Loạt nghi vấn ngoại tình rầm rộ nhất Tbiz: "Mợ chảnh" giật chồng đàn chị, Jolie Nguyễn nói gì khi bị tố khiến cặp vợ chồng sao ly hôn?

06/03/2024 08:30

Nhiều cặp đôi nổi tiếng xứ chùa vàng bất ngờ “đường ai nấy đi” và nghi vấn nguyên nhân đến từ người thứ 3 bắt đầu rầm rộ.

Matt Peeranee bị netizen tố là người đã chen chân vào hôn nhân của Aff Taksaorn và chồng đại gia, khiến cặp đôi này ly hôn

Loạt nghi vấn ngoại tình rầm rộ nhất Tbiz: Mợ chảnh giật chồng đàn chị, Jolie Nguyễn nói gì khi bị tố khiến cặp vợ chồng sao ly hôn? - Ảnh 3.

Đây từng là một trong những scandal tai tiếng nhất Tbiz vào năm 2018 và khiến netizen xứ chùa vàng bàn tán trong 1 thời gian dài

Đáng chú ý, trước sự phẫn nộ và chỉ trích của cư dân mạng, Matt Peeranee đã gửi lời xin lỗi đến những khán giả yêu mến cô, đồng thời cho biết bản thân đang tìm hiểu chồng cũ Aff Taksaorn sau khi cả hai người họ đã hoàn toàn ly hôn. Dù không thừa nhận là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của đàn chị nhưng Matt Peeranee vẫn bị gắn mác “mợ chảnh tiểu tam” từ đó đến giờ. Thậm chí, sự nghiệp của minh tinh này chính thức “vùi sâu vào đáy vực” sau nghi vấn ngoại tình rầm rộ trên.

Loạt nghi vấn ngoại tình rầm rộ nhất Tbiz: Mợ chảnh giật chồng đàn chị, Jolie Nguyễn nói gì khi bị tố khiến cặp vợ chồng sao ly hôn? - Ảnh 4.

Đến tháng 4 năm ngoái, Matt Peeranee lên tiếng xác nhận chia tay với chồng cũ đàn chị. Tuy nhiên, cả danh tiếng và sự nghiệp của minh tinh đình đám 1 thời đã không thể nào lấy lại sau scandal "tiểu tam" năm ấy

2. Mỹ nhân lai Patricia Tanchanok Good "cắm sừng" bạn trai thiếu gia để đến với đại gia?

Sau Matt Peeranee, Patricia Tanchanok Good chính là mỹ nhân lai tiếp theo bị công chúng đưa vào danh sách ngôi sao đáng ghét nhất nhì Tbiz vì nghi vấn "cắm sừng" bạn trai thiếu gia

Patricia Tanchanok Good bị nghi ngờ bỏ bạn trai Peach Pachara Chirathivat để đến với em chồng của siêu sao Chompoo Araya

Trước nghi vấn của netizen, Patricia có tuyên bố chắc nịch rằng không quen biết và thân thiết với Note. Tuy vậy, sau khi bị cư dân mạng tung thêm nhiều bằng chứng khác, Patricia mới thừa nhận mình đang tìm hiểu Note, đồng thời gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì đã nói ra những lời nói có phần mơ hồ trước đó. Dù không thừa nhận phản bội Peach nhưng lời giải thích và xin lỗi của mỹ nhân lai 9X cũng đủ khiến cô bị netizen “ném đá” không thương tiếc và tẩy chay trên mọi mặt trận.

Loạt nghi vấn ngoại tình rầm rộ nhất Tbiz: Mợ chảnh giật chồng đàn chị, Jolie Nguyễn nói gì khi bị tố khiến cặp vợ chồng sao ly hôn? - Ảnh 6.

"Chỉ là chia tay thiếu gia để đến với đại gia thôi" là câu nói mà netizen Thái dành để mỉa mai Patricia khi scandal "cắm sừng" bạn trai Peach nổ ra

Loạt nghi vấn ngoại tình rầm rộ nhất Tbiz: Mợ chảnh giật chồng đàn chị, Jolie Nguyễn nói gì khi bị tố khiến cặp vợ chồng sao ly hôn? - Ảnh 7.

Hiện tại, Patricia đã về chung nhà với Note Wiset Rungsisingpipat được gần 2 năm. Tuy vậy, nhiều người vẫn không thể quên được vụ việc rầm rộ năm nào của “tiểu tam” Thế Giới Hôn Nhân bản Thái

3. Nicky Nachat (bạn trai tin đồn của Hoa hậu

Noon Sutthipha bị netizen “ném đá” dữ dội và bị gắn mác người thứ 3 trong chuyện “đường ai nấy đi” của Nicky - Goy

Loạt nghi vấn ngoại tình rầm rộ nhất Tbiz: Mợ chảnh giật chồng đàn chị, Jolie Nguyễn nói gì khi bị tố khiến cặp vợ chồng sao ly hôn? - Ảnh 9.

Nguyên nhân do nam diễn viên và Triệu Lộ Tư bản Thái có nhiều hành động quá mức thân thiết trong 1 chương trình

Loạt nghi vấn ngoại tình rầm rộ nhất Tbiz: Mợ chảnh giật chồng đàn chị, Jolie Nguyễn nói gì khi bị tố khiến cặp vợ chồng sao ly hôn? - Ảnh 10.

Tuy nhiên, cả hai đều khẳng định giữa họ không có gì trên mức anh em, bạn bè

4. Vill Wannarot - Jes Jespipat "đường ai nấy đi" vì đàng trai mập mờ với bạn diễn nữ?

Sau khi cùng hợp tác trong Tham Vọng Giàu Sang, Vill Wannarot - Jes Jespipat trở thành cặp đôi "phim giả tình thật" đáng chú ý của xứ chùa vàng. Cả hai được nhận xét xứng lứa vừa đôi vì sở hữu ngoại hình nổi bật cùng diễn xuất tốt. Bắt đầu công khai hẹn hò từ năm 2019 nhưng đến tháng 9 năm ngoái, Vill Wannarot - Jes Jespipat bất ngờ thông báo chia tay sau 4 năm bên nhau.

Loạt nghi vấn ngoại tình rầm rộ nhất Tbiz: Mợ chảnh giật chồng đàn chị, Jolie Nguyễn nói gì khi bị tố khiến cặp vợ chồng sao ly hôn? - Ảnh 11.

Mối tình 4 năm của Vill Wannarot - Jes Jespipat tan vỡ khiến rất nhiều khán giả tiếc nuối

Dù Vill - Jes đều không lên tiếng đề cập đến chuyện người thứ 3 trong cuộc tình tan vỡ này nhưng ngay lập tức, netizen đã đổ dồn sự chú ý vào nữ diễn viên xinh đẹp Prang Kannarun. Lúc đó, cô đang là bạn diễn của Jes trong Hoa Cầm Mộc. Cả hai có phản ứng hóa học cực tốt trên phim và ngoài đời, Jes cũng rất tích cực đăng ảnh cùng Prang.

Từ đây, nhiều netizen cho rằng cả hai có tình cảm trên mức bạn bè và đặt ra nghi vấn phải chăng cô là nguyên nhân khiến cặp đôi Vill - Jes chia tay. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến bênh vực Jes và Prang chỉ đang PR cho phim. Chính bản thân nam diễn viên cũng lên tiếng khẳng định anh và Vill chia tay không phải vì người thứ 3 và Prang chỉ là 1 người đồng nghiệp của mình.

Loạt nghi vấn ngoại tình rầm rộ nhất Tbiz: Mợ chảnh giật chồng đàn chị, Jolie Nguyễn nói gì khi bị tố khiến cặp vợ chồng sao ly hôn? - Ảnh 12.

Nữ diễn viên Ngược Dòng Thời Để Yêu Anh Prang Kannarun bị nghi là người thứ 3 chen chân vào cuộc tình Vill - Jes

Loạt nghi vấn ngoại tình rầm rộ nhất Tbiz: Mợ chảnh giật chồng đàn chị, Jolie Nguyễn nói gì khi bị tố khiến cặp vợ chồng sao ly hôn? - Ảnh 13.

Tuy nhiên, cả Jes và Maprang đều lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là đồng nghiệp bình thường. Trong khi Vill Wannarot im lặng và xin không đề cập đến nghi vấn người thứ 3 như lời netizen đồn đoán

5. Jolie Nguyễn phải lên tiếng vì bị tố là người thứ 3 trong cuộc hôn nhân đổ vỡ của cặp đôi Yogurt - PK

Nghi vấn ngoại tình rầm rộ mới đây nhất Tbiz phải kể đến việc nàng mẫu Việt Jolie Nguyễn bất ngờ bị nhắc tên trong cuộc hôn nhân đổ vỡ của cặp đôi diễn viên - DJ nổi tiếng Yoghurt Nattasha và PK. Loạt trang báo hàng đầu Thái Lan như Sanook, Khaosod... liên tục đặt ra nghi vấn cặp đôi nổi tiếng này ly hôn bởi đàng trai đã có người thứ 3 và Jolie Nguyễn bị réo gọi. Được biết, nguyên nhân dẫn đến tin đồn này bắt nguồn từ việc cư dân mạng phát hiện PK đã "thả tim" nhiều hình ảnh của Jolie Nguyễn. Trong khi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc lại bỏ theo dõi nam DJ ngay sau khi tin tức ngoại tình nổ ra.

Loạt nghi vấn ngoại tình rầm rộ nhất Tbiz: Mợ chảnh giật chồng đàn chị, Jolie Nguyễn nói gì khi bị tố khiến cặp vợ chồng sao ly hôn? - Ảnh 14.

Jolie Nguyễn bất ngờ bị truyền thông và người hâm mộ xứ chùa vàng nghi ngờ là người thứ 3 khiến cặp đôi Yoghurt Nattasha - PK ly hôn

Loạt nghi vấn ngoại tình rầm rộ nhất Tbiz: Mợ chảnh giật chồng đàn chị, Jolie Nguyễn nói gì khi bị tố khiến cặp vợ chồng sao ly hôn? - Ảnh 15.

Được biết, PK đã like rất nhiều ảnh của Jolie Nguyễn và nàng hậu ngay lập tức bỏ theo dõi nam DJ đình đám sau khi tin tức ngoại tình nổ ra

Giữa lúc tin đồn ngày càng trở nên rầm rộ hơn, Jolie Nguyễn đã chính thức lên tiếng phản hồi về điều này. Cô xác nhận có quen biết với DJ PK, tuy nhiên mối quan hệ của họ chỉ là bạn bè và chủ yếu liên quan đến công việc. Bản thân Jolie Nguyễn cũng rất buồn và tiếc nuối khi biết tin vợ chồng DJ PK thông báo ly hôn vào ngày 1/3 vừa qua. Mỹ nhân Việt còn khẳng định không hề liên quan đến nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của cặp đôi đổ vỡ. Về phía Yogurt và PK, cả hai đều im lặng trước nghi vấn người thứ 3 có liên quan đến Jolie Nguyễn.

Loạt nghi vấn ngoại tình rầm rộ nhất Tbiz: Mợ chảnh giật chồng đàn chị, Jolie Nguyễn nói gì khi bị tố khiến cặp vợ chồng sao ly hôn? - Ảnh 16.

Đáp trả lại tin đồn người thứ 3, Jolie Nguyễn chính thức lên tiếng phủ nhận chuyện này, đồng thời nhấn mạnh sẽ xử lý nếu những thông tin bịa đặt tiếp tục bị lan truyền

Nguồn ảnh: Sanook, Kapook

Bạn đang đọc bài viết "Loạt nghi vấn ngoại tình rầm rộ nhất Tbiz: "Mợ chảnh" giật chồng đàn chị, Jolie Nguyễn nói gì khi bị tố khiến cặp vợ chồng sao ly hôn?" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.