Honda Dax độ dàn chân dài cả mét, độc dị khỏi bàn

09/01/2024 12:30

Muklay - nhà thiết kế trực thuộc công ty Lemb Inc & Muklay tại Indonesia đã cho ra mắt một mẫu xế độ "để đời" với chiếc Honda Dax Ramone.

Honda Dax Ramone được Muklay lấy cảm hứng từ những nhân vật trong phim hoạt hình Cars nổi tiếng của Pixar. Chiếc xe dựa trên nguyên bản chiếc minibike nhà Honda nhưng với dàn chân trước được kép dài tới 107cm, khiến nó trở thành một chiếc xe phong cách chopper ấn tượng. 

Công nghệ - Honda Dax độ dàn chân dài cả mét, độc dị khỏi bàn

Ngoài việc được làm lại dàn chân trước thì cụm tay lái cũng được tinh giản hoàn toàn, trong khi Muklay bổ sung cho xe một cần gạt số bằng tay được kết nối từ cần gạt chân để tạo việc vận hành linh hoạt hơn. Xe sử dụng bộ lốp 10 inch với độ rộng lốp lớn cho khả năng vận hành khá ổn. 

Công nghệ - Honda Dax độ dàn chân dài cả mét, độc dị khỏi bàn (Hình 2).

Bên cạnh đó, ghế ngồi cũng được thiết kế lại với dạng ghế tựa để tạo tư thế ngồi lái thoải mái trong khi ống xả cũng được thay bằng một loại mới được thiết kế cong theo chiều dọc thân xe và phía cuối uốn lên khiến tạo hình của xe trông khá ấn tượng. 

Công nghệ - Honda Dax độ dàn chân dài cả mét, độc dị khỏi bàn (Hình 3).

Trong khi đó, khối động cơ của Dax Ramone vẫn giữ nguyên bản với khối động cơ. Và tuy rằng vẫn có đèn pha nhưng đèn xi nhan được lược bỏ và gương chiếu hậu cũng không có. Do đó, mẫu xe mang tính sáng tạo về mặt thiết kế hơn là cho khả năng vận hành của người sử dụng. 

BẢO NAM

Bạn đang đọc bài viết "Honda Dax độ dàn chân dài cả mét, độc dị khỏi bàn" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.