Lý Nhược Đồng khoe nhan sắc 11 năm không thay đổi

11/03/2024 12:13

Lý Nhược Đồng là ngôi sao đam mê tập luyện để giữ gìn vóc dáng. Trên trang cá nhân, nàng Tiểu Long Nữ thường xuyên khoe vóc dáng thon gọn và nhan sắc không tuổi nhờ chăm chỉ tập gym.

Lý Nhược Đồng tự tin khoe sắc vóc không đổi sau 11 năm chăm chỉ tập thể thao.

Hiện tại, công việc chủ yếu của Lý Nhược Đồng là quay chụp quảng cáo, tham gia show giải trí. Nữ diễn viên còn thường xuyên thực hiện công tác thiện nguyện giúp đỡ người gặp khó khăn hay các chương trình quảng bá văn hóa truyền thống.

Theo Sohu , mỗi lần xuất hiện trong sự kiện, Lý Nhược Đồng được trả thù lao là 800.000 NDT (khoảng 112.000 USD - hơn 2,6 tỷ VNĐ). Ngoài ra, nữ diễn viên cũng ký hợp đồng đại diện thương hiệu với mức phí 4,5 triệu NDT (hơn 630.000 USD)/ 2 năm. Sohu đánh giá thù lao của ngôi sao Thần điêu đại hiệp ngang với các ngôi sao hạng 2 đang hot trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Đáng nói là Lý Nhược Đồng không còn hoạt động nghệ thuật cần mẫn. Thi thoảng, cô tham gia đóng vai phụ trong một số dự án cổ trang với thời lượng lên hình không nhiều. Tuy nhiên, khán giả vẫn yêu mến và nhớ tới các vai diễn cũ của Lý Nhược Đồng. Cô được đánh giá là Tiểu Long Nữ kinh điển của màn ảnh với vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết và diễn xuất giàu cảm xúc.

Bạn đang đọc bài viết "Lý Nhược Đồng khoe nhan sắc 11 năm không thay đổi" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.