với nhau trong 3 năm nhưng lại không thể bên nhau đến cuối cùng

Bạn đang đọc bài viết "Diện mạo mới của DJ Mie hậu chia tay Hồng Thanh: Nhan sắc lên hương, 1 thay đổi gây sốt" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.