"Nữ hoàng" xe ga Honda ấn định ngày ra mắt vào 2/2 tới

31/01/2024 08:09

Fanpage chính thức của Astra Honda Motor tại Indonesia mới đây đã chính thức đăng tải các hình ảnh và video về việc sắp giới thiệu một mẫu xe hoàn toàn mới, rất có thể đó là Stylo 160. 

Các thông tin về Honda Stylo 160 đã xuất hiện được vài năm trước đây khi nhiều nguồn cho rằng nhà sản xuất Nhật Bản đang có kế hoạch về việc sẽ giới thiệu một mẫu tay ga phong cách cổ điển đặc trưng.

Công nghệ - 'Nữ hoàng' xe ga Honda ấn định ngày ra mắt vào 2/2 tới

Nguồn ảnh: Fanpag Welovehonda Indonesia.

Hình ảnh về giấy đăng ký nhãn hiệu tại Indonesia cũng được để lộ, và gần đây Fanpage chính thức của Astra Honda Motor đã đăng tải hình ảnh về việc sẽ cho ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới vào ngày 2/2 sắp tới. Và với logo hình chữ "S" là điểm nhấn trong poster, thì nhiều người tin rằng đây là sự kiện ra mắt của Stylo 160 đồn đoán bấy lâu nay. 

Trong đoạn reel (video ngắn trên Facebook) gần nhất thì Astra Honda Motor cũng đăng tải đoạn video giới thiệu về mẫu xe mới, nhưng chỉ để lộ hình dáng. Với tổng thể nhỏ gọn và gương chiếu hậu tròn đậm chất cổ điển. Tuy nhiên các hình ảnh chi tiết vẫn chưa được tiết lộ. 

Công nghệ - 'Nữ hoàng' xe ga Honda ấn định ngày ra mắt vào 2/2 tới (Hình 2).

Hình ảnh cắt từ đoạn reel của Fanpage Welovehonda Indonesia.

Hiện tại các thông tin về Sylo 160 vẫn còn rất hạn chế, tuy nhiên tỷ lệ cao là mẫu xe này sẽ được trang bị động cơ eSP+ 157cc đang được sử dụng phổ biến trên các mẫu xe ga của Honda hiện nay.

Theo phân tích của chúng tôi, rất có thể Honda sẽ đưa Stylo 160 tham gia vào phân khúc xe cao cấp để cạnh tranh với Vespa bởi lẽ ở phân khúc này hiện hãng xe Nhật mới chỉ có SH. Tuy nhiên SH lại thiên về phong cách thể thao, việc bổ sung một mẫu xe phong cách duyên dáng cổ điển sẽ giúp Honda phủ sóng thị trường rộng hơn. 

Đương nhiên đây mới chỉ là các suy đoán, hãy cùng chờ tới ngày 2/2 để biết được mẫu xe mới nào được Honda đưa ra thị trường. 

BẢO NAM

Bạn đang đọc bài viết ""Nữ hoàng" xe ga Honda ấn định ngày ra mắt vào 2/2 tới" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.