Con gái mới 3 tuổi lần đầu học cưỡi ngựa và đây là cách vợ chồng Hà Hồ - Kim Lý động viên con

15/03/2024 20:13

Đoạn video của Lisa do chính Kim Lý đăng trên trang cá nhân khiến mọi người không khỏi trầm trồ.

Được biết, đoạn video được quay lại khi gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng nhau tranh thủ thời gian rảnh để đi chơi. Mặc dù Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không hề xuất hiện trong video nhưng có thể dễ dàng nhận ra giọng nói của cả hai.

Trong khi Hồ Ngọc Hà liên tục khen ngợi con gái thì Kim Lý lại quan tâm hỏi han xem con có thích không và không quên khen cô bé. Thậm chí, khi cậu em Leon đòi cưỡi ngựa thì Hồ Ngọc Hà cũng nhẹ nhàng nhắc nhở: "Từ từ, Lisa ngồi xong thì đến lượt con".

Cách giáo dục con của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều sự yêu thích của mọi người. Có thể thấy, từ khi Lisa và Leon còn nhỏ, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã dạy các con về sự tự lập. Bằng chứng là khi Lisa và Leon mới 18 tháng tuổi, hai bé đã bắt đầu đi học. Khi Leon và Lisa bước vào tuổi lên 3 cô cũng cho các con thử làm đồ ăn với sự giám sát của người lớn.

Bạn đang đọc bài viết "Con gái mới 3 tuổi lần đầu học cưỡi ngựa và đây là cách vợ chồng Hà Hồ - Kim Lý động viên con" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.