Đỗ Mỹ Linh đeo đồng hồ 7 tỷ đồng sóng đôi ông xã Chủ tịch

07/06/2024 08:54

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đeo đồng hồ Richard Mille tiền tỷ khi sóng đôi ông xã - Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang.

Trên trang cá nhân, Đỗ Mỹ Linh khoe khoảnh khắc đi sự kiện cùng ông xã. Hoa hậu diện phong cách trang nhã, làm nổi bật chiếc đồng hồ Richard Mille. Thiết kế Rose Gold Ladies Snow Setting Diamond có phần vỏ được làm từ vàng trắng 18k, bề mặt trang trí bằng những viên kim cương trắng tinh khiết theo phong cách "snow setting", tức kim cương được đặt ngẫu nhiên để tạo ra hiệu ứng bề mặt như tuyết. Chiếc đồng hồ có giá xấp xỉ 7 tỷ đồng, được Đỗ Mỹ Linh sở hữu từ năm 2022.

Đỗ Mỹ Linh đeo đồng hồ xa xỉ sóng đôi ông xã.

Đỗ Mỹ Linh đeo đồng hồ xa xỉ sóng đôi ông xã.

Mẫu đồng hồ xa xỉ được hoa hậu lần đầu diện khi đến dự một sự kiện của nhà chồng sau đám cưới. Từ đó đến nay, cô ít khi sử dụng thiết kế đắt đỏ này. Chỉ vài lần sóng đôi cùng Chủ tịch Đỗ Vinh Quang, cô sử dụng cùng những mẫu trang phục tối giản.

Thường ngày hoặc ở những sự kiện khác, Đỗ Mỹ Linh tham gia từ sau khi kết hôn và có con đầu lòng, cô yêu thích mẫu đồng hồ Patek Philippe 5067A có giá gần 1,2 tỷ đồng với phần dây màu trắng cơ bản dễ mix-match. Ngoài ra, bộ sưu tập đồng hồ của nàng hậu còn có nhiều mẫu giá hàng trăm triệu đồng của Hublot, Piaget...

Chiếc Richard Mille tiền tỷ được Đỗ Mỹ Linh sử dụng hạn chế.

Chiếc Richard Mille tiền tỷ được Đỗ Mỹ Linh sử dụng hạn chế.

Gần hai năm sau khi về làm dâu nhà bầu Hiển, Đỗ Mỹ Linh sử dụng nhiều trang phục đắt đỏ nhưng hạn chế khoe trên mạng xã hội. Cô yêu thích phong cách trang nhã, ít khi để lộ logo, thiên về những gam màu cơ bản. Đỗ Mỹ Linh cho biết cô và bạn đời có hai năm tìm hiểu trước khi đi đến quyết định kết hôn. Cô chọn anh vì yêu thật lòng, suy nghĩ đồng điệu chứ không phải vì tiền tài, gia thế. Dẫu bận rộn với công việc bỉm sữa, Đỗ Mỹ Linh cố gắng thu xếp thời gian tham gia một số hoạt động của nhà chồng. Ngoài ra, cô còn kinh doanh thời trang.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, sau đó thi Miss World 2017, chiến thắng danh hiệu Người đẹp nhân ái và vào top 40 chung cuộc. Trước khi lập gia đình, cô gắn bó công việc diễn thời trang, làm MC, biên tập viên truyền hình. Tháng 10/2022, cô kết hôn với doanh nhân Đỗ Vinh Quang, Chủ tịch CLB Hà Nội. Chồng lớn hơn cô một tuổi, là con trai thứ hai của ông bầu Đỗ Quang Hiển.

Trang Shaelyn

Bạn đang đọc bài viết "Đỗ Mỹ Linh đeo đồng hồ 7 tỷ đồng sóng đôi ông xã Chủ tịch" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.