Phát La gây bức xúc khi có phát ngôn nhạy cảm quá trớn với Trang Pháp trên livestream

05/03/2024 12:03

Màn "quăng miếng" của Phát La với Trang Pháp bị khán giả nhận xét là kém duyên.

Mới đây, 3 nhân vật gồm Phát La, Trang Pháp và Misthy đã có dịp xuất hiện cùng nhau trong một buổi livestream. Tại đây, cả ba người cũng có những màn tương tác vui vẻ và thu hút nhiều sự chú ý từ netizen. Sau đó, Phát La và Misthy cũng lần lượt thực hiện thử thách "thả thính" Trang Pháp.

Đáng chú ý, khi Trang Pháp tiết lộ bản thân đang cảm thấy "chai sạn cảm xúc" nên mong muốn những câu "thả thính" có mức độ khó cao hơn, Phát La bất ngờ phát ngôn: "Dì ít đi chợ lắm, nhưng mà dì biết chợ đ*** g**". Câu nói này của nam diễn viên đã khiến Misthy không khỏi bất ngờ. Về phía Trang Pháp, vì chưa kịp nghe rõ nên cô đã để lộ biểu cảm khá bối rối. Sau đó, nữ ca sĩ cũng đã hỏi lại nhưng Misthy nhanh chóng ngăn cản và khuyên cô "quên đi".

Phát ngôn này của Phát La đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng và nổ ra nhiều tranh cãi. Đa số đều nhận định câu "thả thính" của nam diễn viên khi được nói lái lại thì có phần kém lịch sự, vô cùng nhạy cảm và không phù hợp. Thậm chí, một số khán giả còn cho rằng câu nói này của Phát La kém duyên và đang thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với Trang Pháp.

Phát La gây bức xúc khi có phát ngôn nhạy cảm quá trớn với Trang Pháp trên livestream - Ảnh 2.

Phát La gây tranh cãi với câu "thả thính" Trang Pháp kém duyên

Phát La tên thật là La Vĩnh Phát. Anh sinh năm 1993. Tham gia chương trình Đấu Trường Tiếu Lâm và trở thành Á quân sau khi là thành viên của đội Trường Giang, nam diễn viên đã được nhiều khán giả yêu mến. Hiện tại, anh cũng đang hoạt động khá chăm chỉ trong showbiz.

Anh tham gia nhiều phim truyền hình, gây chú ý trong số đó là seriers Gia Đình Là Số 1. Bên cạnh đó, Phát La chạy show liên tục, xuất hiện ở nhiều chương trình giải trí. Gần đây, anh gây chú ý khi góp mặt ở Sao Nhập Ngũ và là khách mời cố định ở Nhà Trọ Destiny.

Phát La gây bức xúc khi có phát ngôn nhạy cảm quá trớn với Trang Pháp trên livestream - Ảnh 3.

Diễn viên Phát La

Bạn đang đọc bài viết "Phát La gây bức xúc khi có phát ngôn nhạy cảm quá trớn với Trang Pháp trên livestream" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.