Những quý cô tuổi Dần của showbiz Việt: Hà Tăng viên mãn, Sĩ Thanh lận đận

02/02/2022 15:30

Tăng Thanh Hà và Thụy Vân may mắn có cuộc sống hôn nhân viên mãn; Linh Nga, Sĩ Thanh gặp nhiều sóng gió tình cảm.

Tuổi Dần vốn mang trong mình bản tính mạnh mẽ, kiêu hãnh, hào phóng và thẳng thắn. Trong showbiz Việt, không ít những mỹ nhân tuổi Dần thành danh và được công chúng yêu mến nhờ tài năng và nhan sắc và xinh đẹp. Tuy nhiên, không phải cũng may mắn có cuộc sống viên mãn ở tuổi U40.

Tăng Thanh Hà

Dù rời xa làng giải trí đã lâu để tập trung lo cho gia đình nhỏ, Tăng Thanh Hà vẫn được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh Việt" nhờ nhan sắc trẻ đẹp cùng đời tư sạch bóng scandal. 

Tăng Thanh Hà kết hôn với ông xã Louis Nguyễn - con trai tỷ phú Jonathan Hạnh Nguyễn vào năm 2012. Làm dâu hào môn, nữ diễn viên sẵn sàng bỏ lại sự nghiệp đang trên đà phát triển để làm vợ hiền, dâu đảm. 

Những quý cô tuổi Dần của showbiz Việt: Hà Tăng sinh con thứ 3, Sĩ Thanh lận đận - Ảnh 1.

Tăng Thanh Hà sinh con trai đầu lòng Richard Nguyễn vào năm 2015, con gái Chloe Nguyễn vào năm 2017 và tiếp tục chào đón con thứ 3 ra đời vào cuối năm 2021. Trong tất cả những lần bầu bí và sinh nở, nữ diễn viên luôn giữ bí mật. Thậm chí cho đến nay, cô vẫn giấu kín khuôn mặt và những thông tin về con nhỏ. 

Không còn tham gia nhiều hoạt động showbiz, Tăng Thanh Hà dấn thân sang kinh doanh. Cho đến nay, cô là chủ của thương hiệu thời trang, nhà hàng lớn ở TP.HCM. 

Những quý cô tuổi Dần của showbiz Việt: Hà Tăng sinh con thứ 3, Sĩ Thanh lận đận - Ảnh 2.

Gia đình Tăng Thanh Hà

Không những giỏi việc nước, "ngọc nữ màn ảnh Việt" còn vô cùng đảm việc nhà. Với niềm đam mê nấu nướng, Tăng Thanh Hà là đầu bếp chính ở nhà, cô thường xuyên nấu cho gia đình, bạn bè những món ăn hấp dẫn, phức tạp không kém nhà hàng. 

Nữ diễn viên cũng dạy các con lối sống giản dị, gần gũi với thiên nhiên và thường xuyên chia sẻ những mẩu chuyện tình cảm về con nhỏ trên trang cá nhân. Cuộc sống hạnh phúc, bình yên của Tăng Thanh Hà ở tuổi 36 nhận được vô số lời khen từ khán giả.

Thụy Vân

Á hậu Thụy Vân là một trong những nàng hậu học giỏi của showbiz Việt. Cô tốt nghiệp Đại học Ngoại thương và là 1 trong 5 sinh viên xuất sắc của khóa học thạc sĩ MBA. 

Nhờ chiều cao ấn tượng 1m71 cùng nhan sắc xinh đẹp, Thụy Vân đoạt nhiều giải thưởng ở các cuộc thi nhan sắc như Á khôi 1 Hoa khôi Học Đường 2003, Hoa khôi Đại học Ngoại thương Hà Nội 2006, trước khi đoạt giải Thí sinh trả lời ứng xử hay nhất và danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2008.

Những quý cô tuổi Dần của showbiz Việt: Hà Tăng sinh con thứ 3, Sĩ Thanh lận đận - Ảnh 3.

Tuy nhiên, không tham gia showbiz giống nhiều người đẹp khác, Thụy Vân lựa chọn theo đuổi sự nghiệp MC, BTV tại Đài Truyền hình Việt Nam. 

Nhiều năm nay, cô được khán giả yêu mến khi đảm nhận vai trò dẫn chương trình của "Chuyển động 24h" và lọt danh sách bình chọn MC ấn tượng của VTV Awards.

Bày tỏ quan điểm về danh xưng hoa hậu và sự thành công hiện tại, Thụy Vân chia sẻ: "Nhiều người nói hoa hậu là một nghề. Tôi không cho rằng như thế. Hoa hậu chỉ là danh hiệu thôi. Ai bước ra từ cuộc thi cũng phải tìm cho mình một nghề, có thể là trở thành một doanh nhân, một người mẫu, một MC hoặc nội trợ. Nếu gọi hoa hậu là một nghề thì nhiều cô gái trẻ sẽ lầm tưởng các cuộc thi là cái gì đó to tát giúp mình đổi đời, sau đó không cần nỗ lực nữa".

Những quý cô tuổi Dần của showbiz Việt: Hà Tăng sinh con thứ 3, Sĩ Thanh lận đận - Ảnh 4.

Thụy Vân bên con trai.

Á hậu Thụy Vân cũng là người kín tiếng trong đời tư. Ông xã cô là một doanh nhân giàu có tên Cao Hoàng, hơn cô 8 tuổi. Chia sẻ về chồng, Thụy Vân cho hay anh là một người kín tiếng, rất yêu thương gia đình và thường có những hành động nhỏ thể hiện sự quan tâm đến vợ. 

Hiện tại, cặp đôi có 1 con trai tên Tony khôi ngô, ngoan ngoãn. Chia sẻ về bí quyết giữ lửa hôn nhân dù công việc bận rộn Á hậu Việt Nam 2008 cho rằng đó là biết điều, biết chia sẻ và biết chấp nhận.

Thúy Diễm

Thúy Diễm cũng là một trong những quý cô tuổi Dần viên mãn của showbiz Việt. Nữ diễn viên bắt đầu bước chân vào showbiz năm 2007, với vai trò người mẫu ảnh và đoạt danh hiệu Miss Sunplay. Sau khi lấn sân sang điện ảnh, nữ diễn viên nhanh chóng bỏ túi hàng chục vai diễn lớn nhỏ. 

Năm 2016, cô kết hôn cùng đồng nghiệp Lương Thế Thành. Cặp sao chào đón con trai đầu lòng vào năm 2018 và cho đến nay vẫn giữ được cuộc hôn nhân hạnh phúc. 

Những quý cô tuổi Dần của showbiz Việt: Hà Tăng sinh con thứ 3, Sĩ Thanh lận đận - Ảnh 5.

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn hôn nhân khi cả hai cùng là nghệ sĩ, nữ diễn viên cho hay tiêu chí duy nhất là tạo dựng niềm tin cho nhau.

"Chúng tôi đã trải qua 3 năm tìm hiểu và đã có 5 năm hôn nhân, đó là khoảng thời gian đủ dài để tạo được niềm tin cho đối phương. Khi có vấn đề trong công việc, tôi còn hỏi ông xã như đàn anh trong nghề để được anh hướng dẫn một cách tinh tế nhất. 

Hơn nữa, đều là diễn viên phim truyền hình nên các “cảnh nóng” đều có giới hạn, không đến mức táo bạo như phim điện ảnh. Bởi thế, chúng tôi luôn thoải mái với các cảnh quay", Thúy Diễm nói.

Những quý cô tuổi Dần của showbiz Việt: Hà Tăng sinh con thứ 3, Sĩ Thanh lận đận - Ảnh 6.

Tổ ấm nhỏ của Thúy Diễm.

Ông xã nữ diễn viên cũng nổi tiếng là người đàn ông của gia đình. Thời gian cô mang bầu, sinh nở và gặp stress, trầm cảm sau sinh, Lương Thế Thành luôn ân cần ở bên chăm sóc vợ. Nhờ vậy, cặp đôi vẫn giữ được tổ ấm hạnh phúc trong 6 năm qua. 

Đặng Linh Nga

Đặng Linh Nga được mệnh danh là "chim công làng múa". Cô sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật và từ bé đã được đào tạo để theo nghiệp múa. Nhờ sự chuyên nghiệp, cống hiến với nghề, Linh Nga được trao tặng danh hiệu NSƯT khi mới 25 tuổi.

Những quý cô tuổi Dần của showbiz Việt: Hà Tăng sinh con thứ 3, Sĩ Thanh lận đận - Ảnh 7.

Xinh đẹp và nổi tiếng nhưng chuyện tình cảm của Linh Nga khá lận đận. Cô bí mật kết hôn, sinh con nhưng rồi lại trải qua đổ vỡ. Năm 2015, Linh Nga thừa nhận chuyện ly hôn, cô đưa con gái về TP.HCM và một mình chăm sóc con nhỏ.

Năm 2017, Linh Nga và chồng xảy ra tranh chấp liên quan đến quyền nuôi con. Vụ kiện của họ cũng từng gây xôn xao truyền thông suốt một thời gian dài. Trải qua giai đoạn thăng trầm của cuộc đời, Linh Nga cảm thấy bản thân trưởng thành và mạnh mẽ hơn. 

Những quý cô tuổi Dần của showbiz Việt: Hà Tăng sinh con thứ 3, Sĩ Thanh lận đận - Ảnh 8.

Linh Nga bên con gái.

Cô cũng tìm được tình yêu mới nhưng vẫn giấu kín thông tin về những mối tình của mình. Ở tuổi U40, "chim công làng múa" vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp, quyến rũ đáng ngưỡng mộ.

Sĩ Thanh

Sĩ Thanh là quý cô tuổi Dần nóng bỏng của showbiz. Nhờ vóc dáng nhỏ nhắn cùng gương mặt ngây thơ, Sĩ Thanh được nhận xét trẻ trung hơn tuổi thật 36. Sĩ Thanh từng có thời gian làm việc trong ngành hàng không trước khi bén duyên với công việc VJ của Yan TV. 

Sau này, cô lấn sân sang diễn xuất và ca hát. Giọng ca 8X không ngại hở bạo trên màn ảnh và thường xuyên khoe sắc vóc bốc lửa trong những bộ ảnh thời trang. 

Những quý cô tuổi Dần của showbiz Việt: Hà Tăng sinh con thứ 3, Sĩ Thanh lận đận - Ảnh 9.

Cởi mở chia sẻ về đời tư, Sĩ Thanh từng trải qua 2 mối tình ồn ào nhưng vẫn không đi đến cái kết đẹp. 

Bạn trai đầu tiên được Sĩ Thanh công khai là bác sĩ Hạo Đông. Họ nhiều lần xuất hiện trên sóng truyền hình và chụp ảnh tình tứ bên nhau, tuy nhiên vẫn tan vỡ vì những bất đồng trong cuộc sống. 

Năm 2019, Sĩ Thanh công khai yêu diễn viên Huỳnh Phương nhóm FAP TV.  Đến cuối tháng 11/2020, nữ ca sĩ xác nhận đã chia tay Huỳnh Phương sau 1 năm gắn bó, nguyên nhân không được công bố.

Những quý cô tuổi Dần của showbiz Việt: Hà Tăng sinh con thứ 3, Sĩ Thanh lận đận - Ảnh 10.

Sĩ Thanh bên bạn trai cũ Huỳnh Phương.

Thời điểm này, Huỳnh Phương cũng bị nghi hẹn hò một cô gái khác khiến cư dân mạng càng xôn xao mối quan hệ của cặp sao. 

Sau khi trải qua nhiều mối tình dang dở, Sĩ Thanh hiện tại tận hưởng cuộc sống độc thân, quyến rũ. Cô sống lành mạnh, ăn chay trường và chăm chỉ tập thể dục để giữ sắc vóc trẻ đẹp. 

https://soha.vn/nhung-quy-co-tuoi-dan-cua-showbiz-viet-ha-tang-vien-man-si-thanh-lan-dan-20220104104254912.htm

Bạn đang đọc bài viết "Những quý cô tuổi Dần của showbiz Việt: Hà Tăng viên mãn, Sĩ Thanh lận đận" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.