Một brand đồ gia dụng giá trên trời, có món bằng cả chiếc xe mà vẫn khiến chị em "đổ tiền" ào ào

02/03/2022 20:12

Ra đời vào năm 1948, thương hiệu đồ gia dụng đình đám thế giới Smeg vẫn luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong danh sách ước mơ của nhiều người. Cốt lõi làm nên thành công này chính là phương châm phát triển song song 2 yếu tố công nghệ và phong cách đã giúp Smeg được săn đón dù có mức giá đắt đỏ nhất.

Một brand đồ gia dụng giá trên trời, có món bằng cả chiếc xe mà vẫn khiến chị em "đổ tiền" ào ào

Biểu tượng nước Ý mộng mơ

Được ví như Dolce & Gabbana hay Gucci trong giới đồ gia dụng, Smeg chính là niềm ước ao mãnh liệt của nhiều chị em nội trợ. Với phương châm phát triển kết hợp 2 yếu tố công nghệ và phong cách, Smeg luôn là sự lựa chọn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm sống hiện đại và hoàn hảo nhất.

Các thiết bị gia dụng của thương hiệu này được ví như biểu tượng của đẳng cấp khi chất lượng luôn đi đầu và ngày càng trở nên nổi bật, mới lạ hơn nhờ những sáng tạo độc đáo mang hơi thở hoài niệm của một nước Ý mộng mơ, giúp căn bếp trở thành nơi thể hiện cái tôi riêng biệt của những người có gout. Đó chính là thành tựu của màn hợp tác ăn ý giữa Smeg và các nhà thiết kế, kiến trúc sư nổi tiếng thế giới như Mario Bellini, Renzo Piano, Guido Canali và Marc Newson.

Một brand đồ gia dụng giá trên trời, có món bằng cả chiếc xe mà vẫn khiến chị em đổ tiền ào ào - Ảnh 1.

Smeg được thành lập vào năm 1948 tại thị trấn Guastalla của nước Ý bởi Roberto Bertazzoni. Cái tên Smeg được sinh ra như một lời khẳng định gốc gác của thương hiệu đình đám này - Smalteria Metallurgica Emiliana Guastalla - "Nhà máy luyện kim Emilia Guastalla". Sau hơn 70 năm hình thành và phát triển, đến nay Smeg tự hào là thương hiệu gia dụng số 1 tại Ý. Các sản phẩm của Smeg được thị trường Châu Âu ưa chuộng và có hệ thống nhà máy, nhà phân phối phủ rộng ở 16 nước trên thế giới.

Từ khi thành lập đến nay, Smeg đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực thiết bị gia dụng. Trong đó, phải kể đến chiếc bếp ga đầu tiên có chức năng tự động bật tắt được ra mắt cuối những năm 1950; sự xuất hiện của những chiếc bếp và lò nướng lắp sẵn đầu tiên của những năm 1970; vào những năm 1990, Smeg phát triển mạnh mẽ và có thêm nhiều dòng sản phẩm khác bao gồm bồn rửa, máy hút mùi và tủ lạnh... với thiết kế và màu sắc mang đậm tính hoài cổ của thập niên 50. Sự có mặt của SMEG trong thế giới gia dụng xa xỉ như một lời khẳng định đẳng cấp mà bất kỳ ai cũng mong muốn có được.

Một brand đồ gia dụng giá trên trời, có món bằng cả chiếc xe mà vẫn khiến chị em đổ tiền ào ào - Ảnh 2.

Giá bao nhiêu chị em vẫn đổ tiền ào ào

Một trong những món đồ được hội nội trợ mong muốn sở hữu cho căn bếp của mình chính là tủ lạnh Smeg. Các dòng tủ lạnh mang phong cách cổ điển, trang nhã được trang bị công nghệ tối tân của thương hiệu gia dụng đình đám nhất thế giới này. Hiện nay, Smeg đang sở hữu 3 dòng tủ lạnh chính là tủ lạnh lắp âm, Smeg Side By Side và Smeg 50’s Design Style. Tại Việt Nam, tủ lạnh Smeg có giá từ 40 - 80 triệu. Mức giá này cao hơn hẳn so với mặt bằng thị trường nhưng chị em vẫn không ngại “xuống tay”.

Một brand đồ gia dụng giá trên trời, có món bằng cả chiếc xe mà vẫn khiến chị em đổ tiền ào ào - Ảnh 3.
Một brand đồ gia dụng giá trên trời, có món bằng cả chiếc xe mà vẫn khiến chị em đổ tiền ào ào - Ảnh 4.

Điều khiến khách hàng sẵn sàng chi hàng chục thậm chí trăm triệu để sở hữu các sản phẩm của Smeg chính là chất lượng sản phẩm uy tín với công nghệ hiện đại. Được biết, các sản phẩm đồ gia dụng của thương hiệu đều được làm từ các loại thép chất lượng cao và trải qua nhiều bài kiểm tra về độ bền, khả năng chống bào mòn để đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục lên đến 10 năm.

Smeg đảm bảo toàn bộ quy trình công nghệ được vi tính hóa và tự động hóa một cách hoàn hảo. Chỉ có 3 hoạt động trong chu trình sản xuất được thực hiện thủ công là: Kiểm soát kỹ thuật ở các giai đoạn, lắp đặt các thiết bị điện trong nhà, bộ hoàn chỉnh với vật liệu cách nhiệt. Có thể nói, công nghệ là 1 trong 2 yếu tố quan trọng nhất trong phương châm xây dựng và phát triển của thương hiệu. Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, Smeg còn khẳng định mình bằng cách tung ra nhiều sản phẩm mới với những ý tưởng sáng tạo độc lạ.

Một brand đồ gia dụng giá trên trời, có món bằng cả chiếc xe mà vẫn khiến chị em đổ tiền ào ào - Ảnh 5.

Là tuyên ngôn cho thiết bị nhà bếp...

Nếu như chất lượng sản phẩm giúp khách hàng trung thành lựa chọn Smeg, thì phong cách chính là điều giúp Smeg chiến thắng mọi đối thủ trên thị trường. Smeg ra đời như một tuyên ngôn cho các thiết bị nhà bếp, rằng chúng cũng rất nghệ thuật!

Được sinh ra tại Ý nên các thiết kế của Smeg đều mang hơi hướng cổ điển, trang nhã nhưng không kém phần thời thượng. Để cải tiến mà vẫn lưu giữ được những nét đặc trưng của nước Ý trên các sản phẩm của mình, Smeg đã hợp tác với nhiều nhà thiết kế, kiến trúc sư hàng đầu như Mario Bellini, Renzo Piano, Guido Canali và Marc Newson để đánh giá, phân tích thị hiếu với mục tiêu đi trước xu hướng và đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.

Một brand đồ gia dụng giá trên trời, có món bằng cả chiếc xe mà vẫn khiến chị em đổ tiền ào ào - Ảnh 6.

Ngoài ra, các thiết kế của Smeg còn cho thấy thương hiệu đề cao trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Mọi chi tiết, đường nét đều được tính toán và thiết kế tỉ mỉ. Ví dụ như các sản phẩm máy xay sinh tố, máy đánh trứng đều được mạ lớp men kim loại không bám bụi, giúp việc lau chùi dễ dàng hơn. Kiểu dáng sản phẩm được trau chuốt với các đường nét mềm mại để chống xước và va đập. Bởi vậy, nên đồ gia dụng của Smeg không chỉ được tạo ra để phục vụ cho việc nấu nướng mà còn để trang trí decor.

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua yếu tố màu sắc trong các sản phẩm gia dụng mang thương hiệu Smeg. Màu sắc được sử dụng khá đa dạng với các tông màu sang trọng, nhẹ nhàng và không kém phần độc đáo. Bạn hoàn toàn có thể tìm được những màu sắc mới lạ, sang xịn nhất cho căn bếp nhà mình khi lựa chọn Smeg.

Để lý giải cho mức giá ''trên trời'' của đồ gia dụng Smeg thì một chữ ''đẹp'' là chưa đủ. Bởi Smeg vẫn luôn phát triển song song 2 yếu tố công nghệ và phong cách trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình. Mức giá mà chị em bỏ ra để sở hữu cho mình 1 món đồ gia dụng mang thương hiệu này chính là để trải nghiệm một món đồ công nghệ hiện đại với những tính năng thông minh và mang đậm phong cách sống đẳng cấp cho căn bếp của mình.

Một brand đồ gia dụng giá trên trời, có món bằng cả chiếc xe mà vẫn khiến chị em đổ tiền ào ào - Ảnh 7.

Nguồn: Tổng hợp

Thu

Bạn đang đọc bài viết "Một brand đồ gia dụng giá trên trời, có món bằng cả chiếc xe mà vẫn khiến chị em "đổ tiền" ào ào" tại chuyên mục Kinh doanh. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.