Không phải Bảo Anh, đây mới là người vui ra mặt và liên tục xả ảnh hiếm của bé Misumi giấu kín bấy lâu!

25/04/2024 00:14

Loạt khoảnh khắc siêu cưng của con gái Bảo Anh gây sốt trên mạng xã hội.

Không ngoa khi cho rằng bé Misumi - ái nữ của Bảo Anh đã chính thức nhập hội những nhóc tỳ hot hòn họt trên mạng xã hội. Không chỉ dàn sao Việt chào đón, con gái Bảo Anh còn được cộng đồng mạng dành sự quan tâm và yêu thương. Chẳng riêng Bảo Anh mà bà Tuyết Hồng - mẹ ruột nữ ca sĩ cũng là fan cứng, "nghiện" khoe bé Misumi với công chúng. 

Chỉ vài giờ sau khi Bảo Anh đăng bức ảnh khoe con gái trên mạng xã hội thì bà Tuyết Hồng cũng hé lộ thêm khoảnh khắc lúc Misumi 7 tháng tuổi. Đến mới đây, mẹ của Bảo Anh tiếp tục "xả kho" bức ảnh siêu cưng của bé Misumi kèm chia sẻ: "Bắt gặp Misumi 8 tháng tuổi nắm tay bạn trai của bà ngoại". 

Không chỉ thích chụp ảnh cháu mọi lúc mọi nơi, bà Tuyết Hồng còn thêm vào phần tiểu sử trên Facebook cá nhân dòng chữ "Bà ngoại Misumi" để thể hiện sự hạnh phúc, tự hào. Mẹ Bảo Anh gửi lời cảm ơn, trân trọng vì nhiều bạn bè, người thân đã dành tình cảm cho cháu ngoại. Bên dưới phần bình luận, bà Tuyết Hồng thể hiện niềm vui ra mặt khi tương tác với mọi người, thậm chí còn kêu gọi những người bạn cùng lập hội "nghiện cháu". 

Không phải Bảo Anh, đây mới là người vui ra mặt và liên tục xả ảnh hiếm của bé Misumi giấu kín bấy lâu!- Ảnh 1.

Mẹ ruột Bảo Anh đăng khoảnh khắc đáng yêu của bé Misumi lúc 8 tháng tuổi. Nhóc tỳ được cả gia đình yêu thương, chiều chuộng

Không phải Bảo Anh, đây mới là người vui ra mặt và liên tục xả ảnh hiếm của bé Misumi giấu kín bấy lâu!- Ảnh 2.

Ngay sau khi Bảo Anh xác nhận có con, bà Tuyết Hồng cũng khoe "nóng" việc lên chức bà ngoại

Sau khi công khai con gái 13 tháng tuổi, Bảo Anh chia sẻ: "Lỡ tay debut mà được mọi người cưng, vui quá. Biết ơn tất cả tình cảm này. Như lời đồn ok quá ha. Đồn đúng thì nhận chứ đồn bậy cãi liền chứ giỡn". Nhiều sao Việt như Tóc Tiên, Minh Tú, Ái Phương, BB Trần, Hòa Minzy... đồng loạt để lại bình luận thích thú khi Bảo Anh cuối cùng đã chịu khoe thiên thần nhỏ. 

Không phải Bảo Anh, đây mới là người vui ra mặt và liên tục xả ảnh hiếm của bé Misumi giấu kín bấy lâu!- Ảnh 3.

Con gái Bảo Anh được nhận xét như "bản sao" của mẹ

Sau khi trải qua cuộc hôn nhân thất bại thì mẹ Bảo Anh có cuộc sống vui vẻ, an nhàn bên các con. Hiện tại, bà cũng đã có tình yêu mới, Bảo Anh gọi người này là "bạn trai của mẹ". Mẹ Bảo Anh ở trong một căn penthouse sang chảnh, view hồ bơi có giá chục tỷ tại TP.HCM. Trên trang cá nhân, bà thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường. 

Trong một đêm nhạc hồi tháng 6/2023, Bảo Anh kể mẹ từng phải gạt ước mơ ca hát để buôn bán lo cho các con. Mẹ Bảo Anh từng chia sẻ trong mắt bà, con gái dù thành công, tự tin ngoài đời vẫn mãi là cô bé nhút nhát và rụt rè.

Không phải Bảo Anh, đây mới là người vui ra mặt và liên tục xả ảnh hiếm của bé Misumi giấu kín bấy lâu!- Ảnh 4.

Mẹ Bảo Anh đã có tình yêu mới sau biến cố đau khổ vì chồng cũ bạo hành

Nhiều năm trước, Bảo Anh từng chia sẻ việc chứng kiến mẹ bị bạo hành khiến tâm lý cô bất ổn một thời gian. Chính nữ ca sĩ là người khuyên mẹ nên ly hôn để giải thoát cho cả gia đình. Bảo Anh tâm sự trong một bài phỏng vấn: "Những chuyện xảy ra là một vết thương đối với tôi. Và tôi cũng không muốn để phải quay ngược thời gian để nhớ lại những gì đã diễn ra trong quá khứ nữa. Hiện tại, Bảo Anh là một người mà biết chấp nhận những tổn thương. Không còn trốn tránh, tôi hiểu rằng đằng nào thì mình cũng sẽ phải đối mặt và bước qua nó. Những tổn thương khiến tôi thay đổi quan điểm sống, cách cư xử với những người xung quanh.

Tôi từng phải đi gặp bác sĩ tâm lí. Khi đó tôi hỏi rằng: 'Tại sao tôi lại có cảm giác không thể tin tưởng được những người đàn ông ở xung quanh, tôi luôn có cảm giác một ngày nào đó họ cũng rời bỏ tôi mà đi?'. Bác sĩ mới giải thích cho tôi, chính những tổn thương từ lúc nhỏ dẫn đến tình huống là bản thân tôi luôn cảm thấy sợ, sợ một tình yêu quá lớn dành cho một người mà đến lúc nào đó họ lại rời xa tôi. Khi tôi nhận ra vấn đề, tôi từng bước một để học cách thay đổi suy nghĩ, tư duy của mình và lạc quan với những vấn đề trong cuộc sống". 

Không phải Bảo Anh, đây mới là người vui ra mặt và liên tục xả ảnh hiếm của bé Misumi giấu kín bấy lâu!- Ảnh 5.

Mẹ Bảo Anh là chỗ dựa cho cô trong công việc lẫn cuộc sống

Không phải Bảo Anh, đây mới là người vui ra mặt và liên tục xả ảnh hiếm của bé Misumi giấu kín bấy lâu!- Ảnh 6.

Bà thường xuyên chia sẻ những bức ảnh vui vẻ bên 2 cô con gái

Bạn đang đọc bài viết "Không phải Bảo Anh, đây mới là người vui ra mặt và liên tục xả ảnh hiếm của bé Misumi giấu kín bấy lâu!" tại chuyên mục Phong cách sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.