Jun Vũ thanh lý tủ váy áo giá vài trăm nghìn đồng

25/04/2024 08:30

Trang phục Jun Vũ thanh lý chủ yếu đến từ các thương hiệu trong nước, được cô diện một lần để chụp ảnh. Để dọn bớt tủ đồ nhanh chóng, nữ diễn viên nhượng lại với mức giá dưới 500 nghìn đồng.

Mẫu quần shorts cạp cao được Jun Vũ thanh lý giá 150 nghìn đồng. Trước đó, cô từng mặc mẫu trang phục này ra phố và kết hợp cùng blazer lửng để tôn dáng gầy.

Nữ diễn viên tìm chủ mới với mức giá 200 nghìn đồng cho mẫu áo lông được cô diện một lần để chụp ảnh. Với quan niệm 'cũ người mới ta', Jun Vũ chọn hàng chục mẫu để thanh lý.

Các trang phục từ đồ dạo phố đến đi tiệc được mỹ nhân sinh năm 1995 bán lại chủ yếu với giá khoảng 300 nghìn đồng.

Trước Jun Vũ, nhiều sao Việt cũng thanh lý trang phục sau khi diện một lần lên ảnh. Hàng loạt người đẹp như Tú Anh, Huyền My, Phương Nga, Lương Thùy Linh... thường xuyên chia sẻ việc tủ đồ 'đầy ắp' nên cần nhượng lại các món đồ với giá rẻ.

Một tuần nay, Jun Vũ liên tục cập nhật các mẫu trang phục mới. Ngoài quần áo, cô còn thanh lý nhiều mỹ phẩm.

Vốn có phong cách nữ tính, gợi cảm và được nhiều bạn trẻ học hỏi, khi thanh lý đồ với giá chỉ từ 100 nghìn đồng, Jun Vũ nhận được sự quan tâm.

Set trang phục tông hồng của một local brand được người đẹp bán lại giá 400 nghìn đồng từ giá gốc hơn một triệu đồng.

Chiếc chân váy giá 150 nghìn đồng từng đồng hành cùng Jun Vũ trong một chuyến đi biển.

Nữ diễn viên khoe vóc dáng với chiếc crop top mang cảm hứng Y2K, được cô bán với giá 100 nghìn đồng.

Trang Shaelyn

Bạn đang đọc bài viết "Jun Vũ thanh lý tủ váy áo giá vài trăm nghìn đồng" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.