Năm Giáp Thìn có 3 con giáp may mắn bậc nhất, tháng 3 âm lịch này nên tận dụng cơ hội vàng để kiếm tiền

19/04/2024 00:13

Hãy xem bạn có nằm trong số những con giáp dưới đây không nhé.

Tuổi Tý

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Giáp Thìn 2024, tuổi Tý nằm trong số những con giáp may mắn bậc nhất khi được Thần tài độ trì, tiền bạc dư dả, thậm chí là giàu có khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Được cục diện Tam Hợp Thái Tuế chống lưng, cộng thêm trí thông minh trời phú và bản lĩnh linh hoạt hơn người, người tuổi Tý được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện, thậm chí sẽ có một năm tài chính xuất sắc. Đây cũng là một năm họ chứng kiến sự phát triển vượt bậc, gây dựng được sự nghiệp rực rỡ sau năm Quý Mão 2023 với nhiều thăng trầm.

Năm Giáp Thìn có 3 con giáp may mắn bậc nhất, tháng 3 âm lịch này nên tận dụng cơ hội vàng để kiếm tiền- Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Ngoài thế cục Tam Hợp, tuổi Tý còn có được hỗ trợ của nhiều cát tinh như Kim Quỹ, Lục Tốn, Thiên Tướng, đều là những sao tốt chủ về của cải, quyền lực, may mắn, tài lộc, nên biết tận dụng để kiếm tiền.

Tử vi học có nói, ngay trong những tháng đầu năm Giáp Thìn, tuổi Tý đã nhìn thấy những tín hiệu tích cực về tài lộc cho họ. Đặc biệt, tháng 3 âm lịch được cho là giai đoạn thiên thời địa lợi, là lúc họ gặp được những may mắn trời cho trong chuyện tiền bạc, tài khoản liên tục tăng số. Do đó, tuổi Tý hãy nỗ lực hết mình, đừng bỏ qua những cơ hội làm giàu trước mắt.

Tuổi Dậu

Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm Giáp Thìn 2024, bên cạnh tuổi Tý thì tuổi Dậu cũng nằm trong số những con giáp có vận số đỏ nhất. Được nhiều cát tinh vây quanh hỗ trợ nên họ làm gì cũng thuận, tiền bạc tự tìm tới. Đặc biệt, tuổi Dậu vốn là những người rất thông minh, sắc sảo lại rất biết cách quản lý tài chính nên nếu biết tận dụng các cơ hội sẵn có thì có thể để dành ra được một khoản tiền lớn, cuộc sống được cải thiện thấy rõ.

Năm Giáp Thìn có 3 con giáp may mắn bậc nhất, tháng 3 âm lịch này nên tận dụng cơ hội vàng để kiếm tiền- Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

Được cát tinh Ngọc Đường, Nguyệt Đức độ trì, nên trong năm Giáp Thìn 2024, tuổi Dậu sẽ gặp được quý nhân, có nhiều cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập, có cuộc sống dư dả, viên mãn không phải lo nghĩ gì. Ngoài ra, với sự có mặt của sao Đường Phù, họ còn được dẫn đường chỉ lối, không chỉ có tiền mà còn nâng cao danh tiếng, quyền lực, có thể nói là vừa có tiền, vừa có quyền, được người khác coi trọng, nể phục.

Chưa hết, với sự xuất hiện của 2 cát tinh quan trọng nữa là Tuế Hợp và Địa Giải, tức là những ngôi sao có tác dụng giải nạn, bệnh tật, tai ách, tuổi Dậu dù có gặp những thử thách trên đường đời thì cuối cùng cũng được độ trì, tai qua nạn khỏi, việc dữ hóa lành. Họ cũng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác tốt đẹp trong công việc, các dự án phát triển tốt hơn, cuộc sống ngày càng thăng hoa rực rỡ.

Đặc biệt, tử vi học có nói, vừa bước qua tháng 2 u ám, tuổi Dậu đón chào tháng 3 âm lịch này với nhiều hứa hẹn. Đây là thời điểm thuận lợi cho tuổi Dậu, khi họ không gặp phải bất kỳ một trở ngại nào. Do đó, tuổi Dậu nên biết nắm bắt để biến cơ hội thành tiền bạc. Đặc biệt, nếu đã tìm được ý trung nhân, họ cũng có thể tính chuyện lâu dài ngay trong giai đoạn này.

Tuổi Hợi

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Giáp Thìn 2024 cũng là một năm tốt lành cho tuổi Hợi. Do Thìn và Hợi có mối quan hệ tương hợp nên tuổi Hợi sẽ có một năm thành công, thịnh vượng về mặt công việc và tiền bạc. Với sự trợ giúp của nhiều cát tinh như Long Đức, Tử Vi, Học Đường và Hồng Loan nên con đường sự nghiệp và cuộc sống của họ như được trải hoa hồng, vô cùng hanh thông, tươi sáng và viên mãn.

Năm Giáp Thìn có 3 con giáp may mắn bậc nhất, tháng 3 âm lịch này nên tận dụng cơ hội vàng để kiếm tiền- Ảnh 3.

(Ảnh minh họa)

Đáng nói nhất trong số những cát tinh trên chính sao Tử Vi, một cát tinh chủ về quyền lực, danh tiếng. Được sao Tử Vi chiếu rọi, tuổi Hợi sẽ nhận được sự công nhận của cấp trên cho những nỗ lực của mình, từng bước khẳng định được vị thế của bản thân. Với những người làm về kinh doanh, danh tiếng được nâng cao nghĩa là họ sẽ có được nhiều hợp đồng và thu về nhiều lợi nhuận hơn.

Tử vi học có nói, tháng 3 âm lịch là giai đoạn tương đối ổn định và may mắn của tuổi Hợi khi họ nhìn đâu cũng ra tiền. Do đó, tuổi Hợi nên tận dụng thật tốt những cơ hội đến với mình. Điều này đặc biệt quan trọng vì đến tháng 4 âm, mọi chuyện sẽ không còn thuận lợi tương tự và họ cũng sẽ khó có được những cơ hội vàng như vậy.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bạn đang đọc bài viết "Năm Giáp Thìn có 3 con giáp may mắn bậc nhất, tháng 3 âm lịch này nên tận dụng cơ hội vàng để kiếm tiền" tại chuyên mục Phong cách sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.