Ngọc Trinh phiên bản "gái ngoan" diện đồ đẹp nức nở khiến hội chị em cũng phải xao xuyến "học lỏm" style

03/03/2022 02:00

Ngoài những bộ đồ "hư hỏng", Ngọc Trinh có nhiều set đồ cực kỳ xinh xắn với đủ style từ tiểu thư bánh bèo đến năng động, cá tính. Chị em tham khảo vài outfit của cô nàng để "học lỏm" nè.

Ngoài những bộ váy áo khoe thân nóng bỏng, Ngọc Trinh còn có rất nhiều outfit chuẩn "gái ngoan" cực kỳ xinh xắn. Đã vậy, Ngọc Trinh cũng chăm diện hàng bình dân nên chị em có thể lưu ngay địa chỉ shopping để sắm đồ giống cô nàng.

Quả thực, rất hiếm khi được nhìn thấy hình ảnh một Ngọc Trinh "ngoan hiền" diện set đồ chuẩn công sở hồng phấn cùng kiểu tóc tiểu thư thế này. Vốn sở hữu thân hình chuẩn không cần chỉnh và khuôn mặt xinh đẹp nên Ngọc Trinh mặc gì lên người cũng dư sức hút mọi ánh nhìn. Set đồ hồng bánh bèo mà ''nữ hoàng nội y'' đang diện đến từ thương hiệu Việt có tên MOSEF.

Ngọc Trinh phiên bản gái ngoan diện đồ đẹp nức nở khiến hội chị em cũng phải xao xuyến học lỏm style  - Ảnh 1.
 

Một outfit siêu xinh nữa mà Ngọc Trinh từng diện cũng khiến nhiều chị em nể phục khả năng mix&match của cô nàng. Chẳng cần hở bạo Ngọc Trinh vẫn trông vô cùng cuốn hút. Cô nàng còn không quên phối thêm chiếc túi mini hiệu Chanel để outfit thêm trẻ trung và năng động. Set đồ này đang được Ngọc Trinh pass trên Instagram với giá 3,5 triệu.

Ngọc Trinh phiên bản gái ngoan diện đồ đẹp nức nở khiến hội chị em cũng phải xao xuyến học lỏm style  - Ảnh 3.
 

Những mẫu váy bánh bèo vẫn được Ngọc Trinh lăng xê thường xuyên. Chiếc váy cắt xẻ tím lịm này được Ngọc Trinh diện vào một dịp vi vu tại Đà Lạt. Chị em có thể tậu ngay mẫu giống nàng để chụp hình sống ảo cũng xinh lắm này. Được biết, chiếc váy này là mẫu thiết kế của local brand The Country Boutiques.

Ngọc Trinh phiên bản gái ngoan diện đồ đẹp nức nở khiến hội chị em cũng phải xao xuyến học lỏm style  - Ảnh 5.
 

Chị em phải học ngay cách mỹ nhân nhà ta phối đồ đi chơi. Chiếc áo corset được Ngọc Trinh mix với chân váy xòe siêu bánh bèo, vừa giúp nàng khoe vòng 1 đẫy đà vừa khoe ra vòng 2 thon gọn nhất nhì showbiz.

Ngọc Trinh phiên bản gái ngoan diện đồ đẹp nức nở khiến hội chị em cũng phải xao xuyến học lỏm style  - Ảnh 7.
 

Ngoài váy áo nữ tính, bánh bèo, Ngọc Trinh còn cực kỳ mê phong cách ''IT GIRL'' năng động với chân váy tennis và áo cardigan. Đây là 2 items thường xuyên được mỹ nhân diện trong những dịp đi chơi, dã ngoại với bạn bè. Bên cạnh việc khéo léo trong cách lựa chọn quần áo, Ngọc Trinh còn vô cùng tinh tế khi mix&match màu sắc trang phục cực kỳ ăn nhập và hợp ''mốt''.

Ngọc Trinh phiên bản gái ngoan diện đồ đẹp nức nở khiến hội chị em cũng phải xao xuyến học lỏm style  - Ảnh 9.
 

Gợi ý shopping:

Ngọc Trinh phiên bản gái ngoan diện đồ đẹp nức nở khiến hội chị em cũng phải xao xuyến học lỏm style  - Ảnh 12.
 
Ngọc Trinh phiên bản gái ngoan diện đồ đẹp nức nở khiến hội chị em cũng phải xao xuyến học lỏm style  - Ảnh 14.
 

Outfit mang đậm phong cách thời trang Hàn Quốc cũng được Ngọc Trinh cưng nựng hết mực. Mỹ nhân chọn set đồ vest dáng rộng với áo vest crop top và chân váy ngắn. Ngọc Trinh còn không quên phối thêm chiếc túi kẹp nách và giày loafer cho outfit thêm năng động và cá tính hơn.

Ngọc Trinh phiên bản gái ngoan diện đồ đẹp nức nở khiến hội chị em cũng phải xao xuyến học lỏm style  - Ảnh 16.
 

Nguồn: Internet

Thu

Bạn đang đọc bài viết "Ngọc Trinh phiên bản "gái ngoan" diện đồ đẹp nức nở khiến hội chị em cũng phải xao xuyến "học lỏm" style" tại chuyên mục Kinh doanh. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.