Vợ chồng Thanh Hằng hẹn hò cuối tuần, nàng siêu mẫu không ngần ngại trao ông xã nụ hôn ngọt ngào

04/03/2024 12:03

Từ khi kết hôn, Thanh Hằng thường xuyên khoe những khoảnh khắc tình tứ lên mạng xã hội.

Mới đây, vợ chồng Thanh Hằng đã tranh thủ đi chơi cùng nhau giữa những lịch trình bận rộn. Chia sẻ lên trên trang cá nhân, người đẹp không ngần ngại khoe khoảnh khắc hẹn hò cuối tuần vô cùng hạnh phúc của cả hai.

Vợ chồng Thanh Hằng hẹn hò cuối tuần, nàng siêu mẫu không ngần ngại trao ông xã nụ hôn ngọt ngào - Ảnh 2.

Nếu Thanh Hằng ăn vận đơn giản nhẹ nhàng thì ông xã Nhật Minh cũng cực trẻ trung với áo hoạ tiết. Nhiều người còn nói đùa rằng Thanh Hằng và ông xã Nhật Minh đều trẻ trung hơn sau khi kết hôn.

Vợ chồng Thanh Hằng hẹn hò cuối tuần, nàng siêu mẫu không ngần ngại trao ông xã nụ hôn ngọt ngào - Ảnh 3.

Trong loạt ảnh Thanh Hằng chia sẻ, nhiều người còn thích thú với khoảnh khắc người đẹp tặng cho ông xã 1 nụ hôn ngọt ngào. Thời điểm mới kết hôn, Thanh Hằng cho biết do cả hai đều vướng lịch trình nên không thể đi trăng mật. Chính vì thế, mỗi khi có thời gian rảnh cả hai đều tranh thủ để hẹn hò cùng nhau. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tình cảm ngọt ngào của cặp vợ chồng son.

Trước đây, khi nói về ông xã nhạc trưởng, Thanh Hằng từng tâm sự: "Chồng tôi là người đàn ông kiên nhẫn, bình tĩnh nhất mà tôi từng gặp gỡ, tiếp xúc. Khi ở cạnh anh, tôi ảnh hưởng theo hướng tích cực. Chồng thường xuyên theo dõi các chương trình tôi tham gia nhưng anh luôn ủng hộ, tôn trọng và hiếm khi góp ý".

Bạn đang đọc bài viết "Vợ chồng Thanh Hằng hẹn hò cuối tuần, nàng siêu mẫu không ngần ngại trao ông xã nụ hôn ngọt ngào" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.