Sập cầu vượt ở Nga, 6 người thương vong

09/04/2024 16:30

Một cây cầu vượt ở vùng Smolensk (Nga) bị sập khiến một người tử vong và 5 người bị thương. Vụ việc đang được điều tra.

Theo Công an nhân dân, ngày 8/4, Interfax dẫn thông báo của giới chức vùng Smolensk, Nga xác nhận cầu vượt Paninsky bắc qua tuyến đường sắt Vyazma – Semlevo tại thành phố Vyazma thuộc vùng Smolensk đã bất ngờ đổ sập khi một ô tô con và một xe tải di chuyển bên trên.

Thế giới - Sập cầu vượt ở Nga, 6 người thương vong

Phần nhịp chính của cây cầu sập xuống, chắn ngang tuyến đường sắt ở Smolensk. Ảnh: Izvestia

Thế giới - Sập cầu vượt ở Nga, 6 người thương vong (Hình 2).

Lực lượng chức năng tại hiện trường. Nguồn: RT

Ít nhất một người đã thiệt mạng và 5 người khác bị thương trong vụ việc. Nguyên nhân cây cầu bị sập chưa được làm rõ. Hình ảnh hiện trường cho thấy nhịp cầu chính sập hoàn toàn, nằm đè lên đường ray bên dưới sau sự cố, khiến tàu không thể qua lại.

Theo một số hãng tin Nga, khu vực thành phố Vyazmaz ghi nhận một trận động đất vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn. Nhiều phương tiện dường như đã dừng lại khi thấy cây cầu bị rung chuyển trước khi sập nên đã tránh được thương vong cao.

Thế giới - Sập cầu vượt ở Nga, 6 người thương vong (Hình 3).

Chiếc xe tải rơi xuống đất sau cú sập cầu. Ảnh: DP.ru

Thế giới - Sập cầu vượt ở Nga, 6 người thương vong (Hình 4).

Xe con tại hiện trường. Ảnh: RT

Theo Tiền phong, vụ sập cầu xảy ra lúc 17h ngày 8/4, làm tắc nghẽn tuyến đường sắt bên dưới. Một số đoàn tàu sửa chữa đã được điều động đến hiện trường để giúp loại bỏ đống đổ nát. May mắn là không có đoàn tàu nào đi qua dưới cầu vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Ủy ban Điều tra Nga cho biết đã mở cuộc điều tra hình sự về vụ việc. Các chuyên gia đang làm việc tại hiện trường để xác định nguyên nhân.

KHÁNH LINH (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Sập cầu vượt ở Nga, 6 người thương vong" tại chuyên mục Tin tức. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.