Lâm Đồng: Đám cưới "có một không hai" tại thành phố Bảo Lộc

16/04/2024 08:30

Một gia đình tại thành phố Bảo Lộc vừa tổ chức đám cưới cho 3 cô con gái trong một ngày và cùng một tiệc cưới.

Ngày 14/4, gia đình ông Trần Quang Thanh (53 tuổi) và bà Nguyễn Thị Thanh Tâm (52 tuổi) ngụ tại phường Lộc Phát, thành phố Bảo Lộc, tổ chức lễ vu quy cho cả 3 cô con gái trong cùng một tiệc cưới tại một nhà hàng ở trên địa bàn thành phố Bảo Lộc.

Đám cưới độc đáo này đã đem đến ngạc nhiên pha lẫn sự thú vị của đông đảo thực khách đến chung vui cùng gia đình.

Theo ông Thanh cho biết, 3 cô con gái của ông gồm Trần Ngọc Kiều Nhi (28 tuổi), Trần Ngọc Tuyết Nhi (26 tuổi) và Trần Ngọc Hoàng Duyên (24 tuổi) hiện đang sinh sống và làm việc ở thành phố Bảo Lộc.

Dân sinh - Lâm Đồng: Đám cưới 'có một không hai' tại thành phố Bảo Lộc

Lễ cưới của 3 cô gái, gồm: Trần Ngọc Kiều Nhi, Trần Ngọc Tuyết Nhi và Trần Ngọc Hoàng Duyên.

Thời gian qua, cả 3 cô con gái của ông Thanh đã tìm được cho mình một nửa cuộc đời và xin phép cha mẹ tiến đến hôn nhân. Khi 3 cô con gái quyết định lập gia đình, vợ chồng ông Thanh đã có ý định tổ chức đám cưới cùng một lúc.

Thế nhưng, việc cưới hỏi là chuyện trọng đại của cả cuộc đời các con và cần sự đồng ý của phía họ nhà trai. Trong 3 chàng rể của gia đình ông Thanh, bà Tâm có 2 người sinh sống tại thành phố Bảo Lộc, còn một người quê ở tỉnh Ninh Thuận.

Ông Thanh vui mừng cho biết thêm: “Ban đầu, đây chỉ là ý định của gia đình chúng tôi và được 3 con gái tán dương, đồng ý. Sau khi bàn tính, phía gia đình 3 nhà trai đã rộng lượng đồng ý để gia đình chúng tôi lựa chọn ngày, giờ tổ chức lễ vu quy cho các con. Chính sự rộng lượng cho phép của gia đình 3 nhà trai đã giúp chúng tôi thực hiện thành công đại hỉ cho 3 cô con gái cùng đám tiệc trong một ngày”.

Dân sinh - Lâm Đồng: Đám cưới 'có một không hai' tại thành phố Bảo Lộc (Hình 2).

Vợ chồng ông Thanh chụp hình lưu niệm cùng các sui gia.

Nhiều khách được gia đình ông Thanh mời dự đám cưới đã vô cùng bất ngờ và thích thú khi đến dự đám cưới, được chứng kiến 3 cặp đôi cùng lúc chung niềm vui, hạnh phúc bên các chàng rể quý.

Ông Nguyễn Thanh Phong, Chủ tịch UBND phường Lộc Phát cho biết: “Tôi may mắn được dự đám cưới của 3 cô con gái của gia đình ông Thanh, bà Tâm. Đây là lần đầu tiên tôi dự một đám cưới thật đặc biệt “3 trong 1”. Đây không chỉ là đám cưới “có một không hai”, mà rất phù hợp với cuộc vận động thực hiện nếp sống văn minh, tiết kiệm trong tiệc cưới mà thành phố Bảo Lộc nói chung và phường Lộc Phát nói riêng đang triển khai đến toàn dân”.

Bạn đang đọc bài viết "Lâm Đồng: Đám cưới "có một không hai" tại thành phố Bảo Lộc" tại chuyên mục Phong cách sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.