Sacombank giảm lãi suất cho khách hàng thiệt hại trong bão

24/09/2024 00:04

Sacombank giảm lãi suất cho vay 2% một năm, 50% phí dịch vụ và miễn phí tất toán trước hạn nhằm hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi.

Những ngày qua, mưa bão và lũ lụt đã gây ảnh hưởng đến đời sống và hoạt động kinh doanh của nhiều người dân, doanh nghiệp tại các tỉnh miền Bắc. Trong bối cảnh này, Sacombank hạ lãi suất nhằm hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả từ bão lũ. Từ nay đến cuối năm, ngân hàng giảm lãi suất cho vay 2% một năm trên dư nợ hiện hữu hoặc dư nợ mới, giảm 50% phí dịch vụ. Ngoài ra, phí tất toán trước hạn được miễn 100%.

Trụ sở ngân hàng. Ảnh: Sacombank

Trụ sở ngân hàng. Ảnh: Sacombank

Ngân hàng đã chỉ đạo các chi nhánh, phòng giao dịch tại miền Bắc, miền Trung, Tây Nguyên chủ động rà soát, đánh giá mức độ thiệt hại. Đồng thời, nhà băng u cũng đề xuất các biện pháp hỗ trợ khách hàng vay vốn.

Trước đó, ngày 14/9, ngân hàng đã ủng hộ 500 triệu đồng cho bà con tỉnh Lào Cai và Thái Nguyên. Ngay sau đó, đơn vị ngân hàng đóng góp thêm 500 triệu đồng thông qua chương trình tái thiết sau bão lũ của báo Tuổi Trẻ. Ngoài ra, công đoàn cơ sở Sacombank cũng kêu gọi cán bộ nhân viên ủng hộ tự nguyện, số tiền sẽ được chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP HCM.

Thái Anh

Để biết thông tin chi tiết, độc giả vui lòng truy cập website hoặc liên hệ hotline 1800585888.