Nữ ca sĩ lấy chồng Việt kiều đại gia: 24 năm không có con vẫn quyết “dành hết cuộc đời cho người đó”

18/10/2024 20:12

24 năm kết hôn, dù không con cái nhưng cuộc sống hôn nhân của ca sĩ Minh Tuyết vẫn khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Ca sĩ Minh Tuyết sinh năm 1976 là em gái của Cẩm Ly và Hà Phương. Năm 1997, Minh Tuyết sang Mỹ định cư và nhanh chóng nổi tiếng ở làng nhạc hải ngoại bởi giọng hát nội lực cùng vóc dáng gợi cảm, phong cách biểu diễn trẻ trung, sôi động.

Những năm gần đây, Minh Tuyết tích cực về nước hoạt động. Cô từng gây ấn tượng cho khán giả khi tham gia The Masked singer hồi năm ngoái và năm nay tiếp tục tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa 2.

Bên cạnh sự nghiệp, Minh Tuyết còn gây chú ý bởi cuộc hôn nhân với đại gia Việt kiều - Diệp Nghi Keith. Kể trong chương trình The Khang show, Minh Tuyết cho biết, cô và chồng quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè. Sau nhiều lần trò chuyện, cả hai quyết định hẹn hò. Họ kết hôn năm 2000 nhưng 3 năm sau mới tổ chức hôn lễ.

Minh Tuyết thừa nhận chồng không đẹp trai nhưng anh là người lịch thiệp và yêu thương cô hết mực. "Có một lần tôi bị bệnh, kiệt sức quá nên xỉu nhưng không phải hoàn toàn bất tỉnh. Thay vì bế tôi lên sofa đề nằm, anh ấy lại bế tôi lên mấy tầng lầu để lên phòng nghỉ ngơi", cô kể trong The Khang show.

Nữ ca sĩ lấy chồng Việt kiều đại gia: 24 năm không có con vẫn quyết “dành hết cuộc đời cho người đó”- Ảnh 1.

Ca sĩ Minh Tuyết.

Điều đặc biệt nhất trong cuộc hôn nhân của Minh Tuyết và ông xã Việt kiều đại gia là 24 năm bên nhau nhưng cặp đôi chưa sinh con. Dù không có con nhưng hôn nhân của Minh Tuyết vô cùng hạnh phúc. Và dù chưa có con nhưng hai người đều không áp lực.

“Ở một độ tuổi nào đó, nếu có mối lương duyên, tôi sẵn sàng nhận con nuôi. Tôi với ông xã đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện sinh con nhưng tôi đã nghĩ tích cực rằng, nếu trời cho thì nhận còn không thì chúng tôi vẫn vui vẻ sống như thế.

Vì chúng tôi cũng khá lớn tuổi nên không muốn bản thân mình đặt nặng suy nghĩ và hy vọng nhiều để thất vọng”, nữ ca sĩ trải lòng trên tờ Vietnamnet.

Chia sẻ trên tờ Dân Trí, Minh Tuyết cho rằng, lúc mới yêu, ai cũng cuồng nhiệt, dễ tha thứ cho nhau nhưng khi đã đi bên nhau lâu dài, tình yêu sẽ chuyển thành tình nghĩa.

Lúc đó, đòi hỏi cả hai đều phải chậm lại để nhìn về nơi họ đã bắt đầu cũng như những gì cả hai đã cùng nhau trải qua để xóa bỏ những hiểu lầm và bao dung cho nhau. Khi cả hai đều lắng nghe, chia sẻ với nhau thì mọi mâu thuẫn mới được gỡ bỏ.

Theo lời Minh Tuyết thì ông xã là người tâm lý. Tuy không chiều chuộng vợ bằng những bó hoa hay những món quà xa xỉ nhưng anh luôn quan tâm vợ từ những việc rất nhỏ. Điều đó cho nữ ca sĩ cảm giác ấm áp.

Nữ ca sĩ lấy chồng Việt kiều đại gia: 24 năm không có con vẫn quyết “dành hết cuộc đời cho người đó”- Ảnh 2.

Ca sĩ Minh Tuyết và chồng.

Nữ ca sĩ lấy chồng Việt kiều đại gia: 24 năm không có con vẫn quyết “dành hết cuộc đời cho người đó”- Ảnh 3.

Nữ ca sĩ thừa nhận chồng không đẹp trai nhưng tâm lý và rất yêu vợ.

Từ khi về Việt Nam hoạt động, Minh Tuyết và chồng chấp nhận sống xa nhau. Tuy nhiên, cô luôn được chồng thấu hiểu và ủng hộ. Đặc biệt, nữ ca sĩ rất được chồng tin tưởng.

“Đương nhiên lâu lâu bỏ anh ấy bên Mỹ, anh ấy cũng buồn nhưng hằng ngày chúng tôi dành thời gian gọi điện video nói chuyện với nhau. Ông xã luôn hỏi tôi đi làm có vui không, có mệt không. Tôi cũng xin lỗi chồng vì để anh ấy ở một mình. Anh nói nếu như tôi vui thì mọi chuyện đều ổn hết, không phải lo lắng”, nữ ca sĩ nói trên tờ Dân Trí.

Minh Tuyết kể trong chương trình The Khang show rằng: "Khi tôi yêu một người, quyết định ở với người đó rồi, thì tôi dành hết cuộc đời cho người đó và ngược lại tôi cũng mong người đó như thế".

Bạn đang đọc bài viết "Nữ ca sĩ lấy chồng Việt kiều đại gia: 24 năm không có con vẫn quyết “dành hết cuộc đời cho người đó”" tại chuyên mục Phong cách sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.