JCI Vietnam tổ chức thành công đại hội thường niên năm 2022

27/02/2022 20:11

Trong hai ngày 25-26/02/2022, JCI Vietnam tổ chức Đại hội thường niên năm 2022 với chủ đề “SYNC TO SHINE – Đồng bộ để tỏa sáng”. Đây là một trong những sự kiện quan trọng nhất của JCI Việt Nam suốt 14 năm qua, thu hút sự tham gia của gần 200 thành viên.

Tại khuôn khổ sự kiện, đội ngũ JCI đã cùng nhìn lại những khó khăn, cố gắng, thành tựu đạt được trong năm 2021. Đồng thời, đề ra mục tiêu và kế hoạch phát triển cho năm tiếp theo 2022.
0510-img-2247
JCI Vietnam tổ chức thành công đại hội thường niên năm 2022

Đánh giá về năm hoạt động 2021, đây là nhiệm kỳ JCI Vietnam có nhiều đổi mới trong hoạt động, giúp đỡ lẫn nhau vượt qua khó khăn, đạt được nhiều dấu ấn quan trọng. Những công dân trẻ tích cực, đã nỗ lực và linh hoạt triển khai các phương thức hành động và lan tỏa những hoạt động, dự án và chiến dịch kịp thời, có giá trị đến cho cộng đồng, và các thành viên JCI Vietnam. Từng chi hội cũng chú trọng công tác phát triển hội viên và triển khai có hiệu quả các chương trình công tác, góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của tổ chức.

Đại hội thường niên năm 2022 được tổ chức nhằm lan tỏa thông điệp tích cực đến với đội ngũ JCI Vietnam. Thông qua vai trò chủ nhà, JCI HaNoi đã cố gắng bằng tất cả nhân lực, vật lực và tài lực để tổ chức thành công chuỗi sự kiện năm nay.

Bên cạnh những giây phút gắn kết, điểm nhấn của sự kiện phải kể đến đêm vinh danh 2021 “JCI Việt Nam Award”. Hơn lúc nào hết, việc tôn vinh những nỗ lực, đóng góp chính là động lực để tất cả thành viên JCI Việt Nam được cổ vũ tinh thần, tiếp tục tăng cường sự hiện diện của tổ chức rộng khắp cả nước.

0741-img-2042
Bên cạnh những giây phút gắn kết, điểm nhấn của sự kiện phải kể đến đêm vinh danh 2021 “JCI Việt Nam Award”.

Thông qua lễ tổng kết và vinh danh khen thưởng, Ban lãnh đạo JCI Vietnam kỳ vọng tất cả thành viên sẽ tiếp tục phát huy tốt hơn nữa trách nhiệm, phẩm chất và năng lực để lan tỏa sự tử tế, những giá trị tích cực đến với cộng đồng, trở thành những công dân tích cực.

Ngoài phần tổng kết các hoạt động và vinh danh tập thể, cá nhân xuất sắc của JCI Việt Nam trong năm 2021, là phần nhậm chức và chuyển giao vị trí cho chủ tịch kế nhiệm từ Chủ tịch JCI Vietnam 2021 Võ Quân Duy đến Chủ tịch JCI Vietnam 2022 Vũ Tuấn Anh. Được biết, ông Vũ Tuấn Anh hiện là Chủ tịch công ty cổ phần đầu tư Dương Nhật & CEO quỹ đầu tư JADEITE, Hội viên Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM thuộc Chi hội Gia Định.

Bằng tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, Đại hội đã chính thứcBan điều hành quốc gia 2022 với 14 thành viên. Với slogan “Sync To Shine”, JCI Vietnam hứa hẹn sẽ mang dấu ấn của một nhiệm kỳ đầy tính gắn kết, đồng bộ, cùng nhau trao quyền, trao cơ hội phát triển cho người trẻ để tạo nên những giá trị tích cực, bền vững cho xã hội - theo đúng sứ mệnh của JCI, cũng như lan tỏa được tinh thần phụng sự xã hội đến cộng đồng xung quanh.

Chia sẻ về định hướng của JCI Việt Nam năm 2022, ông Vũ Tuấn Anh - Chủ tịch JCI Vietnam nhấn mạnh JCI Vietnam 2022 tiếp tục tập trung vào 3 mục tiêu chính.

0815-img-2213
Thông qua lễ tổng kết và vinh danh khen thưởng, Ban lãnh đạo JCI Vietnam kỳ vọng tất cả thành viên sẽ tiếp tục phát huy tốt hơn nữa trách nhiệm, phẩm chất và năng lực để lan tỏa sự tử tế, những giá trị tích cực đến với cộng đồng, trở thành những công dân tích cực.

Thứ nhất, JCI Vietnam sẽ thực hiện những dự án xã hội mang tính bền vững. Thứ hai, triển khai thực hiện các chương trình kết nối giao thương nhằm giúp các doanh nghiệp trong JCI kết nối được nguồn lực theo chiến dịch đối phó với Covid của JCI Thế giới. Thứ ba, bồi dưỡng đào tạo cho các thành viên để họ được phát triển bản thân và trở thành những công dân trẻ tích cực, những nhà lãnh đạo trẻ có sự ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng và phụng sự xã hội.

“JCI Vietnam kỳ vọng có thể giúp cho phần lớn lực lượng lao động được ổn định việc làm và chăm lo được cho gia đình của họ. Từ đó sức khỏe tinh thần cũng được nâng cao để tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế nước nhà”, ông Tuấn Anh nhấn mạnh thêm.

Tại đại hội, ông Vũ Tuấn Anh đại diện JCI Việt Nam đã tiến hành lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện MOU với các công ty lớn trong lĩnh lực tài chính và công nghệ để tư vấn các gói giải pháp hữu hiệu, góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp thành viên JCI Việt Nam phát triển tốt hơn.

Bạn đang đọc bài viết "JCI Vietnam tổ chức thành công đại hội thường niên năm 2022" tại chuyên mục Tài chính. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.