Quỳnh Kool làm 'nàng thơ hoa' cho NTK Hà Trịnh

24/04/2024 14:40

Tôi 21/4, NTK Hà Trịnh ra bộ sưu tập Hanuo trong khuôn khổ sự kiện Tuần lễ hoa bách hợp 2024 tại Hà Nội. Diễn viên Quỳnh Kool thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên sàn diễn với vai trò first face.

NTK Hà Trịnh cho biết Quỳnh Kool là 'nàng thơ' của cô của nhiều năm nay. Vẻ đẹp trong trẻo của Quỳnh Kool khiến cô nghĩ đến những đóa hoa e ấp. Vì vậy khi ra mắt bộ sưu tập tôn vinh vẻ đẹp của các loài hoa, Hà Trịnh lập tức nghĩ đến mỹ nhân Đừng làm mẹ cáu cho vị trí quan trọng của show diễn.

Theo Quỳnh Kool, cô yêu thích và thường xuyên diện những mẫu váy áo nữ tính của Hà Trịnh, vì vậy khi nhận được lời mời, cô lập tức đồng ý. Trên sàn diễn, mỹ nhân sinh năm 1995 diện mẫu váy có tông màu tím lilac như những bông tulip chào hè.

Ở vị trí vedette, hoa hậu Đỗ Thị Hà diện chiếc váy tay bồng đính kết hàng trăm viên đá cao cấp, được nhà thiết kế hoàn thiện trong vòng một tuần.

Hoa hậu Việt Nam 2020 sải bước trên sàn runway với nụ cười tươi, phối hợp trình diễn cùng mẫu đầm bay bổng.

Bộ sưu tập gồm 12 mẫu đầm ngập tràn màu sắc, từ gam trắng tinh khôi của những đóa bách hợp; màu hồng, tím nữ tính, yểu điệu của những đóa hồng đến các sắc tím lilac mộng mơ của những bông tulip... tạo nên khu vườn ngập tràn sắc hè tươi mát.

Với mong muốn tạo nên những trang phục giúp các quý cô ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh, nhà thiết kế chăm chút vào phom dáng như đầm liền xếp tầng bồng xòe, chân váy bất đối xứng ôm sát hay các kiểu áo váy trễ vai diềm bèo... phù hợp nhiều vóc dáng.

Để kịp ra mắt bộ sưu tập, êkíp phải làm việc ngày đêm trong chưa đến một tuần. Nhà thiết kế lựa chọn tơ và organza được xử lý kỹ để tạo nên những mẫu đầm tha thướt. Trên nhiều bộ váy còn đính kết hàng trăm viên đá, cườm tốn hàng chục giờ làm việc của các nghệ nhân.

'Với tôi, mỗi người phụ nữ đều là một đóa hoa xứng đáng được tôn vinh', NTK Hà Trịnh (váy trắng) chia sẻ.

Diễn viên Quỳnh Nga (bìa phải) đến chúc mừng nhà thiết kế ra mắt bộ sưu tập mới.

Diễn viên Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ Quỳnh Trang (phải) cũng góp mặt trong show với bộ trang phục thơ mộng.

Trang Shaelyn

Bạn đang đọc bài viết "Quỳnh Kool làm 'nàng thơ hoa' cho NTK Hà Trịnh" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.