Sống ở khu dân cư cao cấp nhất nhì Sài Gòn, thế mà đại gia khét tiếng Quận 7 vẫn gặp trường hợp hú vía: Rắn bò vào nhà!

03/03/2022 01:25

Đại gia Quận 7 Đoàn Di Băng đã có 1 phen hú hồn hú vía khi thấy rắn vào nhà. Ngay lập tức ông xã Nguyễn Quốc Vũ đã làm điều này để trấn an khiến dân tình nức nở khen: Đúng là chồng nhà người ta!

Sống ở khu dân cư cao cấp nhất nhì Sài Gòn, thế mà đại gia khét tiếng Quận 7 vẫn gặp trường hợp hú vía: Rắn bò vào nhà!

Vốn nổi tiếng với độ chiều vợ, mới đây, chồng đại gia Quận 7 Đoàn Di Băng là Nguyễn Quốc Vũ lại khiến nhiều chị em khen nức nở là "chồng người ta" khi làm ngay hành động này để trấn an bà xã.

Chậu sả lẫn các bụi sả được đặt ở mọi ngóc ngách

Chẳng là vài hôm trước, Đoàn Di Băng được phen khiếp vía khi thấy rắn bò vào sân nhà. Và để tránh bắt gặp những vị khách không mời mà đến này, doanh nhân Quốc Vũ đã ngay lập tức phủ kín sân với đầy sả. Mùi hương của sả thường được dùng để đuổi rắn vì loài vật gớm ghiếc này rất kỵ mùi sả. Vì vậy, trong sân căn biệt thự 22 tỷ ngay lập tức có thêm nhiều chậu sả ở các gốc cây, trên thân cây và nhiều ngóc ngách khác cũng treo nhiều bụi sả.

Sống ở khu dân cư cao cấp nhất nhì Sài Gòn, thế mà đại gia khét tiếng Quận 7 vẫn gặp trường hợp hú vía: Rắn bò vào nhà! - Ảnh 2.

Đại gia Quận 7 được phen hết hồn khi thấy rắn bò vào sân

Đúng là nỗi sợ rắn không chừa một ai. Ai bảo rắn chỉ bò vào nhà ở quê. Ngay cả khi sống ở khu dân cư cao cấp như nhà đại gia Quận 7 Đoàn Di Băng thì cũng dễ rơi vào tình huống hú hồn này như thường. Vậy nếu chẳng may thấy rắn xuất hiện trong sân, vườn nhà mình, bạn có thể thử thêm vài cách sau:

1. Dùng muối hạt và tỏi nghiền

Bạn có thể trộn muối hạt và tỏi nghiền theo tỷ lệ 1:1, sau đó rắc hỗn hợp này quanh nhà để đuổi rắn, yên tâm không bị loài bò sát này quấy nhiễu.

2. Cây sắn dây, hoa thiên lý tỏi

Ngoài sả, bạn cũng có thể trồng cây sắn dây hay hoa thiên lý tỏi. Những cây này có mùi hương nồng đặc trưng nên đuổi rắn khá hiệu quả, khiến rắn tránh xa nhà của bạn.

3. Đuổi rắn bằng âm thanh

Ngoài kỵ những mùi hương của cây cỏ, rắn còn rất sợ tiếng của chó mèo. Vì vậy chỉ cần nghe thấy tiếng hay đánh hơi thấy mùi của chó mèo, nhiều khả năng rắn sẽ sợ hãi tránh xa.

Nguồn: FBNV

Hà Bích Ngọc

Bạn đang đọc bài viết "Sống ở khu dân cư cao cấp nhất nhì Sài Gòn, thế mà đại gia khét tiếng Quận 7 vẫn gặp trường hợp hú vía: Rắn bò vào nhà!" tại chuyên mục Kinh doanh. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.