Nga tấn công trung tâm hậu cần chiến lược Ukraine, nhiều vụ nổ được ghi nhận

22/08/2024 12:30

Thành phố Pokrovsk thuộc vùng Dnepropetrovsk là một trung tâm hậu cần quan trọng của Ukraine. Nó được sử dụng để tiếp tế cho các nhóm quân Ukraine đang hoạt động trên tiền tuyến Donbass.

Đêm 20 tháng 8, quân đội Nga đã phát động một đợt tấn công mới vào các vùng hậu phương của Ukraine. Mục tiêu bao gồm các kho nhiên liệu, sân bay quân sự, trung tâm hậu cần của Lực lượng Vũ trang Ukraine trên khắp cả nước.

Cột khói đen bốc cao sau khi Nga tấn công kho nhiên liệu phục vụ cho Lực lượng Vũ trang Ukraine tại thành phố Ternopil. (Nguồn: SF)

Các cuộc tấn công chính xác của Nga cũng đã được xác nhận tại làng Kotelva ở vùng Poltava. Đoạn video công khai cho thấy có một đám cháy tại trung tâm hậu cần của quân đội Ukraine. Một loạt vụ nổ cũng được ghi nhận ở thành phố Pokrovsk thuộc vùng Dnepropetrovsk. Thành phố này thường xuyên bị Nga tấn công vì đây là một trung tâm hậu cần quan trọng khác của Ukraine. Nó được sử dụng để tiếp tế cho các nhóm quân Ukraine đang hoạt động trên tiền tuyến Donbass.

TIN LIÊN QUANTham khảo thêm
Ukraine tuyên bố phá hủy thành công thêm một cầu đường bộ ở KurskUkraine tuyên bố phá hủy thành công thêm một cầu đường bộ ở Kursk

HÒA AN (Theo SF)

Bạn đang đọc bài viết "Nga tấn công trung tâm hậu cần chiến lược Ukraine, nhiều vụ nổ được ghi nhận" tại chuyên mục Tin tức. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.